Captain ngồi ngơ ngác nhìn anh Quang Hùng đang bóc quà của fan. Anh Hùng vừa có fan meeting nên quà của anh vận chuyển bằng ô tô, lúc em nhìn thấy đống đồ được người ta khuân vào nhà mà há miệng kinh ngạc. Xếp ra thì đúng là cả căn phòng cũng không đủ ấy. Như này rồi biết chứa ở đâu?
Hùng đang check từng gói quà liền thấy em nhỏ ngồi ôm chân trên ghế sofa. Mắt to tròn của em vì buồn ngủ mà díu lại nhưng vẫn ngồi chờ anh Hùng cùng đi ngủ. Chính anh đã hứa hôm nay sẽ ôm em ngủ thay Quang Anh mà. Hùng cười nhẹ xong đặt món quà trên tay xuống.
"Captain, lại đây." Anh vẫy tay gọi em nhỏ.
Duy được gọi cũng rất nghe lời mà đi lại gần tới chỗ anh Hùng. Cả hai có dáng người khá tương đồng với nhau nhưng lúc nào anh cũng đối xử với Duy như một đứa em cần được sự cưng chiều. Anh kéo em ngồi xuống vào lòng mình, tay anh vòng qua eo kéo em dựa sát vào mình. Cằm gác lên vai em nhỏ tiếp tục bóc quà.
"Duy nhìn nè." Quang Hùng nói, Duy mở mắt ra nhìn xuống tay mình đang có một vật thể lạ.
"Nhẫn?"
"Em và Rhyder có nhẫn đôi phải không? Anh thấy Rhyder hay đeo ở ngón áp út. Em có thể cùng anh đeo nhẫn đôi giống với Rhyder được không?" Hùng đeo cái nhẫn bạc khắc hình gấu trúc lên ngón chỏ của Duy. Xong show ra một cái nhẫn y hệt
"Dễ thương ghê." Captain khen nhưng mắt cứ sắp dán xuống rồi. Hùng biết em nhỏ hết chịu nổi rồi nên đành để lại đống quà mai xử lý. Phải đưa em bé đi ngủ đã.
"Đi ngủ nào." Hùng nắm lấy tay em kéo về phòng.
Được nằm lên giường, Đức Duy cuộn mình vào trong chăn ấm đệm êm, điều chỉnh điều hòa xong cũng lên giường ôm em. Duy đã quá buồn ngủ để chống đỡ nên rất nhanh chìm vào mộng đẹp. Hùng để em dụi mặt vào ngực mình mà ngủ ngon lành, tay anh nắm lấy tay em, đôi nhẫn anh đặc biệt làm riêng là cách để anh có thể âm thầm yêu Duy. Nhìn đôi nhẫn bạc tỏa ra chút tia sáng mà trái tim Hùng rộn ràng vô cùng. Chẳng cần hào hứng cũng chẳng cần công khai quá nhiều. Cứ như vậy là đủ.
***
Ngày hôm sau, Quang Hùng và Captain được anh Song Luân giao trọng trách đi mua đồ để tối nay nấu ăn. Minh Hiếu còn cẩn thận tới mức ghi lại danh sách những thứ cần mua, còn không quên dặn dò em nhỏ Captain là phải theo sát anh Hùng để không bị lạc.
"Em lớn rồi mà. Em có phải con nít đâu." Đức Duy phụng phịu phồng má lườm anh Minh Hiếu.
"Người làm nũng với fan như em bé không có quyền lên tiếng ở đây. Nói em là em bé thì em chính là em bé." Minh Hiếu bẹo má em nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Teen FictionChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng