Anh trai say hi là chương trình hội tụ đủ các nam nghệ sĩ trẻ, tài năng và cực kỳ đẹp trai. Trấn Thành nhìn những gương mặt vừa lạ vừa quen xuất hiện mà tưởng tượng viễn cảnh sau này thấy vui trong lòng khi được tham gia một chương trình đầy tiềm năng như này.
Trong quá trình giới thiệu các anh trai tham gia, trong đó có Rhyder. Anh Thành đã nghĩ có Rhyder không lẽ lại không có Captain, nếu đứa nhỏ này tham gia thì sẽ là thành viên nhỏ tuổi nhất rồi.
"Mình thấy mình lớn tuổi nhất rồi, không biết có ai bé tuổi nhất ta?" Issac chống tay tò mò.
"Em nghĩ là có người nhỏ hơn rất nhiều đó, tầm 2k hoặc 2k1." Song Luân nhấp nhổm trên cái ghế trừ điểm vẫn hóng hớt với câu chuyện của Issac.
"Em bé nhất rồi, không ai bé hơn em đâu." Negav tự tin đứng lên tuyên bố.
"Em tự tin quá đó Negav, lỡ đâu có người nhỏ hơn thì sao?" Anh Thành là người nắm rõ các thành viên tham gia nên ra cái vẻ thách thức cho cậu em khờ kia.
"Em không tin."
"Để rồi xem nhé."
Lúc này thì Captain bước vào cùng 2 anh trai khác. Ánh mắt Rhyder thu nhỏ lại bằng một dáng người nhỏ bé dưới kia trong bộ y phục màu xám xanh. Mọi người đều ồ lên kinh ngạc khi biết Captain là một cậu bé 2k3, mới 21 tuổi, nhỏ nhất trong dàn anh trai.
"Bé nó trắng trắng, xinh xinh. Dễ cưng ghê." Song Luân buột miệng nói ra, Hurrykng ở bên cạnh rất nhanh đã nghe lọt tai, quay ra nhìn người anh lớn của mình đầy đánh giá.
Sau khi giới thiệu xong, Cap theo thói quen phi lên nhào tới chỗ Rhyder. Anh giang tay đón chờ em nhỏ lao vào còn không quên mỉm cười hạnh phúc. Các anh trai khác đồng loạt nhìn lên, em bé Cap cười xinh quá, hai má bánh bao trắng trắng nhìn mà muốn véo cho cái. Tới cả Negav cũng muốn véo má em Cap mà.
Máy quay vừa hô giải lao là các anh trai đứng lên đi lại giao lưu nói chuyện, bàn bạc lập đội với nhau. Captain được Rhyder dẫn xuống chào hỏi mọi người, em không quen lắm nên chỉ bám vào người em biết thôi. Và người đó là Anh Tú Voi, đưọc em nhỏ ôm tay anh ngẩng cao mặt tự mãn nhìn các đồng môn của mình thách thức.
"Thấy gì chưa? Ẻm ôm tui đó." Nhìn ghét thiệt á chứ
Tú tus đánh nhẹ vào tay Rhyder ý chỉ Captain đang ôm Tú Voi kìa. Cậu bạn thân của em rất nhanh dẫn em đi giao lưu chỗ khác tách khỏi Tú Voi. Sau đó, à không còn sau đó nữa đâu vì Tú Voi đã được hỏi thăm nhẹ.
No far no star- bài hát hội tụ nhiều Rapper nhất. Không ngạc nhiên khi bài hát này được top 1, với tài năng toàn năng của các rapper, bài hát này đã đem lại cho người xem sự mãn nhãn ở cả nghe và nhìn. Nhưng trong quá trình làm nhạc thì sao?
"Không, đoạn này đẩy cao lên đi." Tage chỉ vào màn hình.
"Không, giữ nguyên đi. " Captain không thích liền phẳn bác.
Sự nhộn nhịp tại phòng thu nhà Thanh Tuấn. Trời ơi, cái team có mỗi 6 người mà ồn còn hơn sảnh chờ fi5. Ai cứu với.
"Ngưng...tất cả im lặng." Song Luân với cương vị là đội trưởng đã lên tiếng xoá tan sự hỗn loạn. "Bây giờ nghe thử nhạc với mọi trường hợp mọi người đưa ra rồi quyết định. Cả team thấy sao?"
Thanh Tuấn đúng mừng rớt nước mắt khi có người nắm đầu đám nhóc này. Sau khi làm nhạc thì sẽ là chuyên mục tập nhảy. Captain nhảy rất tốt thâmh chí là xuất sắc luôn. Các dance thấy tiềm năng của em liền muốn chiêu mộ em vào vũ đoàn nhưng bị các anh trai khác ngăn cản. Buổi tập diễn ra rất suôn sẻ dù Tage khá phản đối việc bản thân phải nhảy nhưng anh đã rất cố gắng để theo kịp mọi người.
Giờ giải lao, Captain không chạy nhảy như mọi khi làm mọi người có chút lo lắng. Với một người thừa năng lượng như em mà ngồi im thì khó tin lắm, Song Luân với cương vị là đội trưởng đồng thời là anh trai cưng bé Cap nhất đã lại gần hỏi thăm.
"Em ổn không Cap?"
"Em đói...anh Luân ơi." Captain ngước mặt lên rưng rưng nhìn anh lớn, mắt long lanh và mếu máo, hai cái má trắng tròn núng nính nhìn cưng quá trời.
"Chưa được ăn đâu nhưng ăn nhẹ nhé." Phú Quí nhất nhanh đã đem tới một hộp nho sữa.
"Ăn cái bánh cầm cự nha, tập xong rồi đi ăn sau." 2Khang đưa trước mặt em cái bánh mỳ nhỏ.
"Ăn kẹo nè bé." Rhyder và Tage tay cầm 2 túi kẹo vây quanh lấy Captain dỗ dành em nhỏ.
Các anh chị dance không kém cạnh khi đem một loạt nào bánh nào trái cho em nhỏ ăn lót dạ. Em nhỏ cũng rất hạnh phúc mà cầm lấy nhăm nhăm nhưng rất nhanh Song Luân đã tịch thu lại hết vì sợ em nhỏ ăn nhiều đồ ăn vặt sẽ no không ăn được cơm. Chỉ đưa cho em cái bánh mỳ của 2khang và vài quả nho của Phú Quí.
"Ăn ít thôi, để bụng lát anh dẫn đi ăn cơm bò nha."
"Vâng ạ." Captain cười híp mắt nhận lấy bánh và nho tận hưởng măm măm.
Mọi người xung quanh thấy em nhỏ đáng yêu quá mà tim nhũn cả ra, sao trên đời lại có em bé đáng yêu quá vậy trời
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Teen FictionChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng