Ốm

1.4K 189 16
                                    

Em Duy ốm rồi, sau một đêm tiệc tùng cùng các anh, em đã uống kha khá, đã vậy nguyên team còn kéo nhau đi bộ về nhà chung giữa cái thời tiết Sài Gòn mưa bay bay. Hùng Huỳnh đi trước dắt tay em nhỏ tung tăng, coi như là bao nhiêu sương gió đập hết vào mặt. Nhưng Hùng Huỳnh là một dance chuyên nghiệp, dù trời có mưa cỡ nào anh cũng có thể nhảy múa biểu diễn được. Còn Duy là người làm nhạc 24/24, thân thể dù có chơi thể thao nhưng đã lâu rồi em không còn chơi nữa cộng thêm chứng biếng ăn, thiếu ngủ lâu dài làm sức đề kháng của em trở nên yếu hơn bình thường. Và thế là bây giờ, chúng ta có một em bé nằm cuộn tròn trong cái chăn dày với thân thể nóng như lò. 


"Quang Anh ơi, em khó chịu." Em nhỏ nhõng nhẽo ôm lấy Rhyder, thói quen của Duy chính là làm nũng với anh để được yêu thương. Nước mắt của em còn nhỏ giọt được anh lau đi, anh còn hôn lên khóe mắt em. 


"Em nhỏ ăn xong, uống thuốc rồi hẵng ngủ nhé." Quang Anh vỗ vỗ lưng em, đỡ thân thể nhỏ bé dựa vào đầu giường, bát cháo nóng hổi đưa trước mặt em. 


Ốm khiến em trở nên khó chịu với mọi thứ, em nhõng nhẽo hơn mọi khi, đã thế còn dỗi lâu khi có ai chọc nữa. Điều này làm các anh lo sốt vó lên khi Negav cố gắng làm em vui cuối cùng thành ra em lại òa khóc lên rất to. Bảo Khang đứng ngoài vội chạy vào lôi đầu Út Khờ team mình ra ngoài, Minh Hiếu đi tới ngồi cạnh thì em Duy đang khóc liền trèo vào lòng ôm anh thật chặt để rúc vào đòi hỏi sự dỗ dành. 


"Duy ngoan. Để anh Khang đánh thằng An nhé." Bảo Khang đem vào một cốc nước cam đưa cho Duy. Rất may là dù ốm nhưng Duy chưa bao giờ cưỡng lại đồ uống có vị ngọt như nước hoa quả. Bổ sung vitamin sẽ giúp em mau khỏe.  


Sau khi uống hết cốc nước thì Minh Hiếu đặt em nằm xuống giường đắp chăn cẩn thận, tay vỗ vỗ lưng ru em ngủ. Duy níu ống tay anh mè nheo.


"Anh nằm ôm em đi." Duy nói bằng giọng mũi nghèn nghẹt. Bình thường nói đã dễ thương rồi, lúc ốm nói còn dễ thương như em bé luôn. 


Minh Hiếu rõ ràng là không bỏ qua cơ hội có một không hai này rồi. Anh vén chăn chui vào tìm tới em bé đang tỏa ra hơi nóng hầm hập kia. Hiếu biết em Duy nhỏ nhất chương trình không chỉ tuổi tác mà còn ở chiều cao nữa. Dù em đứng với bất kỳ ai là trông em cũng bị lọt thỏm trông như học sinh lạc vào trường đại học ấy. 


Đức Duy rúc sâu vào người Minh Hiếu, mặt dụi dụi mấy cái trong ngực anh tìm vị trí thoải mái nhất. Hành động của em khiến anh bất ngờ, quả thực người nhận được đặc quyền này chỉ có Rhyder, không ngờ có ngày anh được ôm em bé đi ngủ. Bây giờ anh ôm lấy em Duy xinh thật chặt vào lòng để tận hưởng. Ai biết được lúc tỉnh dậy, anh có bị Rhyder đem ra luộc chín không? Thôi thì tận hưởng trước rồi tính sau. 


***

Song Luân đóng cửa phòng trả lại sự im lặng cho căn phòng. Anh cảm thấy khá lo cho Hieuthuhai đó vì Rhyder cũng sắp về tới nơi rồi. Người thân với Captain nhất chắc chắn chỉ có Rhyder, mà khổ nỗi cậu chàng này có cái tính chiếm hữu cao tới bất ngờ. Ai rờ tới được đồ của ổng là ổng đem luộc liền, cụ thể là Captain boy aka em Duy xinh của Rhyder. 

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ