"Ngây thơ"

1.2K 151 11
                                    

Mọi người sau chương trình đều mệt mỏi chọn cách ở lại phòng để nghỉ ngơi, Dương cũng vậy nhưng anh không ngủ nổi sau cái lần ôm Duy nằm cùng giường. Anh muốn ôm em nhiều hơn, muốn thấy nhiều hơn ở Duy. Trong lúc đang chật vật thì tiếng gõ cửa đã thu hút anh. Sau cánh cửa là Đức Duy đang mặc một cái áo sơ mi rộng rãi tới mức anh có thể nhìn thấy làn da trắng trẻo của em thấp thoáng từ chổ áo. 


"Duy?" Đăng Dương không phải không biết em đây là đang làm gì nhưng anh bất ngờ vì Duy ngây thơ của anh lại có thể chủ động tới đây. 


"Dương, anh có muốn...cùng em không?" Duy nhìn anh bằng đôi mắt biết quyến rũ kéo Dương vào bể tình nhục dục. 


Kéo Dương vào phòng, Duy ngồi trên giường bắt chéo chân, Dương bị đôi tay em thu hút kéo gần cả hai lại. 


"Hôn em." Đôi môi Dương lao tới đáp vào môi của em mà hành hạ. Lưỡi cũng chẳng kiêng dè mà công thành đoạt đất. Duy bị hôn tới mức khó thở phải vỗ vào anh mấy lần mới được buông tha. 


Duy thích gương mặt đẹp trai của Dương khi bị dục vọng xâm chiếm. Con thú ngủ sâu nay đã phá xích xông tới tàn phá cơ thể em. Quần áo bị Dương cởi bỏ ném xuống đất để hai người không còn khoảng cách nào cả. Duy cảm nhận ra bên trong mình rạo rực thế nào. 


Hôm qua là Quang Anh, hôm nay là Đăng Dương. Thứ to lớn của anh cứ vậy mà ra vào không có dấu hiệu giảm tốc, Duy bị đâm tới giật nảy mình đạt cao trào. Dương thích thú khi nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp của em đang rên rỉ chìm sâu vào biển tình ái. Lún càng sâu, em càng đẹp và anh cũng càng thích. Nhưng điều đó chỉ làm Dương càng thêm hưng phấn mà hoạt động mạnh mẽ hơn. 


Nơi sâu nhất bị thứ to lớn chà đạp, Duy không thể ngừng rên rỉ cũng chẳng thể ngừng lên đỉnh được. Mỗi lần bị đâm vào vị trí đó, em cảm nhận được từng đợt điện giật đánh thẳng vào bộ não, từng tấc gia tấc thịt đều sung sướng không chịu được. Dương đẩy tốc độ tới nhanh nhất có thể và bắn thẳng toàn bộ tinh hoa vào nơi sâu nhất của em nhỏ. 


"Duy..." Anh thở ra một tiếng xong hôn lên đôi môi em an ủi. 


"Dương, ngủ đi nào." Em thì thầm bên tai anh. 


Dương cảm nhận được cơn buồn ngủ bất chợt đánh xuống làm não bộ mình sập nguồn trong chớp nhoáng. Cả người Dương đổ gục xuống người Duy chìm vào giấc mộng chỉ sau vài giây ngắn ngủi, nhanh tới mức Dương không hề hay biết. Duy thích thú ôm lấy gương mặt đang ngủ của Dương hôn lên từng bộ phận trên gương mặt anh. Chàng trai có sự thay đổi nhất chương trình, hàng trăm nghìn người theo dõi nhưng lại chọn duy nhất em để trao đi yêu thương. 


Duy ngồi dậy, rút thứ to lớn của Dương khỏi nơi tự mật. Chất dịch trắng theo đó không giữ được mà trào ra ngoài. Em ngại ngùng che lại, ngoài Quang Anh ra thì Dương là người thứ 2 dám xuất bên trong em đấy. Không những vậy, Dương làm cũng hăng nữa, em không muốn so sánh đâu nhưng Quang Anh của em hung hăng hơn Dương nhiều. Làm em tới mức khóc nấc cũng không tha cơ mà. Có lẽ Dương đây là lần đầu nên chưa kịp thích nghi. 


Dọn dẹp lại bãi chiến trường, Duy mặc lại quần áo để rời đi nhưng cửa vừa mở thì Hieuthuahai đã đứng ở ngoài khoanh tay chờ em. Anh mỉm cười trước gương mặt ngơ ngác của Duy. Từ đầu tới cuối, Hiếu đều đã nghe được không trừ cái nào, hóa ra em bé của các anh lại là một con người thú vị như vậy. Hóa ra sự ngây thơ của em không phải là bản chất mà có lý do. 


"Anh Hiếu." Duy bắt đầu sợ cái nụ cười của anh rồi đấy. Hiếu bình thường không hề như vậy. 


Đột nhiên, một đôi tay ôm lấy cổ em từ đằng sau. Em quay lại thì thấy Negav đang dụi đầu vào cổ em hít hà mùi sữa dâu nhưng thứ anh ngửi được là mùi bồ kết khá nồng của Dương Domic. An thấy không vui rồi đó, em bé của anh dám làm việc đó với người khác. 


"Duy không ngoan rồi, phải dạy dỗ lại thôi." An nói và kéo tay em đi về phía phòng mình và Hiếu. 


"Không. Bỏ em ra." Duy sợ hãi muốn vùng đi nhưng ở đằng sau là Minh Hiếu đang giữ chặt vai em. Duy sợ rồi, điều này không hề có trong kế hoạch của em. 


"Em có hét lên cũng không ai cứu em đâu. Mọi người đều đã ngủ rồi mà. Tới Quang Anh còn bị em làm cho ngủ quên trời đất còn gì." Hiếu nói. Nếu em đã không ngây thơ thì bọn anh cũng chẳng cần phải diễn cho mất công. 


Duy bị lôi vào phòng, Thành An đẩy em vào nhà tắm. Cả hai anh cũng theo vào, em bị An lột hết toàn bộ quần áo, mặc dù lúc đầu em mặc cũng chẳng kín đáo gì cho cam nhưng khỏa thân trước mặt hai người một lúc làm em ngại ngùng vô cùng. Một tay che ngực, một tay che đi cơ quan sinh dục của mình, em giận dữ nhìn thủ phạm cũng đang từ từ gỡ bỏ lớp trang phục của chính mình. An đi tới hôn lên môi Duy, vẫn là nụ hôn tàn bạo đó, em nhớ rõ lúc An phát bệnh đã ra tay không thương tiếc như nào. Vừa làm với Dương xong nên sức lực của em vốn đã chẳng còn nhiều, giờ thì bị An và Hiếu thi nhau làm loạn tới mức đứng cũng không vững phải quỳ xuống sàn nhà. 


"Oh, nhìn xem bé Cừu của chúng ta đang như nào kìa." Hiếu lau đi nước bọt trên khóe môi em, anh thích cái ánh mắt tức giận lẫn bất lực của em lắm đó. 


"Hai người sẽ hối hận." Em khó nhọc quát nhỏ. 


"Bọn anh chờ sự trả thù của em đấy, bé yêu. Nhưng em phải xuống được giường đã nhé." 

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ