Negav đè Duy vào tưởng hôn không ngừng, lưỡi anh khuấy đảo bên trong khoang miệng em. Lưỡi nhỏ muốn trốn tránh nhưng An đâu cho phép, lưỡi cả hai cuốn lấy nhau, dù em cố thu lưỡi lại thì anh lại mút mạnh lấy lưỡi nhỏ không cho chạy. Hơi thở của Duy bị An rút đi tới khó khăn, mũi cũng bị nghẹt lại bởi sự vội vàng của Thành An. Tay nhỏ bị nắm tới đỏ cả cổ tay, móng tay chào vào tay An làm anh phải buông ra. Duy được thả ra liền gục xuống thở đều lấy lại thứ vừa mất đi.
Nhân lúc An còn đang ôm lấy bàn tay bị cào thì em bỏ về phía cửa muốn thoát nhưng đôi chân to lớn xuất hiện trước mặt làm em chết đứng. Nhìn lên thì trông thấy Minh Hiếu khỏa thân đang nhìn mình bằng đôi mắt dâm tà. Duy sợ hãi khi thứ to lớn của anh đang từ từ cương lên, so với Đăng Dương chỉ có to hơn chứ không hề thua kém. Hiếu không kiêng nể mà nắm lấy tóc em kéo mặt lại gần nơi đó của mình. Tay còn lại nâng thứ vũ khí của mình dí sát vào mặt Duy.
"Há miệng ra, Duy. Em chuẩn bị không tốt thì người chịu thiệt là em." Hiếu nói, nụ cười của anh giờ đây đã méo mó tới cỡ nào, trong mắt Hiếu chỉ có tình dục va khát vọng chà đạp em.
Duy há miệng ngậm lấy thứ gậy thịt của Hiếu, thực sự to tới mức em ngậm không hết. Nhưng Hiếu không muốn dừng lại ở đó, anh nắm tóc em đẩy mạnh một cái lút cán, Duy có thể cảm nhận được đầu khấc chạm vào xuống họng mình rồi. Hiếu liên tục thúc, đem khoang miệng em thành nơi xả mà không ngừng nhấp. Em có thể ngửi được mùi hắc của nơi đó ngay đầu múi, nồng và mạnh.
Thành An xoa xoa bàn tay bị cào của mình một chút xong quay lại việc trừng phạt sự hư hỏng của Đức Duy. Anh nhấc cặp đào của em nhổm lên một chút và vỗ thật mạnh vào cánh mông bên phải.
"Chát." Duy trợn mắt kinh ngạc lẫn với đau đớn mà rơi nước mắt.
"Chát." Mông phải cũng bị đánh một cái không hề nhẹ.
"Chát...chát...chát..." An đánh tới mức mông Duy đỏ ửng lên nhưng em không thể phản kháng được khi một tay đang chống đỡ cả cơ thể, một tay bị Hiếu giữ, miệng thì vẫn bị Minh Hiếu giã liên tục không ngừng.
"Đ...au...hức hức..." Đức Duy nức nở không thành câu khi An ở đằng sau đã đưa một ngón tay vào nới lỏng nơi tư mật.
"Thả lỏng ra đi, Duy." An vừa xoa mông vừa khuấy đảo vách thịt mềm mại bên trong em.
"Tao sắp tới rồi An." Hiếu nói. An cười khinh một cái.
"Được bú sướng vậy sao? Nhanh vậy mà muốn bắn rồi à?" Út khờ đã không còn khờ.
"Mẹ nó, sướng như tiên."
An vốn muốn trêu chọc em nhiều hơn chút nhưng anh cũng sắp không nhịn nổi nữa rồi. Côn thịt phía sau cương cứng đâm thẳng vào hậu huyệt em nhỏ, Duy bị đâm tới nhấc người sát với hạ bộ của Hiếu. Cả trên và dưới đầu ngậm gậy thịt rồi, em không còn đường để rút lui nữa. Hiếu và An cùng lúc tàn phá Đức Duy không thương tiếc, em không thể phản kháng chỉ có thể đón nhận từng đợt thúc lên thúc xuống như ngồi tàu, nhấp nhô không ngừng.
Duy trợn mắt khi cảm nhận côn thịt ở trong miệng và dưới mông đang có dấu hiệu giật giật. Tốc độ của cả An và Hiếu cũng đồng loạt nhanh tới khó đáp lại.
"Không."
Cả Hiếu và An đồng thời xuất thẳng vào trong Duy. Hiếu thì bắn thẳng xuống cổ họng không cho em có cơ hội giữ lại mà ép em nuốt toàn bộ, An thì bắn thẳng vào bụng em hòa cùng tinh hoa của Dương chưa được lấy ra. Duy cũng không nhịn được mà bắn mấy lần rồi, giờ đây em chỉ có thể lên đỉnh khô. Thân thể bị An đánh dấu khắp nơi, ngực thì bị Hiếu ngắt nhéo hai hạt đậu khiến nó từ hồng hào đổi màu thành đỏ.
Vừa buông ra, em đã đổ gục xuống mệt mỏi ho liên tục, muốn nôn thứ tinh hoa vừa nhận được nhưng bàn tay to lớn của Hiếu không cho phép mà đâm vào miệng em lôi kéo cái lưỡi nhỏ gợi tình của em nhỏ. Hiếu ranh mãnh mỉm cười xong đẩy em nằm hẳn lên người An.
"Anh làm gì vậy?" Duy hốt hoảng nhận ra họ thực sự muốn chơi Double em. Sao mà em chịu được chứ. "Không, đừng mà." Em lấy tay che đi lỗ nhỏ vẫn đang ngậm chặt côn thịt của An.
"Đừng nói nhiều nữa, Duy." Đột nhiên An đẩy hông lên, gậy thịt cũng vì vậy mà đâm thẳng lên bụng em, khoái cảm bất ngờ ập tới làm Duy hét lên.
"Nhận lấy hình phạt đi, khi em là người trêu đùa chúng tôi." Hiếu hôn lên môi em, gậy thịt chen vào nơi tư mật chật hẹp kia.
Đón nhận cùng lúc hai thứ to lớn là quá giới hạn của Duy rồi, em cảm nhận rõ nơi đó của mình bị kéo giãn tới đau đớn, nếu không phải do nước và tinh dịch làm trơn thì có lẽ em đã bị rách chảy máu rồi. Đau đớn là vậy nhưng hai người nào đó rất tận hưởng, ra vào rất nhịp nhàng đem Duy lên thẳng thiên đường. Bên dưới thì bị nhấp tới lút cán, bên trên thì bị hai đôi môi thi nhau hôn mút tới sưng vù, đã thế Thanh An còn cắn cổ em tới chảy máu rồi.
Đợt xuất cuối cùng của Hiếu và An đã đâm thẳng vào một vị trí sâu hơn và mới hơn, Duy sờ vào bụng cũng cảm nhận được hai gậy cứng kia đang nhô lên. Đau nhưng cũng sướng. Tinh hoa một lần nữa ập vào trong như sóng nước, thằng vào địa điểm không có tên. Duy sung sướng giật lên vài cái rồi xỉu vào ngực Minh Hiếu. Bụng vì chứa quá nhiều mà nhô lên một chút. Nơi đó của em được buông tha nhưng không thể khép lại được, mặc cho bao nhiêu dịch trắng chảy ra.
"Giờ thì tôi xem xem, em định làm gì chúng tôi. Hoàng Đức Duy."
p/s: Bộ này Em bé của các anh sắp đi hồi kết và không để các bạn chờ quá lâu. Mình xin công bố đứa con thứ 2: [AllCap: Thần tượng của tôi là Fan hâm mộ của tôi] Mong các bác đón nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Novela JuvenilChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng