Quang Anh vừa đi diễn về, anh đã quá mệt rồi, các bạn fan cũng thật nhiệt tình khi đứng chờ tới nửa đêm để gặp anh. Anh rất biết ơn các Flash của mình nhưng anh cần nạp năng lượng cấp tốc, anh cần Duy. Vừa mở cửa đã thấy các anh tập trung ở phòng chung, ai cũng thể hiện sự mệt mỏi trên gương mặt nhưng điều gì đã giữ chân các anh ở đây mà chưa về phòng nghỉ ngơi vậy? Quang Anh đứng ở cửa với sự tò mò tới mức đứng hình.
"Về rồi à? Ngồi đây đi." Issac nhận ra người em của mình liền vẫy tay gọi anh lại ngồi cùng.
"Các anh làm gì mà ngồi hết ở đây vậy? Sao không về phòng nghỉ ngơi đi?" Quang Anh ngồi cạnh anh lớn.
"Thành An bảo Đức Duy có bất ngờ dành cho bọn mình nên cả đám đang ngồi đây chờ nè." Dương Domic nằm trong top anh trai cao nhất chương trình nên bị bắt ngồi dưới đất. Anh quay lên nhìn thằng em kiêm đối thủ của mình nói, anh cũng đang háo hức không biết em bé nhà mình làm gì để gây bất ngờ đây.
Lúc này, Quang Trung với Thành An bước ra, dáng đứng bắt chước anh Thành, An còn mặc cái áo vest cho giống nữa, mỗi cái là bên dưới không phải quần tây lịch thiệp mà là cái quần đùi xanh hình Thú mỏ vịt Perry. Minh Hiếu và Bảo Khang ngớ người nhìn thằng út khờ nhà mình mà không ngậm được mồm phải phá lên cười. Hai ông thần cười ngặt nghẽo trước cái bộ dạng hài cốt của Negav:
"Cái gì vậy, An? Mày mượn đâu ra cái áo vest mà không mượn nổi cái quần à?" Minh Hiếu ôm bụng cười.
"Eo ơi, khiếp thật. Mày hết trò rồi à? Mày bơi trong cái áo được luôn đấy." Bảo Khang vỗ đùi đen đét. Các anh trai cũng cười phá lên trước cái dáng vẻ hề hước của người em áp út này.
"Đây người ta gọi là cái sì tai á. Hiểu không?" Quang Trung đứng ra giải nguy cho em khờ.
"Các người cứ cười đi. Rồi lát nữa sẽ rớt nước miếng." An tự mãn chắp tay ra sau, mặt hất ngược lên trời.
"Được rồi, thế có trò gì hay thì bày đi nào. Mai được nghỉ nên tới bến đi." Pháp Kiều là người ham chơi nên lên tiếng, nàng ta đã hóng lắm rồi.
"oke, bắt đầu đi Duy ơi." Quang Trung nói.
Lời vừa dứt thì con Mực bước ra với một bộ đồ con cá sấu, con chó đen đi ra lượn một vòng trước mặt các anh rồi lại đi vào. Lúc này cả hội mới nhận ra đây là trò mà em Duy bày ra để các anh giải trí. Tiếp đó là con Sly, con mèo Ai cập kiêu sa diện bộ đồ con cừu hồng dạo bước. Thành An vốn không ưa gì con này nên anh không thèm nhìn nó luôn. Sly lượn một vòng giống con mực rồi đi vào. Nhân vật chính là em Duy lúc này mới bước ra, em mặc lên mình bộ đồ ngủ con gấu trúc trắng, nhìn em bình thường đã khá nhỏ, mặc bộ đồ lên nhìn em giờ không khác nào đứa con nít.
Nguyên team mấy chục anh trai đứng hình, Quang Hùng phản ứng nhanh nhất khi anh đã rút máy ảnh ra chụp tách tách. Em Duy vui vẻ tạo dáng, các anh trai đứng hình rất nhanh đã vội lôi điện thoại ra chụp liên tục. Quang Anh cũng không phải ngoại lệ khi anh căn mọi góc đẹp nhất chụp ảnh em bé gấu trúc này. Nếu các bạn nghĩ như thế đã hết thì không.
Duy được các bạn Cừu tặng cho rất nhiều đồ ngủ kín, chỉ cần mặc vào là em như đội lốt con thú đó luôn. Gấu trúc đúng gu Quang Hùng nên anh vừa chụp xong đã đăng lên story và để ở chế độ bạn bè. Để công khai là cộng đồng mạng sáng mai dãy đành đạch liền. Sau một con gấu trúc là một con mèo cam. Đúng gu Jsol rồi, thiếu chút nữa là anh nhảy lên bế em đi mất nhưng bị Ali Hoàng Dương và Quân AP giữ lại để Duy tiếp tục.
Con khủng long xanh phi ra làm các anh giật mình còn Đức Duy thì thích thú cười cười xong còn lao tới dọa các anh một phen. Eo ơi, đi diễn mệt cả người mà vừa về nhà đã được em bé bày trò cho các anh vui như này thì còn gì bằng. Bao nhiêu áp lực đều bị đánh bay đi hết.
Sau trò đùa chán chê của em Duy, các anh như được giải tỏa sì trét nên thoải mái lắm. Đồng hồ điểm thời gian đã muộn, các anh đi tới từng người ôm em nhỏ vào lòng chặt cứng còn hôn hôn lê mái tóc trắng của em rồi mới rời đi, về phòng. Dương Domic rất khờ ôn khôn khi dùng cả cơ thể to lớn của mình ghì chặt em nhỏ vào lòng, anh cúi xuống đè vào má em mà chụt hẳn 4 phát xong mới bỏ em ra để về phòng. Quang Anh là người cuối cùng nên anh không ngại mà bế hẳn Đức Duy lên, đi thẳng về phòng.
Duy mặc bộ đồ hình con cừu, chỉ cần may vào thêm hai cái cánh nữa là Duy thành Cừu có cánh rồi. Quang Anh ôm lấy Đức Duy, đặt em lên giường, anh không kìm nổi mà đưa mặt lại hôn lên mắt em yêu chiều.
"Anh thấy Duy giỏi không? Giờ các anh, ai cũng ngủ ngon rồi." Em thích thú cười.
"Duy giỏi nhất." Anh gật đầu đồng ý. "Em nhỏ chờ anh thay đồ xong rồi đi ngủ nhé."
Quang Anh sau khi tắm rửa thay đồ xong liền trèo lên giường ôm em cừu Hoàng Đức Duy đi ngủ. Ai cũng ngủ ngon nhưng anh là ngủ ngon nhất vì được ôm em bé vào lòng ngủ nè, em cũng rất quen thuộc mà dụi đầu vào lòng anh tìm chỗ thoải mái mà nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
Ngày hôm sau, các anh chả biết mua ở đâu mà mang về mấy bộ đồ ngủ hình thú vật tặng em và nói: Mỗi ngày Duy mặc một bộ cho bọn anh nhìn nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Teen FictionChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng