Con người ai cũng có một mùi hương riêng, khoa học gọi là mùi tự nhiên của cơ thể mà chỉ có người ngoài mới ngửi được còn chính chủ sẽ không ngửi ra. Nhưng có một số người mang một mùi hương khá nặng nên con người đã phát minh ra nước hoa và bodymitsh để cải thiện khuyết điểm của chính mình. Theo thời gian, nước hoa càng lúc càng có giá trị và trở nên cao cấp hơn khi các kiểu mùi hương được ra mắt dưới tên của những nhãn hàng nổi tiếng khác nhau. Lưu hương lâu hơn, thơm hơn, thậm chí là mùi hương còn cho ta thấy được tính cách của người sử dụng. Nước hoa không chỉ đơn giản là lưu hành cho phái nữ mà nam giới cũng có riêng một chiều hướng riêng.
Nếu phụ nữ là đại diện cho hương thơm của những đóa hoa, thì nam giới là đại diện cho mùi hương của gỗ, cỏ, biển và thậm chí là rượu. Đức Duy cũng không phải là chưa từng tham gia các buổi tiệc ra mắt nước hoa nổi tiếng, nhưng em tò mò là tại sao ai gặp cũng nói em có mùi sữa dâu vậy? Từ hồi đầu gặp Quang Anh, anh cũng ôm lấy em mà cười vui vẻ xong khen em:
"Em bé này có mùi thơm ghê, y như sữa dâu ấy." Ừ thì hồi đó em mới có 10 tuổi, được khen thì cũng thích lắm. Nhưng giờ em 21 tuổi rồi, sao ai cũng khen câu y chang vậy.
"Chắc tại em ăn dâu nhiều quá đó." Negav khi được hỏi sẽ trả lời em như vậy, sau đó Thành An sẽ ôm lấy em bé để thơm thơm mấy cái vào má, rúc vào cổ em hít hà cho đã cái nư rồi mới rời đi trong sự sung sướng.
Nếu nói về mùi thì chắc em cũng không ít lần cảm nhận mùi tự nhiên của các anh nhà mình. Ví dụ như Negav, có thể trên màn ảnh thì anh rất ra dáng một "em bé", ai cũng nghĩ An sẽ có mùi hương kiểu ngọt ngọt như anh Xái nói là mùi sữa bột nhưng không. Có một lần em Duy được anh ôm, em cảm nhận được thoang thoảng trên người anh là mùi rượu, chính xác hơn là mùi Rum. Em thề là lúc đó nhìn anh Negav tổng tài lắm, tóc vuốt ngược để rơi xuống một đoạn tóc nhỏ ở trước mái, mắt anh nhìn em cũng lạ lắm, vừa mang cảm giác độc chiếm lại mang theo cả chút tình cảm. Khiếp, cô nào mà thấy chắc đổ gục mất, thật may là Captain không phải con gái. Mà hay lắm nha, hình như các anh nhà em đều mang cái vibe tổng tài hay sao ấy. Sơ hơ một cái là nhìn như nam chính ngôn tình trong mấy bộ tiểu thuyết mà thằng Minh ở nhà hay đọc ấy.
Quay trở lại với vấn đề mùi hương thì em thích mùi của Quang Anh nhất, bình thường mỗi lần ngủ, em đều muốn ôm anh thôi. Em đã quen với mùi bạc hà man mát, dịu dịu của anh rồi. Đặc biệt là mùa hè, anh toàn bật điều hòa mát rượi xong quấn chăn ôm em ngủ, lúc đó mùi của anh lại càng thêm đậm, cứ thế Duy bị mùi của anh ru ngủ lúc nào không hay luôn.
Trái với Rhyder thì Dương Domic lại có một mùi hương rất dịu và ấm. Hệt như một ngọn lửa sưởi ấm giữa mùa đông giá rét, đôi lúc bập bùng leo lắt, đôi lúc lại dữ dội. Mùa đông ôm Dương thích lắm, giống như được tấm chăn gắn lò sưởi bao trùm vậy, dạo này thời tiết thay đổi nên các anh lo cho sức khỏe của các em nhỏ lắm. Ra ngoài, Duy toàn bị các anh bắt đeo khăn quàng và mang theo thuốc ngậm thôi.
Hieuthuhai aka Minh Hiếu cũng có một mùi cam thảo rất đặc trưng nha. Mỗi lần anh đứng gần Duy là em lại cảm thấy không khí xung quanh ngọt ngào tới lạ. Cụ Luân là một người đàn ông mạnh mẽ nên mùi trên người cụ mang thiên hướng nồng và dữ dội hơn, socola đắng và gỗ, thêm cả chút đất và khói tạo nên một người nam tính, tuy nhiên thì em không thích mùi quá mạnh như vậy nhưng lạ một cái nha, Nếu đó là cụ Luân của em thì mùi vẫn rất dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Teen FictionChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng