C497 + C498 - Higit pang Panganib kaysa Fortune

138 15 0
                                    

"Siguro ito ang mananayaw ng tadhana."

Napabuntong-hininga ang maputing balbas habang pinagmamasdan ang dalawang pusang tumatalon.

Hindi kasi siya nakialam, yung iba hindi rin.

Ang dalawang pusa ay masyadong mabilis; kahit ang mga guwardiya ay hindi malinaw na nakikita kung paano sila nakikipaglaban.

Nang gamitin ng maliit na pusang magnanakaw ang layunin ng mahiwagang punyal, nagtagumpay ito at sinimulang bugbugin ang malaking tamad na pusa.

Gayunpaman, nagsimulang mag-adjust ang malaking tamad na pusa. Bagama't ito gaanong umatake, hindi perpektong hinarang nito ang mga welga ng munting pusang magnanakaw.

"Mataas ang antas ng pang-unawa ng tamad na pusang ito, at dalubhasa ito sa pagtatanggol."

Nag-inspeksyon si Zhao Feng.

Bagama't ang maliit na pusang magnanakaw ang may kapangyarihan, hindi ito maaaring manalo sa loob ng maikling panahon.

Ang lakas at katangian ng malaking tamad na pusa ay halatang mas mataas kaysa sa maliit na pusang magnanakaw, at ang maliit na pusang magnanakaw ay gumugol ng labis na enerhiya gamit ang layunin mula sa mahiwagang punyal.

Ding! Ding! Shua!

Isang malaking pusa at isang maliit na pusa ang nagsimulang bumangon habang sila ay naglalaban, at ang apatnapu't siyam na palapag ng Six Warlock Divine Tower ang naging kanilang larangan ng digmaan.

"Hindi maganda, papalapit na sila sa kinaroroonan ng Sage!"

Bulalas ng isang pari sa loob ng Six Warlock Divine Tower, at ang iba pang mga guwardiya at pari ay may nakitang mali rin.

"Tigilan mo yang pusang yan!"

Nataranta ang Six Warlock Divine Tower.

Qiu! Qiu! Shu~~~

Ang malaking tamad na pusa at ang maliit na magnanakaw na pusa ay paminsan-minsan ay makaligtaan ang kanilang target, na bahagyang nakakasira sa tore.

Lumipad ang mga guwardiya at sinubukang pigilan ang maliit na pusang magnanakaw.

Gayunpaman, ang dalawang pusa ay hindi maaaring paghiwalayin, at ang kanilang bilis ay masyadong mabilis.

Isang mapaglarong lumitaw sa loob ni Zhao Feng sa ibaba.

Dahil sa partisipasyon ng mga tanod at pari, mas naging magulo ang sitwasyon.

“Argh!”

Mayroong ilang mga miyembro ng tore na aksidenteng nasugatan ng isa't isa at nagsimulang sumigaw.

Ang eksenang ito ay nagulat sa mga bisita sa ibaba, at marami sa kanila ang matalim na sumulyap kay Zhao Feng.

Walang nag-isip na ang alagang pusa ni Zhao Feng ay maaaring magdulot ng kaguluhan sa Six Warlock Divine Tower.

Ang lahat ba ng ito ay pinlano ni Zhao Feng?

"Zhao Feng, gaano ka kalakas-loob na gumawa ng gulo sa Six Warlock Divine Tower? Alam mo ba kung ano ang magiging resulta kung sasaktan mo ang Sage?"

Malamig ang boses ni Empress Qin, ngunit nalulugod.

Saktan ang Sage?

Napagtanto ni Zhao Feng ang pagkakaroon ng ilang problema.

Walang masyadong makapangyarihang tao sa Six Warlock Divine Tower; mayroon lamang isa o dalawang True Lord Ranks, at hindi man lang sila dalubhasa sa labanan.

Paano magkakaroon ng ganoong kataas na katayuan sa Canopy Great Country ang gayong mahinang puwersa?

Tila, kahit na ang mga Sovereign sa Origin Core Realm ay bumisita sa Sage, ngunit hindi maalala ni Zhao Feng na narinig niya ang tungkol sa sinumang gumagamit ng puwersa dito.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon