Trở thành người của công chúng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với cả lời khen lẫn lời chê. Bạn sẽ có cả Fan lẫn Antifan. Captain hiểu điều đó hơn ai hết, em sẵn sàng chấp nhận việc mình bị ai đó anti, chửi rủa thậm chí là công kích ngôn từ quá giới hạn. Nhớ năm đó, Rhyder đã từng bị công kích nặng nề ra sao, em đã đứng lên viết hẳn một đoạn trong version rap của mình để bảo vệ anh. Còn em thì sao?
"Rhyder nếu muốn nổi tiếng hơn nữa thì đừng chơi với Captain nữa. Cap chỉ lợi dụng Rhyder để đánh bóng tên tuổi của mình thôi..."
"Tao đố đứa nào tách được bọn nó đấy." Anh Dũng Dx bực bội ném cái điện thoại xuống bàn.
Quay ra là cảnh Captain ngồi ôm bé cừu bông vào lòng, mái đầu nhỏ gật gù ngái ngủ nhưng miệng thì vấn há to đớp miếng cơm chiên mà Rhyder đút tới, miệng nhai nhồm nhoàng, hai má trắng trẻo phồng lên, miệng thì chu chu. Nhìn chỗ nào cũng giống một đứa con nít không hơn không kém. Rhyder hết đút cơm rồi đút canh cho thằng em của Dũng ăn.
"Tao ế chết mẹ còn gặp hai đứa bay." Dũng cáu kỉnh miệng lẩm nhẩm chửi bới.
"Ăn hết bát cơm đi rồi đi ngủ." Rhyder xúc sẵn thìa cơm chờ em nhai xong. Em bé nhà mình có cái tật nhai lâu mà không chịu nuốt. Miếng nhỏ hay miếng to cũng nhai rất lâu. Nhiều khi anh bực lắm nhưng không nỡ mắng. Giờ em mà mếu một cái thôi là anh thấy mọi tội lỗi đều đổ hết lên đầu mình rồi.
"Từ từ đã...bé đang nhai mà." Đức Duy đáp lại.
"Nhai thì mở to mắt ra, bé ơi." Có ai đời vừa ăn vừa nhắm mắt như em không bé.
"Biết òi mà." Đức Duy nghe vậy thì nhăn nhó nhai nhanh hơn.
"Tao bắt đầu lo cho hai đứa bay rồi đó. Thằng kia hở ra là chăm thằng này như con." Anh Dũng đưa cốc nước ấm cho Đức Duy, thằng nhãi này mà uống nước lạnh vào buổi đêm một cái là phá cái họng liền.
"Em xin ạ." Duy xinh nhận lấy cốc nước từ anh Dũng, miệng cười hì hì.
Đột nhiên, Dũng túm lấy tay em kéo ống tay lên, cánh tay của em xuất hiện hai vết cào dài đỏ ửng, vết cào chỉ làm xước da nhưng trên làn da trắng trẻo của em thì nó hiện rõ mồn một. Rhyder trông thấy cũng giật mình, ban nãy Duy đi diễn một mình, trở về cũng khá muộn, lại mặc áo dài tay nữa nên chẳng ai phát hiện ra.
"Cái gì đây, Duy?" Dũng tức giận nhìn vào Đức Duy đang cố trốn tránh sự tra hỏi của mình.
"Là do các fan vô tình thôi mà."
"Fan nào mà nỡ cào vào người mày? Mày đụng phải Anti fan phải không?" Dũng biết việc dạo gần đây Duy bị Anti fan công kích trên mạng và đôi lúc sẽ có đứa dở người nào đó sẽ ẩn mình trong đám đông và tấn công trực diện Duy. Mấy lần trước đều là anh đi cùng nên còn tránh được nhưng hôm nay em đi một mình, chỉ có anh chị ekip riêng. Dù đã có bảo an nhưng bọn anti fan vẫn rất lộng hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Teen FictionChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng