Buồn ngủ

1.1K 170 10
                                    

Captain ngồi trong phòng phục trang gật gù muốn ngủ, em đã cố gắng để giữ mình tỉnh táo nhưng bây giờ là 1h sáng rồi và mọi người vẫn đang còn phải quay tiếp. Rhyder ở bên cạnh đang nói chuyện với anh Issac, anh Xái mặc dù ít khi để máy quay nhìn thấy mình tương tác với em út nhưng anh cũng là người cưng bé út lên trời nha. Anh vỗ vai Rhyder làm cậu em ngơ ngác nhìn. Anh Xái chỉ tay về phía sau có một em bé đang mắt lim dim muốn gục nhưng vẫn cố mở banh con mắt ra để trụ. 


"Bé mệt hả? Nằm chút đi." Atus lại gần ngồi cạnh vỗ vỗ vào đùi mình ý nói em có thể gối đâu lên đây để chợp mắt một lúc. 


"Bé cảm ơn anh ạ." Duy nhắm mắt nằm nghiêng gối đầu lên đùi Anh Tú để ngủ một chút. Nhưng rất nhanh em đã chìm sâu vào giấc mộng. Tiếng thở đều đều của em làm các anh em không dám tạo ra tiếng động mạnh sợ em tỉnh giấc. 


Bảo Khang cầm cái áo khoác của Đăng Dương đi tới đắp lên cho em. Thành An ngồi xuống ngang tầm gương mặt em nhỏ, anh và Duy được so sánh rất nhiều vì cả hai đều mang danh em út, nhưng An thề là nhìn An vẫn ra dáng hơn Đức Duy nha. Có mấy lần anh nhằm lúc Rhyder không có ở nhà liền sang chơi game cùng em, còn ôm eo Cap cả ngày nữa nha. An cũng thích mùi sữa dâu trên người của Duy lắm, ngửi muốn nghiện luôn ấy. An thề là nếu không phải do Rhyder máu mặt quá thì anh cũng sang vác Duy về Gernang rồi. 


An mải ngắm nhìn em Duy mà không nhận ra bản thân đã liên tục sát lại gần em tới mức sắp hôn vào sống mũi em rồi. Rhyder phát hiện nên nhanh chóng túm đầu An đẩy ra. Anh mỉm cười hiền từ nhìn thằng bạn mình: 


"Bạn định làm gì đây?" 


"Em bé là của chung mà. Hun một cái cũng có sao đâu." An nói. Rhyder thở dài buông tay ra. 


"Đừng có đánh thức em ấy. Mấy ngày nay em ấy khó ngủ đó." Anh nói, An cũng thôi không lại gần em nữa mà đi lại chỗ anh Xái chọc ghẹo anh. 


"Rhyder này, tại sao em lại luôn để ý nhiều tới Captain tới vậy? Anh biết hai đứa rất thân, nhưng càng lúc anh thấy tình cảm của em dần biến chất ấy." Song Luân đi tới cạnh Rhy khi thấy anh nhìn chằm chằm vào anh. 


"Anh đang nói gì vậy? Em với em ấy bình thường mà. Có gì đâu, bọn em là NGOẠI LỆ mà." Rhyder làm bộ mặt không hề để tâm tới lời đàn anh nói mà lảng tránh đi nhưng trong lời nói của anh lại mang tính khẳng định. 


Rhyder làm sao có thể để các anh trai khác biết mình dựa trên hai chữ NGOẠI LỆ để âm thầm đánh dấu lên người Duy chứ. Mỗi đêm đều hôn trộm lên môi em, để lại trên người em những vết hicky mà em chẳng thể nhìn thấy nổi. Cái việc làm xấu xa đó, làm sao mà anh có thể để em biết được chứ. Chỉ cần em còn ở trong tầm mắt của Rhyder này thì chẳng bao giờ có việc em thuộc về bất kỳ ai hết. 


Dương Domic nhìn gương mặt của Rhyder mà dấy lên trong mình cảm giác rợn người, hóa ra thằng nhóc này lại mang cái tình cảm nặng nề như thế đối với em bé. Nhưng anh cũng không hề kém cạnh, chỉ cần nhớ lại gương mặt sợ hãi của Captain làm anh chỉ muốn mạnh mẽ chà đạp em hơn mà thôi. Dương không hề phủ nhận tình cảm của mình dành cho Captain nhưng nếu không kìm hãi bản thân lại thì em bé sẽ sợ hãi anh mất, cái gì cũng phải từ từ. 


Minh Hiếu nhẹ nhàng lại gần Captain, anh vén chút tóc mái của em lên để lộ ra nhan sắc trời ban của em bé, một nét đẹp khiến người ta chỉ muốn nhìn ngắm mãi thôi, dù em cười hay em khóc em đều đẹp tới nỗi trái tim anh còn biết nhớ thương. Anh lại đặt tay lên môi mình nhớ về nụ hôn hôm đó, vị dâu ngọt cứ làm anh vấn vương mãi không quên. 


"Captain hay thật, thấy thằng nào cũng nhớ thương em nhỏ tới quên đi bản thân." Anh Tú bóc cái kẹo ra cho vào miệng, đưa một cái cho Song Luân. 


"Không biết sao chứ, anh lo cho nhỏ quá." Song Luân nói. Anh nhìn sang Issac đang trêu chọc Negav mà bất giác nhớ tới cảnh mình đã thấy ở trong ngoài hành lang. 


Captain đứng ở hành lang chờ chị quản lý, Issac đã đi tới mà ôm ngang eo em nhỏ, anh còn đặt một nụ hôn lên ngay gáy của em nhỏ làm em giật mình đẩy ra. Em vốn không quen với việc bị đụng vào sau gáy, đó là chỗ nhạy cảm của mình, tới Rhyder còn chưa đụng bao giờ mà anh Xái lại ngang nhiên hôn lên đó. 


"Anh đừng làm vậy, chỗ đó... hơi tế nhị." Em che đi gáy cổ của mình nhìn Issac ngại ngùng. 


"Sao vậy? Do em ngại sao?" Issac sẽ không nói là do vô tình anh chạm vào gáy em trong lúc đang thay đồ mà phát hiện ra em có một cái gáy rất nhạy cảm. Chỉ cần bị đụng chạm vào là em sẽ thành con tôm luộc, mắt long lanh sợ hãi, nhìn dáng vẻ của một đứa trẻ chịu nhiều ủy khuất khiến mình muốn bắt nạt thêm. 


Song Luân lắc đầu, bây giờ ai cũng có ý với em bé như vậy, anh càng phải trông chừng tới em nhỏ nhiều hơn, xung quanh toàn cáo với sói. Ai biết được em nhỏ bị ăn thịt lúc nào không hay. Atus nhìn xung quanh một hồi liền thở dài. 


"Cuộc đời này nhiều cạm bẫy chờ em quá, Đức Duy ơi. Nhưng không sao đâu, cứ ngủ đi. Anh sẽ bảo vệ nhóc." Anh thì thầm trong lúc đang xoa đầu em nhỏ xong ném ánh mắt đầy sự khiêu khích với những người đang nhắm tới em. 

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ