Hội đồng quản trị

716 149 9
                                    

Sau một khoảng thời gian ở chung với nhau tại nhà chung, một vài ông đã ăn được em bé cụ thể là Quang Anh, Đăng Dương, Minh Hiếu và Thành An. Một vài người vẫn giữ cái đầu lạnh để âm thầm nắm tay, đôi lúc hôn một cái để thỏa mãn trái tim đang bùng binh vì em cụ thể là Quang Hùng, Bảo Khang,... Nhưng tất cả đều vô tình quên đi mất mình cần đối mặt với một người, à không, chính xác là một nhóm những người có trong Hội đồng quản trị của Hoàng Đức Duy. Cụ thể hơn là các anh em trong Rap Việt và team The Underdogs. Vật cản lớn nhất không ai khác là Bray aka Bao Thanh Thien. 

Cả cái giới nghệ sĩ này đều biết cái độ hỗn của Trần Thiện Thanh Bảo ở cái đẳng cấp nào, chưa kể bên cạnh còn có Võ sĩ Đạt G, chửi thì thấm mà đấm thì đau và một team toàn các anh em freestyle. Giờ mà đụng một cái là ăn cả cái track diss dài như cái album để đời luôn chứ không phải gom lại 1 bài đâu. Tuấn Tài không biết nhưng khi được thằng em Negav mình mở cho nghe thử tác phẩm để đời của Bray gọi tên BSNL thì anh chỉ biết gãi đầu toát mồ hôi hột thôi. Rhyder cũng sợ lắm chứ, vì sao á? Vì anh là học trò của Andree, người được Bray ưu ái cho hẳn một vị trí trong bài diss. Nghĩ thử xem, giờ mà biết con trai mình bị mấy thằng đè ra chịt chịt tới nằm nguyên ngày thì tên anh có khi được chễm chệ cho hẳn một đoạn dài luôn ấy chứ. À cũng không thể quên được độ chiến của chị bé Nhi được, bả mà hỗn có khi còn cay hơn ăn Wasabi ấy chứ. 

Ôi thật bất ngờ, vì hôm nay hội đồng quản trị của em bé ghé thăm nhà chung. Cụ thể là Bray, Đạt G, Đức Trí, Công Hiếu và mấy người trong team Underdogs 2.0. Đức Duy vừa trông thấy mọi người liền lao ra ôm lấy bố Bụt, sự phấn khích của em nhỏ tràn ngập trong đôi mắt. Bray cũng vui vẻ xoa đầu thằng nghịch tử mình cưng nhất xong quang sang nhìn Puppy cũng đang mỉm cười với thằng anh áp út của nó. Hắn phải công nhận năm ngoái Đức Duy nghịch nhưng còn có chừng mực chán, tới khi gặp Puppy thì hắn nhận ra Captain còn ngoan lắm. 

"Chào mừng mọi người đã ghé thăm nhà chung của chúng tôi." Song Luân và Issac đại diện chào mừng những vị khách mới tới. 

Vào trong nhà, Đức Duy ngồi cạnh Puppy và Cool kid, ba đứa con nít cười đùa với nhau không ngớt, còn đem quà tới tặng cho Duy nữa. Không có việc gì làm, mấy đứa lại lôi bài ra đánh ăn kẹo dưới sàn nhà. Nhìn có khác nào mấy đứa nhóc tụ tập đánh bài ngày tết không cơ chứ. Chưa kể còn có Đức Trí ngồi cạnh Đức Duy chỉ đường cho em đánh làm hai đứa kia thua một đống kẹo. 

"Bất công, anh Trí chỉ bài anh Duy." Puppy phẫn nộ chỉ vào anh lớn. 

"Tụi bay ngoan được như Duy nhỏ đi. Lúc đó tao cưng tụi bay y chang Duy." Đức Trí xoa đầu em nhỏ nhà mình mà khinh khỉnh cười làm hai đứa còn lại tức không chịu được. 

Công Hiếu ngồi một bên nhìn đám nhóc chơi bời, Bray thì ngồi nói chuyện với các anh em khác vui vẻ. Đúng lúc này, Hiếu trông thấy trên cổ Đức Duy có một vết hickey xanh đỏ đang có dấu hiệu mờ nhưng chưa hết. Anh túm lấy cổ áo em nhỏ vạch ra xem rõ hơn. Duy bất ngờ bị nhấc lên nên la toáng. 

"Cái gì đây, Duy?" Công Hiếu hỏi. Duy giật mình vùng khỏi tay anh Hiếu nhà mình. 

"Cái này...không như anh nghĩ đâu." Đức Duy vội vã thanh minh. Chết rồi, hôm qua em ngủ với Minh Hiếu, chắc chắn anh đã để lại vết trên cổ em rồi. 

Minh Hiếu cũng giật mình, anh lại ngồi ngay bên cạnh Bray. Hành động của anh đã bị Thanh Bảo thu vào tầm mắt. Chỉ một động tác đánh con mắt sang hướng khác của Hiếu cũng đủ để tố giác anh với Bray rồi. Đạt G cũng không kiêng nể mà chạm tay vào vai Minh Hiếu khiến anh run rẩy vì sợ. Giờ mà ăn một đấm của võ sư thì anh có khả năng khôi phục giao diện của mình không nhỉ. 

"Hiếu này, chúng ta nói chuyện chút đi." Bray tươi cười hướng về phía thằng em từng làm việc chung với mình. Nhưng với Hiếu thì đây chính là nụ cười của tử thần. 

***

"Anh Bảo nghe em giải thích đi..."

"TAO XEM MÀY LÀ ANH EM MÀ MÀY LÀM VẬY VỚI CON TRAI TAO À?"

"Em chưa có làm gì mà..."

"Anh Bảo ơi, bỏ cái ghế xuống...từ từ đã." Đạt G.

"Bố Bụt ơi...bình tĩnh đã..." Puppy và Cool kid nhào tới ôm lấy thầy mình

"BÌNH TĨNH CON C*C TAO NÈ."

"Ối..." Minh Hiếu né được cái ghế biết bay.

"BỐ ƠI..." Đức Duy chắn trước mặt Thanh Bảo.

"MÀY TRÁNH RA, DUY. HÔM NAY TAO SẼ BIẾN HIEUTHUHAI THÀNH HIEUXANHCO"

"CÁI ẤM NƯỚC..." Đức Trí la lớn khi cái ấm siêu tốc đã nằm trên tay Thanh Bảo.

Vật lộn một hồi, người đánh người chạy. Cả team cũng lôi được Thanh Bảo ra xe.  Mặc dù hắn vẫn tức lắm, chỉ muốn lao vào xé xác Trần Minh Hiếu ra thôi. Tới lúc lên xe rồi vẫn còn nghe thấy tiếng hắn chửi cha chửi mẹ không sót câu nào. Đạt G cúi đầu xin lỗi xong lên xe rời đi. Đức Trí cũng dặn dò Đức Duy vài câu xong lên xe giữ ông anh Báo điên nhà mình lại trước khi hai đứa út bị ổng quật như con. Nhưng xe chưa lăn bánh được bao xa thì cửa kính xe mở ra.

"MÀY CHỜ ĐÓ, TAO TẶNG MÀY HẲN MỘT TRACK DISS. TRẦN MINH HIẾU...."

[ALLCAP] Em Bé Của 30 Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ