Đức Duy đích thực là con cưng của Bray, ngoài việc mê màu vàng thì em còn rất nghiện gấu bông. Các bạn Cừu cũng rất đáp ứng mà lần nào gặp cũng tặng em rất nhiều gấu bông. Ngày diễn livestage 3, Captain vừa tới đã đem theo một túi gấu bông đủ loại với các kích cỡ khác nhau, chị quản lý đằng sau vừa cầm đồ vừa ôm theo một con cừu bông cỡ 1m. Các anh trai khác nhìn thấy thì vô cùng kinh ngạc, Hải Đăng Doo chạy tới đỡ con cừu giùm chị quản lý trước khi chị bị cái con thú vô tri kia làm cho vấp ngã vì thoạt nhìn nó còn to hơn chị.
"Fan tặng à? Nhiều quá đó." Negav cầm một con Labubu nhỏ nhỏ lên nhìn cái mặt cáu kỉnh mà nhăn mặt theo.
"Hihi. Nhưng mà đây là tình cảm của các bạn Cừu có cánh nên em phải nhận thui." Captain ôm lấy con cừu từ tay anh Hải Đăng vui vẻ dụi mặt vào lớp lông mềm mại của nó.
Hải Đăng nhìn gương mặt Đức Duy cười xinh quá trời, anh đưa tay tới xoa nhẹ đôi má bánh bao, em cũng rất vui vẻ để cho anh sờ. Đôi tay anh chạm vào mặt thể vừa trắng vừa mềm mà không thể dừng lại chỉ muốn sờ hoài luôn. Trong khi Cap chưa makeup mà mặt đã trắng như trứng vừa bóc vỏ, đôi mắt to tròn của em long lanh nhìn anh xong híp lại cười cười thích thú.
"Mềm như cục mochi vậy á." Hải Đăng Doo nói xong ghé sát lại gần em, hai tay kéo mạnh má em sang hai bên.
"Đau mà, đừng nhéo má em mà." Captain tỏ vẻ ủy khuất, nhăn mặt đau đớn.
Nhưng ngàn lần em cũng không ngờ tới trường hợp này sẽ xảy ra.
"Phập"
"Aghhhhhhhhhh, cứu em....Anh Doo cắn em...." Captain la toáng lên làm mọi người có mặt trong phòng chờ hoảng hốt quay sang nhìn.
"Trời ơi, Doo ơi.... thả thằng bé ra." Anh Tú Voi vội vàng lôi Hải Đăng ra khỏi người Cap nhưng Doo thì ôm chặt lấy em bé, răng thì ghim vào cái má bánh bao của em.
"Huhu, cứu em....đau..." Captain đúng là khóc không ra nước mắt mà. Rhyder vừa lúc đi vào vội vàng chạy tới ôm em nhỏ kéo ra.
"Anh Đăng làm gì vậy? Mau nhả em ấy ra đi." Rhyder cùng Negav nỗ lực kéo em nhỏ khỏi Đăng.
Song Luân được Pháp Kiều gọi vào, anh vội chạy tới gõ vào đầu Hải Đăng Doo, lúc này Captain mới được thả ra, nguyên dấu răng in hẳn lên cái má phúng phính của em. Không ngoài dự đoán khi vừa thả ra em nhỏ đã òa khóc la làng vì đau. Các chị staff mang đồ y tế tới để sơ cứu vết thương. Rất may là vết cắn nhỉ hằn nhẹ, hơi đỏ chứ không chảy máu nhưng em nhỏ thì thực sự bị bắt nạt tới phát khóc rồi.
Captain ngồi trong lòng Rhyder ôm anh không thèm nhìn ai, chỉ úp mặt vào ngực anh mà thút thít, đôi vai có lúc nấc lên từng nhịp nghẹn ngào. Rhyder một tay đỡ hông, một tay xoa đầu em an ủi xong còn vuốt lưng vỗ nhẹ dỗ dành. Mọi người xung quanh xúm lại đưa đủ loại từ bánh kẹo tới gấu bông để dỗ em nhỏ nín khóc. Còn Hải Đăng Doo thì ngồi quỳ ở một góc nghe anh Song Luân giảng đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Genç KurguChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng