"Mọi người, về Hóc môn với em không?" Hieuthuahai trong buổi tụ tập với mọi người ở nhà chung đã ngỏ lời.
Lời vừa dứt thì 15 ánh mắt quay lại nhìn anh đầy khó hiểu. Cũng không phải là chưa từng về quê nhau chơi, lần nào trùng hợp đi diễn cùng ở quê ai là nguyên team kéo nhau vào nhà người đó ăn dầm ở dề 1-2 ngày nhưng hiếm có lần nào đủ top 16 chung kết. Lần này thì Hiếu lại ngỏ lời mời cả chục con báo về nhà.
"Dù sao mọi người mấy ngày nghỉ không làm gì thì ở nhà làm gì. Về quê em chơi mấy ngày đi." Nhận thấy sự nghi ngờ của mọi người dành cho mình nên anh phải vội giải thích.
"Em chưa đi Hóc Môn bao giờ. Về quê anh Hiếu chắc cũng vui. Rhyder đi không?" Captain ngồi trong lòng Dương Domic xem điện thoại quay ra nhìn Ngoại lệ của mình.
"Bé đi thì anh đi." Rhyder mỉm cười xoa đầu em, tay cầm miếng dưa hấu đút cho em nhỏ.
"Anh Dương đi không?" Em hỏi cái người đang ôm mình ngái ngủ gục đầu xuống vai.
"Cap đi thì anh đi." Dương nhè giọng nói, tay vẫn ôm chặt eo em, đầu dụi dụi vào cổ làm em bị nhột mà khúc khích cười.
"Vậy...ai đi giơ tay." Hiếu nói, cả thảy 16 người đồng loạt giơ tay. "Thế thì soạn vali đi, em thuê xe cho cả đoàn. Mai 4h sáng lên đường." Hiếu nói và giơ điện thoại ra hiện cái thời gian xuất phát của quản lý nhắn cho mình.
"Ủa chơi kỳ. 4h sáng đi mà 11h tối mày mới thông báo. Má thằng ác ôn." Bảo Khang nghe thằng bạn mình nói xong đứng bật dậy đánh cho anh một phát.
"Thằng Hiếu nhớ mặt tao đấy." Mấy ông anh cũng vội vàng đứng dậy chạy về phòng soạn đồ. Được quả báo của thằng em tức lắm nên ông nào cũng phải đi qua đánh cho Hiếu một cái rồi mới chạy về phòng.
Captain cũng không ngoại lệ khi đánh một cái vào tay anh xong chạy vội lên phòng, Rhyder cười nhẹ một cái xong cũng theo sau em bé để giúp em soạn đồ. Lên tới nơi thì đã thấy em nhỏ lôi quần áo ra gấp bỏ vào vali vàng của mình. Việc em tự soạn đồ cho những chuyến đi xa thì anh không lo nhưng với cái tính trẻ con của em thì kiểu gì em nhỏ cũng sẽ mang theo một con thú nhồi bông nào đó. Và đúng như anh nghĩ khi em quay ra ôm một con cừu trắng bồng bềnh vào lòng.
"Em mang bạn Cừu này nha." Em nhỏ ngoan ngoãn quay ra xin phép Rhyder, lỡ anh không cho thì em sẽ năn nỉ làm nũng để được mang theo.
"Được thôi, nhớ giữ bạn Cừu cho kỹ nhé." Em cười híp cả mắt lại tận hưởng cái xoa đầu cưng chiều của anh. "Nhớ là tới nhà anh Hiếu đừng chạy lung tung, anh không lên biết đường lên Công An Phường đâu."
"Thôi mà, chọc em quài."
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh Trai
Teen FictionChuyện về bé Út được các anh trai cưng như trứng