Chương trình ATSH đã đi được hơn nửa chặng đường, để kỷ niệm cho sự góp mặt của 30 anh trai mà BTC đã quyết định cho tất cả các anh trai có một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm ở Nha Trang, cụ thể là nhà đầu tư mang tên Trấn Xìn. Khỏi phải nói, cả thảy mấy chục người đàn ông nghe tin được du lịch lập tức nhảy cẫng lên vui sướng. Các anh trai bị loại cũng nhận được thông báo, vậy là một chuyến du lịch có một không hai đã đưa cả 30 anh trai thẳng tiến tới Nha Trang đầy nắng và gió.
Captain ôm lấy cừu bông nhảy trên giường rất lâu, mặc kệ cho Rhyder đang sắp xếp quần áo vào vali cho mình và em. Anh biết em bé nhà mình đã vất vả thế nào nên em xứng đáng được nghỉ ngơi. Nhìn vào đồng hồ đã điểm 11h, Captain đã thôi nhảy nhót mà ngồi trên giường coi ti vi, lúc lúc lại cười khúc khích lên vui vẻ.
"Mai lên đường rồi, em không ngủ là mai dậy muộn đó." Quang Anh nói nhưng với một đứa trẻ sắp được đi chơi thì khó mà dỗ dành được.
"Em không ngủ được anh ơi." Em nói. Tay vòng qua ôm chặt lấy anh. Bé cừu bông đã bị anh ném sang một bên để chiếm tiện nghi.
"Em bé ơi, đi mua đồ ăn vặt không?" Thành An bất ngờ gõ cửa gọi em. Duy nghe có người gọi liền rời khỏi vòng tay anh mà chạy ra mở cửa.
Duy còn chưa kịp xin phép Quang Anh thì Thành An và Quang Hùng đã nắm hai tay của em kéo đi, theo sau là Pháp Kiều và Dương Domic. An biết nếu Duy còn chần chừ xin phép ai kia thì sẽ không được đi nữa nên anh và Hùng đã thống nhất kéo em đi luôn chứ không chờ đợi. Dương Domic chạy theo sau gọi với lại thay cho lời xin phép:
"Bọn này đi tí rồi về thôi." Quang Anh nhìn em nhỏ bị đám người kia kéo đi khuất sau hành lang mà thở dài. Thôi thì chắc là không sao đâu. Ít nhất là có Pháp Kiều và Đăng Dương đảm bảo sẽ để mắt tới Duy. Nhưng có lẽ anh nhầm rồi.
***
Tới tiệm Circle K, An và Duy lao ngay vào quầy bim bim, cả hai không ngần ngại mà bỏ vào hàng loạt gói lays đủ các vị, cũng không quên lấy thêm bánh kẹo mà mình yêu thích. Quang Hùng chạy theo đằng sau không kịp lại đi thêm đôi giày độn, với bản tính hậu đậu thì anh đã vấp chính đôi giày của mình mà ngã chúi về phía trước. May là bị ngã đã quen nên anh phản ứng kịp thời, đạp chân về phía trước thật nhanh để không cắm mặt xuống đất.
"Ối Hùng ơi." Pháp Kiều hết hồn với Quang Hùng làm cô nàng hét lên nhưng Hùng rất nhanh đã quay lại giơ ngón like thể hiện mình ổn.
"Hùng hậu đậu dữ vậy trời." Thành An được đà trêu chọc người anh của mình xong kéo Đức Duy bỏ chạy trước khi ăn cái giày độn chục cm của Quang Hồng.
Mua sắm chán chê, cả nhóm mang 2 xe hàng ra quầy tính tiền, nhân viên nhìn núi đồ mà chảy mồ hôi hột ngậm ngùi quét từng món thanh toán. Dương Domic tìm kiếm Đức Duy thì thấy em đang đứng trước tủ kem đầy đăm chiêu, anh lại gần thì thấy em đang nhìn chằm chằm vào cây kem dâu ngon lành nhưng không dám mở tủ lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Novela JuvenilChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng