Đau

1.4K 173 9
                                    

p/s: Đây là một chap tui dành tặng cho bạn @Nhi3820 mong bạn sẽ sớm khỏi ốm. 


--------------------------------------------------------------------------------------------


Wean vừa thông báo việc bài nhạc đã bị mất trong lúc làm, coi như các file nhạc cũng như phần thu âm của cả 5 anh em đã mất hoàn toàn. Captain được Rhyder giao cho trọng trách làm nhạc trong khi anh đang lưu diễn ở nước ngoài cùng Andree. Em đã thức mấy đem để làm lại toàn bộ nhạc cũng như thu âm cho mọi người. Quang Hùng và Wean cũng giúp sức để mỗi người một việc cho thật nhanh. Ali Hoàng Dương nhìn thân thể gầy gò cùng gương mặt hốc hác của Captain mà đâm ra lo lắng. Em bình thường đã bướng ăn và thiếu ngủ rồi, vậy mà giờ còn phải thức thêm để làm nhạc cùng mọi người. 


"Hắt xì..." Em quàng chăn ngồi im trên giường để cho Quang Hùng dán miếng hạ sốt lên trán. 


"Em làm tới đây được rồi. Phần còn lại để bọn anh lo đi." Ali đưa cốc sữa ấm cho Captain để em uống. 


Sau một thời gian tàn phá cơ thể thì Cap đã ốm, giờ thì các anh cần chắc chắn rằng em nghỉ ngời đầy đủ vì bắt đầu từ ngày mai cả nhóm phải đi vào tập nhảy rồi. Rất may là em đã cân hết mọi công việc nặng nhất trong khâu làm nhạc một cách nhanh chóng. Rhyder biết tin cũng đã đặt thuốc và đồ ăn về cho mấy anh em cũng như nhắc nhở Cap phải nghỉ ngơi cho mau khỏe. 


Captain uống xong ly sữa, giờ đây em là Đức Duy bé nhỏ của các anh trai, cuộn mình trong tấm chăn to lớn, Ali vỗ vỗ cho em mau chìm vào giấc ngủ, sau khi nghe được tiếng thở đều đều của em thì các anh mới âm thầm rời khỏi phòng cho em ngủ và quay lại làm nhạc tiếp. 


Hôm sau, Duy đã khỏe hơn và đi tập lại bình thường. Rhyder thì vừa call vừa tập cùng mọi người. Đội nào cũng có khó khăn riêng nên chẳng ai nói với ai cứ cố gắng thật nhiều là được. Bài hát Chân Thành được các anh em tập luyện rất cực khổ khi nhịp khá chậm, với một người thừa năng lượng như Captain lại quá khó, em thường làm nhanh hơn cả team. Không có Rhyder an ủi em cảm thấy thiếu đi động lực, bình thường anh sẽ tới dỗ dành an ủi em nhưng không có anh, em cô đơn quá. Ngày anh về cũng đã gần ngày quay, mọi người đều thức khuya tập luyện. 


Cuối cùng thì ngày công diễn đã tới, Captain được chị stylist tạo dựng một hình ảnh cute hột me nhưng cũng không làm kém đi sự trưởng thành cho hợp với concept bài hát, em quàng một cái khăn dài để bảo vệ cổ vì chị biết em bé vừa ốm dậy chưa khỏi hoàn toàn. Quàng cổ vào cho đỡ lạnh. Rhyder mặc bộ vest đen đơn giản nhưng rõ ràng anh ta mặc gì cũng đẹp tới quá đáng. 


Sân khấu, ánh đèn, âm nhạc và tiếng hò reo của khán giả. Bài hát của em đã chạm tới trái tim mọi người. Giữa một cơn mưa giấy, em theo kịch bản sẽ chạy về cái bục kính để đứng về tư thế ban đầu nhưng quá vội, trong lúc bước lên em đã vô tình dẫm phải cái khăn quàng của mình và ngã ngay trên bục. Nhưng màn trình diễn cần phải kết thúc, em cắn răng đứng thẳng lên, hát những câu chữ cuối cùng và đứng lại tư thế kết bài. 

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ