Bọn anh BÌNH THƯỜNG

231 68 7
                                    

"23/10/2024, Ừ thì chia tay sẽ ra mắt. Các bạn nhớ đón nhận nhé." Captain hí hửng chờ MV của mình được đăng tải. Trong thời gian quay MV, em như được trở về thời còn đi học, được mặc đồng phục nè, được ngồi trong lớp học nè, còn có bạn bè quậy phá chung nữa. Chưa kể, em còn được nhìn thấy các anh nhà mình khoác trên mình bộ đồng phục, trở về thời đi học. 


"Hihi, anh Lou Hoàng đẹp trai ghê." Đức Duy nhìn anh Lou đứng trước mặt mình mà thích thú vô cùng. 


"Anh Hùng Huỳnh nữa nè. Ngày xưa đi học chắc soái ca cả ấy chứ." 


"Anh Dlow, đeo kính trông hợp ghê á trời." 


"Còn anh thì sao?" Dũng DX trông chờ một câu khen từ thằng em của mình nhưng đáp lại anh là cái mặt khó hiểu của em. 


"Nhìn muốn lờn con mắt rồi nên cũng không khác biệt lắm." 


"Thằng nhãi này." Dũng giơ tay dọa đánh thì Duy đã chạy trốn rồi. 


"Ái ui..." Duy đã chạy mà không nhìn phía trước mình là ai, chỉ chăm chăm quay ra sau lè lưỡi trêu Hoàng Dũng để rồi đâm sầm vào một người vừa bước từ lớp học ra. 


"Em không sao chứ? Chạy đi đâu mà vội vậy?" Giọng nói của Rhyder vang lên. Anh đưa tay đỡ lấy em nhỏ của mình khỏi bị ngã. Anh được team stylist chọn cho một bộ outfit tạo nên sự khác biệt với cả dàn diễn viên trong MV. 


"Quả nhiên là Bạch Nguyệt Quang, vạn vật đều thua Rhyder mặc sơ mi trắng." Lou Hoàng trông thấy Captain nhìn Rhyder tới ngây ngốc mà phì cười. 


"Vậy sao? Em có thấy giống vậy không?" Rhyder cúi xuống hỏi em. Góc mặt của anh luôn khiến anh trở nên đẹp gấp vạn lần, trong mắt em thì anh còn hơn cả hình ảnh Bạch Nguyệt Quang mà các bạn fan hay đồn đại. 


"Nếu anh là Bạch Nguyệt Quang, vậy thì anh sẽ không bao giờ là của em nữa, phải không?" Duy đỏ mặt quay đi, tránh khỏi ánh mắt đầy sự dịu dàng của anh. 


"Vậy thì em không phải Bạch Nguyệt Quang rồi anh Lou ơi. Em là của Captain boy." Rhyder bất ngờ nói làm em nhỏ càng thêm xấu hổ. 


"Trời ơi, nói khùng nói điên cái gì vậy?" Đức Duy kéo tay anh khỏi eo mình xong chạy về hướng Dlow. 


"Này thì Bạch Nguyệt Quang." Hùng Huỳnh đi tới đánh một cái vào bả vai Quang Anh, bình thường thấy khứa này trầm trầm mà mở mồm ra là thính em bé liền, thấy mà ghét. 


"Sao anh đánh em?" Quang Anh nhăn mặt khó chịu thì bị Hùng Huỳnh lườm cháy mắt. 


Đức Duy và mọi người bắt tay vào quay MV, nghiêm túc làm việc tới tận lúc mặt trời lặn. Các set quay đều đã hoàn thành đa số, chỉ còn vài cảnh quay buổi tối nên ekip bắt đầu set up. Đức Duy ngồi xem lại những file ảnh đã chụp, 10 tấm chụp em với Quang Anh thì 9 tấm đều là anh đang nhìn em. Anh đạo diễn bất lực lắm nhưng may là có vài tấm chụp cả team là anh không nhìn sang em chứ không thì cũng không biết phải chụp đi chụp lại bao nhiêu tấm nữa đây. Bạn nữ chính đứng cạnh Rhyder lại còn bất lực không kém khi cả hai anh em đã đứng cách một người là cô rồi nhưng mà ai kia vẫn nhìn bạn nhỏ của mình bằng ánh mắt rất si tình. Em cũng muốn nói với anh rằng đừng nhìn nữa nhưng mỗi lần như vậy thì anh lại dùng nhan sắc trời ban của mình để khắc chế em. Trời ơi, sao Rhyder lại đẹp trai quá vậy. 


Set quay buổi tối đang được set up, lúc này Quang Anh và các anh trai khác cũng chuẩn bị đồ để ra về nhưng em Duy thì chưa. Em cũng vội vàng đẩy các anh về trước mặc dù các anh định ở lại chờ em nhưng em đã từ chối. Cuối cùng cả nhóm quyết định đi ăn đồ Thái rồi mới về. Đức Duy nhìn các anh rời đi xong mới thở phào nhẹ nhõm. Cái ngày mà em ra MV, chắc chắc các anh sẽ bất ngờ lắm cho mà coi. 


***

Ngày em ra MV, các anh em tập trung hết ở phòng khách để cùng xem sản phẩm âm nhạc mà em út nhà mình đã dày công chuẩn bị. Vừa bắt đầu, mọi người chìm đắm vào giọng hát ấm áp của Captain, mở đầu là cảnh lớp học rất bình thường với nam chính là Captain theo đuổi nữ chính, sau đó dần dần câu chuyện tình cảm dần đi vào sự rắc rối khi có Rhyder xuất hiện. Cả mv đều rất hoàn hảo với màu sắc, góc quay và cốt truyện mở ra vô số hướng đi nhưng...cho tới khi có cảnh hôn. Vâng, là HÔN đấy. Em bé của các anh đã hôn nữ chính, dù nụ hôn trên màn ảnh cho thấy em khá gượng gạo nhưng đó vẫn là một nụ hôn. Captain ngồi giữa Rhyder và Negav, em nhỏ thẹn thùng cúi đầu, hai tay nắm chặt góc áo không dám nhìn các anh. Vì cảnh hôn là em dấu không cho các anh biết, buổi tôí hôm đó đuổi các anh về nhanh là để quay cảnh này chứ đâu. 


"MV hay phải không mọi người?" Song Luân phá tan bầu không khí im lặng ngượng ngùng bằng một câu nói. 


"Hay lắm luôn á." Rhyder nói, anh mỉm cười với em nhưng trong mắt anh đã tràn ngập bão tố rồi. 


"Em sang nhà bố Bảo ngủ đây." Captain tính đứng dậy thì cả Quang Anh và Thành An kéo em ngồi lại vị trí. 


"Bọn anh BÌNH THƯỜNG mà. Có gì đâu mà em phải sang nhà bố Bảo ngủ." Minh Hiếu nói. 


Dương Domic không nói gì đi tới bế bổng em lên bằng đôi tay rắn chắc của mình, anh một nước đi thẳng lên phòng. Minh Hiếu, Rhyder và Thành An cũng lần lượt đi theo. Song Luân và Atus cũng sợ hãi nuốt ực một cái, có vẻ chuyến này em Duy toi chắc rồi. 


"Nhanh nhé, để bọn anh còn nói chuyện." Issac nói lớn và Rhyder đáp lại bằng một ký hiệu ok bằng tay. 


Sau đó, à cũng chẳng còn chuyện sau đó nữa, vì từ ngày ra Mv thì ngày nào em cũng phải vào phòng nói chuyện với một người anh của mình để giải quyết hậu hoạ mình gây ra. Có lẽ sau đây em sẽ không bao giờ quay cảnh hôn nữa, hôn có vài giây thôi mà ăn hành mấy ngày trời. Em Duy cạnh tới già. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ