Đức Duy lon ton nắm tay anh Quang Anh đi vào phim trường. Hôm nay em mặc một bộ đồ vô cùng đơn giản, quần hộp, áo thun đen, tóc trắng phát sáng nhìn yêu lắm. Em còn đeo kính gọng trong suốt càng làm gương mặt em thêm phần trắng trẻo, điểm đặc biệt trong bộ outfit là cái áo khoác gió đỏ, sau lưng đeo một con Cappypara màu nâu, cặp với con gấu đen của Rhyder.
"Úi chà, Rhyder dắt em Cap đi đâu đây? Trường mẫu giáo ở bên kia đường cơ mà." Anh Thành nhìn thấy Captain thì không nhịn được phải chọc thằng nhỏ.
"Ơ, anh Thành toàn trêu em thôi." Cap bị chọc cũng biết dỗi chứ, em quay ra Quang Anh, tay em nắm lấy tay em lắc lắc làm nũng. "Anh, anh Thành trêu em kìa."
Quang Anh thở dài một cái, đem cái kẹo mút bóc ra nhét vào miệng em. Vị ngọt tràn ngập trong khoang miệng làm em đứng hình, rất nhanh liền híp mắt cười với anh. Miệng xinh chu, tay nhỏ cầm lấy cái kẹo để mút.
"Ngon quá đi." Em nói.
"Cap ơi, vợ anh có cái này tặng em nè." Trấn Thành đứng lên đưa cho em một cái túi hồng cute. Bên trong là một con mèo bông y hệt như Sly ở nhà, còn có một con cún bông y hệt con Mực. Ngoài ra là một con gấu bông nhưng lại dán mặt em lên mặt con gấu.
"Em cảm ơn anh Thành và chị Hari ạ." Em nhỏ ôm lấy túi đồ vào lòng, rất lễ phép cúi đầu cảm ơn anh MC của chương trình. Đáng yêu như này bảo sao mà vợ anh cứ đòi phải gặp được Captain.
***
Hôm nay là ngày quay chọn team, các anh đều đã tập trung ở cái sảnh chờ fifai ồn ào náo nhiệt. Em vừa đi vào, cúi đầu chào hỏi ekip xong quay ra các anh chào. Tự nhiên các anh chị khúc khích cười, có vài chị còn lấy điện thoại ra chụp lại.
"Hôm nay mẹ Hà bận nên để Quang Anh trông hộ em nhỏ à?" Chị gái trong Ekip nói lớn làm mọi người bật cười.
"Duy ơi, anh có bánh ngọt nè. Ăn không em nhỏ?"
"Bé ơi, tới giờ đi ngủ rồi."
"Bé ơi, ăn cháo nhé."
Các anh chị thi nhau trêu em, em nhỏ bị trêu thì dỗi lắm. Em buông tay Quang Anh ra ngoảnh mặt đi mất, Dương Domic đang đứng cười khổ thì em Duy đi tới rúc vào lồng ngực anh giận dỗi. Mắt rưng rưng muốn khóc nhưng không dám khóc.
"Mọi người đừng trêu em Duy nữa. Em bé mà dỗi là bọn em không dỗ được đâu." Anh Quân AP đưa con gấu của mình cho em ôm, đồng thời dùng tay xoa đầu em nhỏ an ủi.
"Thôi nào, anh chị chọc Duy tí thôi. Tại Duy đáng yêu quá nên các anh chị mới trêu đó." Dương ôm em nhỏ vào lòng vỗ vỗ lưng dỗ dành.
"Nhưng em không phải trẻ mẫu giáo." Duy xinh bĩu môi đáng yêu quá. Nhìn mà muốn hôn cho phát. Dương bị đôi môi em dụ dỗ mà muốn hôn thật nhưng từ đâu một cái khăn bịt miệng anh lại, tiếp đó là giọng nói cảnh cáo muốn lạnh sống lưng.
"Anh Dương đeo mic ơi, anh muốn đeo mic hay là muốn đeo cái khác mà tính làm vậy?" Pháp Kiều ở đằng sau mỉm cười nhìn anh đầy sát khí. Dương bị cô nàng này dọa sợ mà lắc đầu xin tha thứ.
"Duy ơi, lại đây nào." Anh Tú Voi gọi lớn để thu hút sự chú ý của em. Duy nhảy tót khỏi người Đăng Dương rồi chạy thẳng vào lòng anh Voi bản đôn.
Set quay chương trình diễn ra. Quang Anh - Rhyder được chọn trở thành đội trưởng. Dương Domic ngồi cạnh em còn thì thầm bảo: "Duy với anh vào team Rhyder nhé. Ba bọn mình quậy banh cái livestage này." Em Duy cũng gật đầu tán thành nhưng chưa được bao lâu thì anh Thành mang tới một tin chấn động khi gọi tên Dương Domic trở thành đội trưởng.
Dương khờ tưởng mình nghe không rõ nên anh Thành còn nhắc lại tận 2 lần làm anh ngã ngửa. Rồi xong, coi như dreamteam của mấy anh em vỡ tan tành rồi. Đứng trong phòng chờ chọn thành viên, Dương và Rhyder nhìn nhau cháy cả mắt.
"Em sẽ được Captain chọn thôi." Rhyder tự mãn ngẩng cao đầu nhìn Dương.
"Ha, nghĩ gì? Bọn anh chưa có cơ hội làm việc chung. Chắc chắn em bé sẽ chọn anh." Dương cũng đâu kém cạnh mà khinh thường nhìn thằng em tóc hai màu kia.
Chuyện gì tới thì cũng tới, em nhỏ lon ton chạy vào nhìn các anh đã lập đội. Em đứng cạnh anh Thành trông mong việc các anh sẽ chọn mình thì đúng như dự đoán. Dương Domic và Rhyder đứng hai bên muốn kéo em về nhưng lại bị anh Thành đánh cho hai cái rồi đuổi về chỗ.
"Em quyết định, chọn về team, Voi Bản Đôn."
Anh Tú đang ngồi xem kịch hay thì nghe tên mình được xướng lên, anh ngơ ngơ ngác ngác nhìn quanh xong vội chạy tới cõng em ra Đảo Hoang trước con mắt bất lực đầy phẫn nộ của hai người kia. Dương thề là Dương nghe xong muốn ngã khụy vì đau đớn, chỉ mong lần chọn cuối cùng em sẽ chọn mình. Nhưng Tú đã được gọi tên thì dễ gì anh bỏ.
"Haha, em bé thuộc về anh rồi. Cuối cùng thì hai đứa cũng thua anh thôi." Anh Tú cười tự mãn nhìn hai người em của mình. Nhưng anh nào nghĩ anh được chọn là do em quay vòng quay may mắn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Teen FictionChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng