Bi-a

1.2K 187 8
                                    

Đức Duy từng khẳng định mình mê bắn Bi-a nhiều hơn là đi net. Tuổi thơ của em đã không ít lần bị mẹ gank ở quán bi-a, mẹ Hà xông vào quán, bà đã nhẹ nhàng đi tới mỉm cười với em và cất lên tiếng nói: "Đi về đi con." Đó là lần đầu cũng như là lần duy nhất em trốn mẹ đi bắn Bi-a mà để mẹ đi tìm về. Sau khi tham gia RV3, em có cơ hội được đi chơi nhiều hơn, lúc này thì tài năng xuất chúng với bộ môn này của em được thể hiện. Captain boy đã ăn trọn 2tr cá cược của 24k Right và 1tr của bố Bụt Bray. 


"Má, thằng nghịch tử vậy mà chơi trò này giỏi kinh." Bray đưa ba 2 tờ 500 xanh lè bằng gương mặt uất ức. 


"Con xin ạ." Duy thích lắm, ăn được tận 3tr cơ mà. Nhưng từ đó, chẳng ai trong Underdogs đồng ý cá cược Bi-a với em nữa. 


***

"Há...há...em thắng rồi. Anh Hùng đưa tiền đây." Hùng Huỳnh bất lực rút tờ 100k xanh lè đưa cho em út. Ai mà nghĩ Đức Duy là một đứa chơi Bi-a tốt cơ chứ. 


"Nó chơi tốt quá, em rùa không lại nó." Hùng bất lực ngồi thụp xuống cạnh Hải Đăng Doo. 


"Nãy giờ nó ăn phải được gần 2tr rồi đấy." Atus nói, cái ví đáng thương của anh bị Duy oanh tạc ăn mất 300k. Vợ anh mà biết chắc tống anh về nhà mẹ đẻ mất. 


"Đứa nào bắn được lên solo đi, anh em bị em bé trấn lột hết rồi kìa." Song Luân nói nhưng mấy chục anh em ngồi im thin thít. 


Quang Anh lúc này mở cửa bước vào, do có show nên anh tới khá muộn, vẫn là cái phong thái đậm mùi flexing, nhẫn đầy tay, cổ đeo vòng, tay đeo đồng hồ trăm triệu, kính bản giới hạn, quần áo tính tiền chục triệu là rẻ. Đúng là em anh Bâus, đậm mùi tiền. Negav vừa thấy Rhyder đã phi tới khóc lóc thảm thiết, anh còn quỳ xuống ôm chân người bạn của mình tỏ ra đáng thương.


"Rhyder, mày phải lấy lại danh dự cho anh em. Captain chơi Bi-a ăn hết tiền của anh em rồi." Negav thảm nhất khi mạnh dạn đặt 500 ra cược. Thiếu gia giàu lắm tiền rồi cũng sợ mất tiền dại thôi. 


"Ngu thì chết, khóc lóc cái quần." Quang Anh cười khinh đẩy bạn mình ra và bước tới chỗ em út. 


Đức Duy đang đứng đếm xấp tiền trên tay, mấy anh cũng ngốc quá, em không thể hiện không có nghĩa là em không biết chơi. Lớ ngớ mà như vớ được vàng, em ăn trọn gần 2tr của mấy anh em. Thấy Quang Anh đi tới, em cất vội sấp tiền vào túi, đứng nghiêm túc lại như chưa có gì xảy ra. 


"Em lừa mấy anh đấy à?" Anh hỏi. Ánh mắt đầy sự tra khảo khiến em nhỏ chột dạ. 


"Em đâu có. Tại các anh thách chứ em cảnh báo rồi mà." Em nói, mắt không dám nhìn thẳng vào anh. 


Rhyder biết em chơi Bi-a rất tốt, đã vài lần em nghe anh thằng Hiếu trẩu than phiền việc mình bị lỗ mấy trăm vì cá cược với Đức Duy. Ngược lại, em không thích cá cược với Quang Anh, vì sao á? Em anh Bâus mà không biết thục bi thì có lỗi quá, Quang Anh bắn giỏi lắm, em chưa cá cược với anh bao giờ nhưng em chắc chắn anh sẽ bắn thắng em nếu vào cuộc. 


"Để anh chơi với em nhé?" Quang Anh nói, Đức Duy nghe vậy rụt hẳn cổ như con rùa. Em muốn lắc đầu nhưng Negav ở đằng sau là yếu tố dẫn tới cái kết tồi tệ cho Captain. 


"Không lẽ em sợ? Sống mà sợ à?" Negav ở đằng sau không ngừng khích đểu. 


"Ai sợ chứ? Chơi thì chơi." Đức Duy cay lắm, để em cho anh biết thế nào là bi-a lỗ. 


Quang Anh rất thích thú khi Đức Duy đồng ý. Trận chiến của Rhyder và Captain xảy ra rất căng thẳng khi cả hai chỉ cách nhau 1 điểm thuộc về Captain. Chiến thắng đã gần kề khi em chỉ còn một con bi 8 đen trong khi đối thủ còn một con bi sọc nữa. Nhưng em đã sai khi quá khinh thường Quang Anh. 


Đã gọi là em anh Bâus mà lại thua Bi-a lỗ thì xấu mặt thầy quá. Bố Bụt từng nói đừng bao giờ đánh Bi-a cá cược với Bâus hoặc Quang Anh vì nếu thua, hậu quả rất khó lường. Giờ thì em thấy hối hận rồi.  Quang Anh nhìn một lượt bàn chỉ còn 2 viên bi, anh tính toán gì đó một lúc xong ngắm vào viên bi trắng, một đường bắn vừa đủ đưa bi trắng va vào con bi đỏ vào lỗ và đi tiếp về phía viên bi đen. Một cái chạm nhẹ thành công đưa cả hai viên bi cùng lúc vào lỗ rơi xuống, theo hàng sắt lăn đi chạm vào những viên bi khác nghe cạch cạch. 


Negav nhảy cẫng lên vui sướng còn Đức Duy đứng ngây người. Em thua rồi, bắn Bi-a chuyện thắng thua là bình thường nhưng thua Quang Anh là chuyện bất thường. Em thà thua người khác chứ không muốn thua anh đâu. Em hối hận rồi. 


"Em bé, em thua rồi. Chuẩn bị nhận hình phạt chưa?" Quang Anh thích thú nhìn em, đôi mắt biết cười của anh mang 3 phần vui vẻ 7 phần âm mưu. 


"Anh muốn phạt cái gì?" Em run rẩy hỏi. Đột nhiên Quang Anh kéo em lại gần ôm eo cứng ngắc, anh hôn chụt cái lên trán em. Em còn chưa hết kinh hãi thì anh đã cúi xuống nói thầm vào tai. 


"Về phòng, anh và em, tắm chung. Nhé." Anh nói xong liền đẩy em ra. 


Đức Duy đứng ngây mất một lúc, mặt đỏ như trái cà chua, đầu tưởng như bốc khói tới nơi. Em ôm mặt ngồi xuống cạnh Song Luân, hai chân co lên ôm vào ngực, tay che mặt dấu đi sự xấu hổ ngại ngùng của mình. Lòng liên tục chửi rủa Quang Anh. 


"Đồ sói thành tinh. Bố Bụt ơi, con hối hận rồi."

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ