Negav

1.2K 176 16
                                    

Thành An nhìn Đức Duy đang ngồi chơi với con chó con nhà hàng xóm qua hàng rào. Minh Hiếu nói quanh đây nhà dân khá nhiều chó nên nhắc nhở em tránh xa nhưng Captain đâu phải lúc nào cùng là đứa trẻ ngoan để mà nghe lời. Qua một cái hàng rào kẽm gai, em sờ đầu con chó nhỏ đang ư ử liên tục, Thành An bất động nhìn ngắm em tới ngây người. Rõ ràng cùng mang danh em út nhưng Đức Duy lại có dáng vẻ của một đứa trẻ cần được cưng chiều. Đôi mắt em to tròn long lanh mỗi khi em nhìn thấy thứ em thích, đồng thời đôi mắt đó cũng biết làm nũng mỗi khi em bị trách tội. Má bánh bao, người nhỏ con mặc dù so với anh hai đứa đều không khác nhau là mấy. Nhưng sức mạnh vô hình nào đó khiến anh và các anh khác đều muốn ôm lấy bao bọc. 


"Hắt xì..." Em bé hỉ mũi hắt xì một cái, bệnh em bắt đầu tái phát rồi đó. 


"Khăn đây, lau mũi đi." Thành An đưa khăn tay cho em. 


"Em cảm ơn." Đức Duy nhận lấy khăn tay với gương mặt mếu máo làm An không nhịn được mà cười thành tiếng một cái. 


"Đưa cái tay bẩn vừa sờ chó đây." An rút trong túi áo là túi khăn giấy ướt, Duy rất nghe lời mà đưa tay cho An lau sạch tay giúp mình. 


"Nghịch quá cơ, biết bệnh mà vẫn sờ chó." An trách móc nhẹ, Duy nghe vậy liền cụp đầu xuống, đôi mắt cún con lại ngước lên nhìn anh nũng nịu xin tha thứ. Em không thích bị mắng đâu. 


An thở dài kéo Duy đứng dậy, Kiều ôm con Sly bước ra thấy An đang lôi Duy đi về phía bồn nước để rửa tay. Nàng Kiều cũng giống cụ Luân và anh Tus, đều lo lắng cho Đức Duy khi xung quanh em đều là sói già, cáo thành tinh. Mưu mô xảo quyệt, còn em là bé cừu non ngây thơ. Bất cứ kẻ nào đều có tham vọng ăn tươi nuốt sống em. Nhưng nàng chưa bao giờ nghĩ Negav cũng mang cái tâm tư đó đối với Captain. 


Negav kéo tay em lại chỗ vòi rửa để rửa trôi đi mùi cũng như lông chó trên tay em. Duy cũng ngoan khi rửa tay theo An chỉ, rửa xong tính chạy vào nhà với các anh thì An lại kéo em lại. 


"Anh An?" 


"Duy này, nếu có ai đó nói yêu em, thì em có đáp lại họ không?" 


"Các bạn Cừu nói vậy với em suốt mà. Em cũng đáp lại như mọi khi thôi." Em tất nhiên không hiểu cái mà Duy muốn nói rồi. Nhưng em cũng không thể hồn nhiên suốt được, em phải có sự lựa chọn. 


Negav nhớ tới lần mình và Dương Domic bắt gặp Hiếu hôn môi Duy, anh biết đó chỉ là vô tình nhưng anh biết thằng bạn mình đã sướng tới cỡ nào khi thay vì lo lắng, anh thấy Hiếu biểu hiện một nụ cười méo mó đầy dục vọng vừa được mở khóa. Hay những lần Dương cãi nhau với Rhyder về Captain. Cả hai bọn họ đều dùng một loại ánh mắt khi nhìn về phía em, tới cả Issac cũng dần để lộ ra cái đuôi sói của mình mỗi lần nhìn vào cái gáy trắng trẻo của Duy. Hải Đăng Doo thì sẵn sàng cạp má em không buông, ai cũng đều dùng một loại ánh mắt đó. Tại sao lại nhìn về hướng Captain bằng cái dục vọng đó cơ chứ. 

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ