Sao hạng A

941 180 10
                                    

Bài hát Sao hạng A đã gây ra không ít chấn động giới đu idol của chương trình ATSH. Vì sao á? Vì đó là bài diễn duy nhất mà các thành viên trong team xuống tận khán đài mời một bạn khán giả may mắn lên sân khấu để diễn chung đấy. Không những vậy còn tặng quà cho các bạn fan có số phận may mắn nữa. Captain ở dưới nhìn các anh em rehearsal bằng sự thích thú. 


Cụ Luân ở trên sân khấu trông thấy cục màu vàng cứ nhảy nhót mà thích mắt lắm. Đứa nhỏ này bài ai cũng thuộc, bài nào cũng biết nhảy, bài nào cũng ủng hộ các anh em hết mình. Song Luân chẳng biết từ khi nào mình đã thương đứa nhỏ này như người thân rồi. Xã hội nhiều thứ khốc liệt quá, chỉ muốn đem bạn nhỏ này bao bọc trong lòng, chăm bẵm mà thôi. Mỗi khi thấy Cap mếu máo là biết em nhỏ đang làm nũng rồi, tim cụ liền mềm nhũn ra. Giờ em nhỏ có đòi cả mảnh đất chắc cụ cũng đem luôn cho nhỏ quá. 


Phần diễn Sao Hạng A được đặc quyền thêm một cái là team Ngạo Nghễ cũng sẽ nhảy chung. Thay vì 4 bạn fan may mắn được mời lên thì chúng ta có tới 8 người, Captain tưởng tượng bộ dáng Rhyder ngại ngùng mời bạn fan nào đó nắm tay dắt lên sân khấu mà cười nom có vẻ thích lắm. Cứ vỗ tay đen đét nhìn Quang Anh đang đứng nghiêm gãi đầu, mặt hoang mang rõ luôn. Em thừa biết anh ngại nhất là nắm tay con gái, mấy lần đóng MV gọi là Andree thuyết phục mãi mới có cái ảnh nắm tay để đời. Giờ bắt anh nắm tay người lạ lên sân khấu rồi nhảy trước mặt người ta. Nhảy xong chắc trốn một góc tịnh tâm mất. 


"Được rồi. Các anh em xuống mời bạn đi nào." Tiếng nói của chị ekip hướng dẫn vang lên, cả 8 chàng trai đồng thời di chuyển để tìm người tập tạm trong khi các anh ekip sắp xếp ghế ngồi. 


"Haha, Rhyder nhớ mời bạn nữ nào xinh như hoa hậu nhé." Captain ngồi khoanh chân trêu chọc anh tới mức ôm bụng cười ha hả. 


"Ơ?????" 


Đột nhiên, sự im lặng bao trùm cả sân khấu, gần mấy chục người tròn mắt nhìn về hướng cục màu vàng kia. Captain cũng ngơ ngác không kém khi xuất hiện trước mặt mình là bốn bàn tay đưa ra mời em nắm lấy. Chủ nhân của những bàn tay này là: Song Luân, Hieuthuhai, Dương Domic và Rhyder. 


"Á đù, bùng binh..." Negav lên tiếng làm các anh em giật mình. Tới chị đạo diễn cũng đứng hình trước cảnh tượng vừa xảy ra mà. Nói là đi xuống mới các bạn fan mà mấy ông đi mời em bé Captain là sao? Có mỗi một bé thôi, mấy ông chia nhau kiểu gì? 


"Nhầm kịch bản rồi. Làm lại đi. Mỗi người mời một người thôi, không phải bốn người mời một người đâu." Tiếng của chị đạo diễn làm cả 4 người kia đỏ mặt quay đi. Ai mà biết được tư tưởng lớn gặp nhau cơ chứ. 


Mắc lỗi một lần thôi thì được nhưng mà mắc tới 2-3 lần thì đó là chấp niệm rồi. Thử chạy sân lần 2, Dương Domic chạy thục mạng tới chỗ Captain để mời em mà đã thấy Rhyder và Hieuthuhai đứng sẵn rồi. Đức Duy vẫn ngơ ngác nhìn mấy ông anh mình đưa tay ra và không dám nắm lấy, giờ mà chọn một là toang mà không chọn cũng toang. Các anh em còn lại đứng ngồi bên cạnh mà cười khổ không nói được gì. 


"Tôi lạy các anh. Gác cái sự u mê của các anh lại. Ekip đâu rồi. Mang Captain ra chỗ khác giúp chúng tôi với ạ." Chị đạo diễn bất lực lắm rồi, tới mức phải gào lên cơ mà. 


"Để em ra chỗ anh Phúc." Captain lúc này phải chạy nhanh tới bên cạnh anh Đức Phúc và núp ở trong đó luôn chứ không mất công duyệt chục lần như một mất. 


"Em muốn mời Captain mà." Dương Domic bĩu môi giận dỗi không thèm nhìn chị đạo diễn sân khấu nữa nên quay ra mời chị trợ lý của mình lên thay thế. 


"Hóa ra tôi là sự thay thế à Dương?" Chị cũng thừa cơ hội mà trêu chọc Bống khờ nhà mình. Đang dỗi lại càng thêm dỗi. 


"Giờ chị mới biết à." 


"Mày láo rồi đó, Bống." Chị trợ lý tức giận đánh bụp vào cánh tay của Đăng Dương. 


***


Ngày diễn ra concert, các anh em đứng dưới cũng quẩy ghê lắm, bài nào không diễn là mấy anh em đứng ở vị trí trước hàng rào quẩy với các fan. Đến lượt bài Sao hạng A thì các bạn fan lại càng thêm sung, ai cũng nhảy nhót bằng toàn bộ năng lượng, tiếng hò reo chấn động một vùng trời. Thời khắc quan trọng đã tới khi cả 8 người trên sân khấu đi xuống để mời các bạn fan lên diễn cùng. 


Captain đang quẩy rất sung thì bị một anh staff kéo vội ra sau lưng tránh khỏi vị trí của các bạn fan. Em ngơ ngác nhìn thì thấy Dương Domic và Rhyder đang đi tới chỗ mình thì các anh chị bên ekip vội vã chạy tới đổi hướng cho cả hai ông trước khi có ai đó nhìn thấy để lên báo. Lúc đó thì có chục cái scandal cũng không lấp được. 


"May quá, tí nữa thì mai lên báo rồi." Captain thở phào ở sau lưng anh Staff. 


"Lỡ thật là mai có quả tiêu đề chấn động: Captain boy được Rhyder và Dương Domic mời lên sân khấu. Nghi vấn tình cảm mập mờ của 3 người này." Pháp Kiều che miệng cười khoái trí lắm nhưng em nhỏ Captain thì đỏ mặt mới mang tai rồi. 


"Chị Kiều, thôi mà. Em dỗi đó." Captain nhìn chị yêu của mình bằng đôi mắt rưng rưng sắp khóc làm nàng Kiều cũng bị động lòng phải nhanh chóng ôm em vào vòng tay để dỗ dành. 


"Ơ thôi, thương thương. Chị Kiều thương bé Cap nè." 


p/s: Huhu các bác hết thích đọc truyện rồi à? Càng lúc càng hạ nhiệt. Có khi nào tui phải Drop không?

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ