Captain còn rất trẻ con, chưa trưởng thành được, tính tình hơi ngang bướng một chút nhưng vẫn rất ngoan ngoãn nhưng nếu hỏi em có nghịch không thì Song Luân xin được nhận xét là: "Quỷ con này ghê gớm lắm."
Ví dụ như việc rapper Captain trèo cổng trốn đi chơi với rapper Rhyder được tràn lan trên mạng xã hội là ai cũng biết. Tối hôm đó vì sợ mẹ Hà mắng nên em ta đã vào khách sạn ngủ với Ngoại lệ tới sáng hôm sau mới về. Kết quả là vẫn bị mẹ Hà mắng một trận nhớ đời thôi, mà có phải mình em bị mắng đâu, Rhyder cũng phải ngồi nghe giảng đạo tận 1 tiếng nữa mà.
Đó là trước kia, còn bây giờ em nghịch có đồng bọn nha. Ai á? Còn ai ngoài Út khờ của Gernang và Dương Đeo Mic nữa. Tú Tus đã vô cùng hốt hoảng khi đột nhiên Quang Hùng và Rhyder chạy khắp nơi đi tìm thành viên team mình là Negav và Đăng Dương. Bài thì xong rồi đấy nhưng tập nhảy chưa xong nên phải tăng cường tập luyện nhưng mới sáng bảnh mắt mà không thấy đội trưởng với cây cột của team đâu.
Còn chưa kịp nói rằng bản thân không hề thấy hai thành viên đội bạn thì Tú Tus hốt hoảng chạy ra ngoài tìm loạn, miệng gọi tên Captain. Lúc này cả hội nhìn nhau hiểu ra rằng em bé đã theo hai khứa kia trốn tập đi chơi rồi. Team Hieuthuhai và Issac vừa ngủ dậy đã thấy hành lang rầm rộ thành viên team Song Luân và Negav vội vàng chạy lướt qua xong biến mất khuất sau hành lang.
"Cái gì vậy? Có vụ gì vừa xảy ra vậy?" Hiếu ngái ngủ chưa tỉnh giấc ngơ ngác mở điện thoại lên nhìn đồng hồ. Mới 7h sáng mà hai team kia nhốn nháo vậy trời.
Lúc này một thông báo điện thoại đã thu hút sự chú ý của Hiếu. Tài khoản IG của Negav vừa đăng 1 tin mới, bấm vào xem thằng út khờ nhà mình đăng cái gì thì đập vào mắt anh là ảnh Thành An và Đăng Dương đứng 2 bên nắm tay em nhỏ Đức Duy dơ cao, cả 3 còn đang ở cổng Đầm Sen.
"Khang, Khang....thằng An bắt cóc Captain đi đầm sen rồi." Hiếu phi tới cửa phòng team Issac đập cửa rầm.
Giờ thì cổng Đầm Sen đang khá náo loạn khi xuất hiện 27 anh trai siêu cấp cực phẩm cùng lúc đi vào công viên nước Đầm Sen. Mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào các anh trai. Rhyder là người bị nhận ra đầu tiên sau đó là Hiếu, dù có nhuộm tóc hay đội mũ kín đều bị nhận ra. Các fan vây kín vào xin chữ ký, nhìn tình hình hiện tại là thấy có vẻ khó mà thoát được các bạn fan nhỏ rồi.
Song Luân chẳng biết lấy đâu ra cái loa, anh bật max volume chĩa về phía đám đông đang chen chúc.
"Các bạn ơi, hôm nay cho phép chúng tôi làm người bình thường để đi chơi ạ. Các bạn vui lòng nhẹ nhàng xin chữ ký rồi để bọn mình đi chơi ạ." Song Luân nói lớn vào loa.
Các bạn fan cũng rất ngoan mà xin chữ ký nhanh gọn và rời đi, còn không quên chúc các anh đi chơi vui vẻ nữa chứ.
Sau trận cuồng phong mang tên bị fan phát hiện thì các anh trai đã quay lại mục đích ban đầu là đi tìm bộ ba trốn tập đi chơi kia. Vừa mua vé xong, Rhyder như bắt được tần sóng của Ngoại lệ mà xách túi chạy thẳng tới chỗ cầu trượt nước nhanh nhất.
"Rhyder nó bắt được tần sóng của Captain nhanh nhất. Đuổi theo." Hiếu nói, cả team đồng thời chạy theo.
Đúng như Rhyder đoán, Captain đang ôm cái phao con vịt lon ton chạy theo Đăng Dương lên trên cầu trượt. Đã lâu rồi em nhỏ mới được đưa đi chơi nên rất vui mà chạy theo hai anh để đi lên cầu trượt nước. Negav ngồi trước, em nhỏ ngồi giữa sau đó là Dương ngồi sau ôm cả 2 ở đằng trước. Một cú đẩy nhẹ của nhân viên, cả ba trượt xuống như tên lửa, cảm giác vui sướng tràn ngập người, nước dù bắn vào mặt nhưng Đức Duy vẫn vui vẻ cười tươi giơ tay tận hưởng làn nước mát tạt vào mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Teen FictionChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng