Captain mặc bộ đồ thật đẹp, mái tóc đỏ của em cũng được vuốt gọn gàng. Nhìn em cực kỳ bảnh trai nha, chỉnh trang xong em lon ton chạy ra ngoài. Các anh đã xong, 29 con người đang ồn ào ở hậu trường vừa trông thấy em liền vui vẻ chạy tới ôm ôm hôn hôn, cái mặt em bị các anh tàn phá quá. Nhưng ngoài sự có mặt của các anh thì còn là sự có mặt của các em xinh. Vâng, Pháo cũng có mặt ở đây nữa.
"Úi chà, xem ai đây nè. Captain boy. Em bé của mọi nhà." Pháo đi tới vui vẻ chào hỏi em.
"Ý gì đây? Bạn lại tính trêu tôi cái gì?" Captain đã quá quen với cái tính nhây của người bạn này, sơ hở là trêu em quài.
"Đã ai làm gì đâu? Đã chạm vào đâu? Mình còn chưa nói gì mà." Pháo bắt chước hành động của anh Quang Trung mà chọc ghẹo tiếp. Cô lại gần ghé vào tai em thì thầm. "Dạo này còn thân thiết với anh Rhyder không? Tôi thấy ảnh chiều bạn như chiều vong ấy."
"Ý bạn nói tôi là vong á hả?" Captain đã làm gì Pháo chưa mà Pháo này kia với Captain.
"Duy ơi, đi nào." Rhyder vẫy tay gọi em.
"Kìa, chồng bạn gọi kìa đi đi."
"Bớt ghẹo nha. Dỗi kinh." Em đỏ mặt khi thấy Pháo gọi Rhyder là chồng em. Trời ơi, để người ngoài biết thì biết dấu mặt vào đâu đây.
"Đi mà bảo Rhyder dỗ. Tôi sợ bạn rồi." Pháo phẩy tay đẩy Cap ra chỗ Rhyder. Em quay lại lườm Pháo một cái xong chạy tới chỗ Rhyder.
Hôm nay top 16 sẽ được diễn với anh Alan Walker, DJ hàng đầu thế giới kết hợp cùng là ước mơ của mọi nghệ sĩ. Việc hiếm có này làm Captain có chút run rẩy, em ôm chặt lấy đôi tay mình cổ gắng thở đều nhưng có vẻ hơi khó. Issac đi tới vỗ vào lưng em một cái khiến em giật mình.
"Bình tĩnh đi. Em sẽ làm tốt thôi."
"Vâng."
Đêm trao giải kết thúc, em không có giải, cũng chẳng có tên trong top 10 nhưng em không tiếc. Chúc mừng cho các anh của em đã thành công debut nhóm nhạc. Rhyder nhận lấy mưa lời khen cùng hoa và cúp. Em cũng có hoa nè, vừa ôm bó hoa vừa livestream chúc mừng mọi người.
"Chúc mừng quán...à chúc mừng á quân." Captain vui vẻ hướng điện thoại về phía anh nhưng ekip đã tới để đưa anh đi chụp nhóm 5 người debut.
"Lát nữa gặp nhé." Rhyder nói nhỏ xong đi theo ekip. Captain cũng gật đầu một cái rồi quay lại với phiên live của mình là đi tìm Dương Domic và Erik.
"Tôi hơi buồn .... vì Captain không có giải gì cả."
"Thôi ông im đi...đừng nói nữa." Captain vội gạt bỏ cái dòng tâm sự não nề của Dương Domic nhưng anh lại vội vã ôm lấy em làm nũng. "Bỏ ra đi, ông hết trò à?"
"Thôi mà, đừng dỗi anh nữa." Dương Domic năn nỉ em nhỏ mặc cho em liên tục vùng vằng.
Kết thúc chương trình, mấy anh em về lại nhà chung mở tiệc, ai cùng vui vẻ ăn uống trò chuyện. Nhà chung này ban đầu là do ban tổ chức đầu tư nhưng xong thấy có vẻ anh em không muốn xa nhau nên mấy anh em đã bỏ tiền ra mua lại căn nhà rộng như cái biệt thự này. Đức Duy gỡ bỏ cái áo khoác và phụ kiện, chỉ để lại áo cơ mi cùng quần dài, em cũng tính cởi ra mặc quần đùi cho thoải mái nhưng vừa bước chân vào đã bị Negav kéo xuống ngồi cạnh.
Duy uống rượu bia cũng không ít, em nhỏ đã ngà ngà say, nhìn quanh ai cũng đều đang vui vẻ nói chuyện. Em cảm thấy không ổn nên đã xin phép về phòng trước. Vài người cũng vì uống quá nhiều cồn mà hỗn loạn, người ngủ người nôn. Rhyder cũng chẳng ngoại lệ khi một bên là Đức Phúc đang vừa cầm lon bia vừa hát bài Yes I Do, bên còn lại là Hùng Huỳnh đang ra sức dúm đầu Hải Đăng Doo miệng không ngừng chửi.
"Anh bảo thèm cảm giác bị gái chửi phải không? Để tôi chửi cho anh nghe này."
"Trời ơi, Hùng ơi. Ba xin con." Thái Ngân và Quang Trung vội vã tách hai đứa ra trước khi thực sự có bài báo nào đó đăng lên về vụ thác loạn của các anh trai ở hậu Buổi trao giải.
***
Captain muốn ngủ nhưng cơn đau đầu của rượu làm em không chợp mắt nổi. Cánh cửa phòng mở ra, em thấy mái tóc trắng quen thuộc nên nghĩ đó là Quang Anh, kệ cho cho anh làm gì thì làm, em quá mệt để chú ý tới ai đó rồi.
Đột nhiên, một bàn tay lạnh lẽo sờ vào eo làm em rùng mình. Bàn tay đó len lỏi vào áo em khám phá từng nơi trên cơ thể em. Không dừng lại ở đó, em cảm nhận được áo của mình đã được gỡ bỏ, từng nụ hôn rải rác lên làn da nhạy cảm khiến Duy không ngừng run lên.
"Dừng lại đi." Em nói bằng giọng ngái ngủ.
"Duy đáng yêu thật đó. Thật muốn nuốt chửng lấy em mà." Người kia nói và đặt lên môi em một nụ hôn kiểu Pháp. Từng tiếng rên rỉ của em bị người kia đẩy ngược lại vào trong, lưỡi nhỏ bị cuốn lấy tới khó thở.
Bàn tay ranh ma chuyển dần xuống quần của em, thắt lưng bị gỡ bỏ để lộ ra đôi chân thon dài với bắp đùi trắng trẻo. Ngay lúc mà Duy thực sự sắp bị đối phương đẩy vào dục vọng thì cửa phòng bật mở. Rhyder lao tới đấm mạnh vào đối phương ngã khỏi người em.
"Tao biết ngay là mày mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Novela JuvenilChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng