C527 + C528 - Sovereign Compromising

125 17 0
                                    

Sa himpapawid, si Dao Sovereign Baiyun at ang Mystic Ice Queen ay natulala.

Walang nag-alinlangan sa lakas ng dalawang Lord Prodigies o sa kakayahan nilang gumawa ng mga milagro.

Ang pagsasama-sama ng kanilang momentum at labanan-layunin ang nagpakilos sa puso ng tatlong Soberano.

Siguro ang dalawang ito na magkasama ay maaaring talagang hamunin ang isang Soberano.

Naisip ni Tiemo, kahit na sinabi sa kanya ng lohika na ang pagkakataon ng tagumpay ay napakababa.

Kumikislap ang mga mata ni Patriarch Hong at nakaramdam siya ng init ng dugo, na para bang nakikita niya ang kanyang sarili mula noon kay Zhao Feng at Yu Tianhao.

Gayunpaman, kahit noong bata pa siya, hindi siya kasing tapang ni Zhao Feng o Yu Tianhao.

Hinahamon ang isang Soberano! Si Patriarch Hong ay napatalon sa takot mula sa kanilang mga aksyon. Masyado silang matapang!

Ngunit ang layunin ng labanan na nagmumula sa kanila ay nakakagulat.

Bilang isang Sovereign, malinaw na alam ni Patriarch Hong ang pagkakaiba sa pagitan ng True Lord Rank at ng Origin Core Realm.

Makikita ng isang tao ang pagkakaibang iyon nang patayin ni Elder Assassination ang Golden Sun family Head at First Elder.

Gayunpaman, bilang Lord Prodigies na nakatayo sa tuktok ng dose-dosenang henerasyon, isa na silang himala.

Bagama't hindi malamang na manalo ang lohika, naniwala si Patriarch Hong at umaasa sa kanila.

"Kailangan ninyong pag-isipang mabuti ang mga bagay-bagay."

Mabagal na sabi ni Patriarch Hong na may malalim na kahulugan.

Hindi natinag sina Zhao Feng at Yu Tianhao, ngunit nagbago ang mga ekspresyon ng Mystic Ice Queen at Dao Sovereign Baiyun – kausap sila ni Patriarch Hong.

Nagsimulang maging solemne ang mga ekspresyon ng dalawang Soberano. Hindi sila nangahas na maliitin ang kumbinasyon nina Zhao Feng at Yu Tianhao.

Tulad ni Patriarch Hong, hindi sila naniniwala na ang dalawang Overwhelming Prodigies na pinagsama ay sapat na upang labanan ang isang Sovereign, ngunit ang layunin ng labanan nina Zhao Feng at Yu Tianhao ay patuloy na hinamon ang kanilang mga iniisip; siguro kaya talaga nila.

Ang dalawang ito ay Lord Prodigies na nalampasan ang dose-dosenang henerasyon. Kahit na ang mga Soberano ay hindi nag-alinlangan sa kanilang mga kakayahan.

"Zhao Feng, narinig ko na kayo ni Yufei ay magkaibigan noong bata pa kayo. Bakit kailangan na ikaw at ako ay parang apoy at tubig?”

Napabuntong-hininga si Dao Sovereign Baiyun nang mawala ang kanyang aura.

Karamihan sa mga figure mula sa Iron Blood Religion ay nagpakawala ng hininga, ngunit nakaramdam sila ng tuliro.

Nagkatinginan sina Patriarch Hong at Tiemo at ngumiti.

Sa sandaling ito, ang isang Soberano ay umatras ng isang hakbang.

"Ang Dao Sovereign Baiyun na ito ay talagang umatras...."

Ang Mystic Ice Queen ay nagngangalit ang kanyang mga ngipin. Gayunpaman, sa pagharap sa dalawang Overwhelming Prodigies, kahit siya ay naisipang umatras.

Sa mga tuntunin ng momentum, ang dalawang Lord Prodigies ay nagkaroon pa nga ng mga senyales ng pagsupil sa isang Soberano.

Walang gustong maging kaaway ng parehong Lord Prodigies.

Kailangang malaman ng isa na ang kasalukuyang mga nagawa nina Zhao Feng at Yu Tianhao ay nalampasan maging ang Scarlet Moon Patriarch at Sword Saint Ye Wuxie noong sila ay kabataan pa.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon