LEEYAM
°•°•°•🌟•°•°•°Sa bawat galaw ng aming labi ay lumalakbay rin ang kamay ko sa katawan niya. Nahawakan ko ang malapandesal niyang tiyan at nasasagi ko rin ang nabubuhay sa pagitan ng kanyang singit.
Bumaba ang kanyang halik at hindi niya pinalampas ang leeg ko. Ginalugad ng kanyang labi ang leeg ko papunta sa aking balikat. Napa-impit din ako nang ungol habang minamarkahan niya ang parting iyon.
"Jeremy, Uhh." Impit na ungol ko nang bigla niyang pinunit ang damit pantulog ko at agad sinipsip ang aking kaliwang dibdib. Napapikit ako nang nilaru-laro niya ang kanyang dila sa utong ko na ikinabaliw ng aking diwa.
Pilit ko ring kinukontrol ang aking boses nang kagat-kagatin niya iyon.
Napa-igik ako nang dumako ang kanyang bibig sa kabilang dibdib ko. Mas lalo akong nabaliw nang mas lalo niyang ginalingan doon.
Tila naabot ko na ang ulap sa ginawa niyang kiliti at sarap sa katawan ko.
Hindi na rin mapigilan ng kamay kong ipasok ulit sa loob ng sando niya ang isa kong kamay at himas-himasin ang kanyang abs. Habang ang isang kamay ko naman ay nakaalalay sa ulo niya.
"Uhhh." Impit na ungol ko ulit. Pinapasadahan niya na ang aking tiyan ng halik. Nakikiliti rin ako sa patubo niyang bigote. Hindi ko mapigilang panggigilan ang ulo niya na hawakang mabuti sa kiliting nadama ko.
Bumaba nang bumaba ang kanyang halik hanggang mabilis pa sa kidlat na tinanggal ang suot kong pajama.
Napamulat agad ako ng mata at tiningnan siya. Nagtama ang aming mata at kita ko ang sa mga mata niya kung gaano siya nasarapan sa ginawa niya.
"Uhh!" Impit ko na ungol nang dilaan niya ang aking kaliwang singit at hinahalikan ito. Napatabon nalang ako sa aking bibig dahil hindi ko mapigilang makiliti sa ginawa niya.
Para akong nababaliw sa bawat usad ng kanyang dilat at labi sa balat ko.
Bakit ang hayok ni Jeremy? Hindi naman siya ganito noon?
Nanlaki ang aking mata nang dinilaan niya ang aking paa at tila hindi niya pinalampas iyon.
"Jeremy?" Mahinang tawag ko at kita kong umaapoy ang mata niya nang titigan ko at mas lalong ginalingan niya kaya napangiwi nalang ako.
Matapos niyang pagsawaan iyon ay agad niyang pinuntahan ang kabilang singit ko at binaliw.
Napakapit nalang ang isa kong kamay sa bedsheet at ang isa naman ay maiging nakatakip sa bibig ko.
Pagkatapos niyang pagsawaan ang parteng iyon ay agad niyang tinanggal ang suot kong underwear. Nakangisi siya nang nakakaloko nang makita niya ang hubo't hubad kong katawan.
Kaya agad akong napatakip ng kumot.
"Why? Nakita ko naman 'yan dati." Sabi niya sa akin na ikinailing ko.
"This is so wrong Mr. Tamala." Nag-igting ang kanyang bagang sa sinabi ko.
"Fvck! Would you stop saying Mr. Tamala. Call me Jeremy! Jeremy!" Hindi ko siya pinansin. Agad akong kumuha ng masusuot at kaagad sinuot iyon.
Lumabas ako sa kwarto at dama kong sumunod siya sa akin. Dumiretso na rin ako palabas sa bahay kahit madaling araw pa.
Hindi na rin umulan. Pumunta ako sa malayo dahil gusto kong makalanghap ng preskong hangin.
Pagkarating ko ay umupo ako sa bench habang nakatingala sa taas. Kita ko ang bituin sa langit at mabuti nalang gumanda na ang panahon.
Ilang minuto ang lumipas ay napansin kong paparating siya sa kinauupuan ko. Kaya napatingin ako sa kanya nang tumabi siya sa akin.
BINABASA MO ANG
Ikaw Ang Aking Bituin (BxB) (MPREG)
RomanceBxB | MPREG Ang kwentong ito ay umiikot sa buhay ni Yam. Siya'y isang tao na may malalim na pinagdaanan sa nakaraan. Karanasang nakaukit pa rin sa kanyang puso't isipan hanggang ngayon. Kamusta na kaya ang buhay niya ngayon? Aayon na kaya sa kanya a...