Đấm

1.4K 161 8
                                    

Quang Anh có cuộc gặp mặt làm nhạc cùng team tại phòng thu, vừa bước vào đã thấy Dương Domic đang ngồi đọc lyric. Cả hai nhìn nhau cháy mắt, Rhy ngồi đối diện Dương. Giờ đây thì ngập trong phòng thu là sát khí ngùn ngụt. 

"Về rồi đấy à?" Dương Domic mở lời nói chuyện để xóa tan cái không khí ngột ngạt này. 

"Về để bảo vệ em bé chứ. Em thấy anh dạo này táy máy cũng hơi nhiều đấy." Rhyder nói thẳng nói thật, anh không thích lòng vòng. Tốt nhất đừng giả bộ trước mặt anh khi anh đã biết chuyện. 

"Bình tĩnh đi. Anh chỉ đùa chút thôi mà." Dương cười khẩy trống tay ngồi thẳng dậy. 

"Đức Duy không phải trò đùa." 

"Anh đâu nói anh đùa với Duy." Dương nghiêm túc đối mặt với Rhyder. "Anh chính là thích Đức Duy đấy. Nhìn mày và Duy anh cảm thấy ghen tị đó." 

"Duy là của em." Tay của Rhy tay nắm thành quyền sẵn sàng đấm vào mặt Dương nếu anh ta nói thêm bất cứ câu nào chọc điên mình. 

"Mày với em ấy chỉ là bạn thân. Chừng nào cả hai chưa là người yêu thì anh có quyền chen chân vào. Đúng chứ?" Dương thích thú với gương mặt tức xì khói không làm gì được. Phải, bất lực lắm mà, vì điều anh nói là đúng. Đức Duy không phải người yêu của Quang Anh thì anh có quyền chen vào. "Nhưng anh phải công nhận đó, em Duy rất ngon xinh yêu đó." 

Câu nói cuối khiến Rhyder bùng nổ, chuyện gì tới thì cũng tới. Rhyder không kiềm chế được bản thân mà lao vào tặng cho Dương một cú đấm thẳng vào má trái, nhưng rõ ràng là Đăng Dương cũng chẳng phải dạng vừa mà đấm lại. Cả hai đè nhau ra phòng thu, một tay đấm, một tay khác nắm cổ áo nhau mà giật. 

"Anh không xứng với Đức Duy." 

"Mày nghĩ mày xứng sao? Mày đừng nghĩ tao không biết mày làm gì với em Duy mỗi lúc em ấy ngủ." Lời Dương khiến Rhy khựng lại. Anh ta biết quá nhiều rồi. 

"Dừng lại..." Tiếng hét của Pháp Kiều đã dừng cả hai lại. 

Các thành viên của team Negav lao tới tách cả hai khỏi nhau trước khi có thêm ẩu đả. Rhy và Dương trên mặt ai cũng có vết bầm khiến mọi người lo lắng. Hay quá, giờ mà ra đường là có tin đồn Rhyder và Dương Domic đấm nhau chảy máu, rồi hai FC lại lao vào xé nhau ra. Vì quá lo lắng mà Pháp Kiều đã gọi điện cho Captain để kể sự tình và đón Rhyder về. Coi như ngày thu âm hôm nay của team Hào Quang phải hủy bỏ. 

Captain được anh Song Luân lái xe tới phòng thu của Quang Hùng, em vội vàng ôm cái áo khoác chạy vào trong. Các fan có thể không để ý nhưng chắc chắc đám nhà báo sẽ để ý, ai mà biết được họ núp ở chỗ nào chứ. Để hình ảnh Rhyder với gương mặt bầm tím xuất hiện trên face thì toang mất. 

Em vừa mở cửa phòng thu đã thấy Rhyder đang ngồi gục đầu trên sofa, trong mắt em chỉ có một mình anh nên em chẳng hề để ý tới Dương Domic đang nhìn mình. Em khoác cái áo lên trùm kín đầu cho anh, sau đó ngồi xuống nắm lấy tay anh xoa dịu. Bàn tay to lớn thường ngày hay an ủi em giờ đây đã xuất hiện thêm vài vết xước rỉ máu. Làn da trắng của anh đã tô lên đó những mảnh sắc đỏ đau đớn. 

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ