"Mayroon na tayong dalawa o tatlong buwan bago ako makarating sa Sky Qin Sacred Palace...." Bulong ni Zhao Feng.
Habang papalapit siya sa kanyang destinasyon, medyo hindi siya mapalagay at naiinip. Lumitaw sa kanyang isipan ang imahe ng isang tahimik na pigura na tila diretso sa isang painting. Nakasuot ito ng puti at parang nakasimangot habang nakangiti sa kanya.
“Pitong taon na ang nakalipas....” Huminga ng malalim si Zhao Feng at nagpakita ng mga pambihirang senyales ng pagkabalisa.
Pitong taon na ang nakalilipas, labing pitong taong gulang pa lang siya nang pumunta siya sa Sacred True Dragon Gathering. n𝐨𝚟𝔢-𝐥𝒃(Sa
Lumipas ang oras, at maraming bagay ang nangyari sa pitong taon na ito.
Isinasantabi kung nakaligtas si Liu Qinxin o hindi, napakaraming bagay na maaaring mangyari sa loob ng pitong taon. Kahit na buhay pa siya, maaalala ba niya ang pangako noon? Ngayong nasa ibang lugar na siya kung saan wala siyang kakilala... ikakasal na ba siya?
Pitong taon. Kung hindi namatay si Liu Qinxin, imposibleng isipin kung ano ang maaaring mangyari sa kanya.
Hu~~
Nagpakawala ng hininga si Zhao Feng at kumalma. Kailangan niya ng kumpirmadong sagot kung buhay pa siya o hindi. Ito ay hindi alam ang kanyang hiling, ito rin ay ang Flooding Lake City Lord.
Sa walang limitasyong karagatan, napanatili ng ghost ship ang isang mataas na bilis habang ito ay dumaan sa himpapawid.
Dahil ang Yuan Qi sa walang limitasyong karagatan ay napakahina, ang presyo mula sa Langit at Lupa ay napakaliit, ibig sabihin, ang bilis ng isang tao ay hindi bababa sa ilang beses na mas mabilis kaysa sa loob ng bansa.
Sa kabila nito, kailangan pa rin ng ghost ship ng dalawa o tatlong buwan upang marating ang island zone kung saan matatagpuan ang Sky Sacred Qin Palace.
Sa loob ng barko, nagsimulang ayusin ni Zhao Feng at ng kumpanya ang mga samsam sa digmaan.
Si Zhao Feng lamang ang kumuha ng bahagi ng kayamanan. Sa mga biktima, ang Sky Star Demonic Lord ang pinakamayaman. Mayroon siyang pito o walong peak-tier na Earth-grade na armas na nag-iisa, pati na rin ang ilang bihirang inheritance treasures.
“Seven Star Soul Forming Grass... sampung libong taong gulang na Wood Ginseng... Cloud Abyss True Fruit...”
Nalaman ni Zhao Feng na ang ilan sa mga item ay nakatulong sa kanya. Ang Seven Star Soul Forming Grass sa partikular ay maaaring mapabilis ang bilis ng pag-evolve ng kaluluwa, at maaari pa nitong pagalingin ang kaluluwa.
"Hindi kataka-taka na ang Sky Star Demonic Lord ay hindi gusto...." isang ngiti ang lumitaw sa mukha ni Zhao Feng.
Bilang pinakamataas na Hari sa Red Dragon Island Zone at numero unong eksperto ng Demonic Dao, hindi mahirap hulaan na gagamitin ng Sky Star Demonic Lord ang tatlong item na ito upang makapasok sa isang Peak-tier. Araw at lumikha ng pundasyon para maging isang Void Realm Emperor.
Ang sampung-libong taong gulang na Wood Ginseng at ang Cloud Abyss True Fruit ay maaaring parehong magpapataas ng True Yuan at paglilinang ng isang tao. Kahit na ang pangunahing punto ng Void God Realm ay ang pag-evolve ng kaluluwa, ang Crystal Core ay lalawak pa rin. Higit pa rito, ginamit ng mga normal na spatial na domain ang True Yuan na dimensyon bilang pinagmumulan ng kapangyarihan.
Kakarating lang ni Zhao Feng sa Void God Realm, at ang True Yuan sa kanyang Crystal Core ay kasing laki ng lawa. Gayunpaman, ito ay simula pa lamang. Kapag ang cultivation ng isang tao ay umabot sa tuktok na Void God Realm, ang kanilang True Yuan dimension ay magiging isang karagatan.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...