Chương 204: Đệ khống thật đáng sợ

23 3 0
                                    

Itachi từng bước một đi đến Hiruko trước mặt, trầm giọng nói: “Như vậy muốn Sharingan nói, vậy làm ngươi nhìn xem Sharingan chân chính lực lượng!”

“Tsukuyomi!”

Ở những người khác không rõ nguyên do trong ánh mắt, Itachi cùng Hiruko đối diện, Hiruko lâm vào dại ra.

Giây tiếp theo, Hiruko che lại hai mắt quỳ rạp xuống đất, kêu thảm: “A…… Đôi mắt…… Ta đôi mắt……”

“Đây là có chuyện gì?” Sakura không tự giác hỏi.

“Chỉ sợ là nào đó cường đại ảo thuật đi.” Kakashi nghĩ đến hai mắt của mình, suy đoán có thể hay không là Sharingan đặc thù năng lực.

“Đây là Mangekyō Sharingan ảo thuật, hắn tinh thần ở ta Tsukuyomi không gian trung, thừa nhận rồi liên tục 72 giờ bị người không ngừng cướp lấy đôi mắt thống khổ.”

Itachi cũng có chút mỏi mệt, ở Tsukuyomi không gian trải qua bao lâu, liền tương đương với hắn thi triển bao lâu ảo thuật, tinh thần thượng mỏi mệt là thiết thực tồn tại.

“Như vậy, cuối cùng……” Itachi một lần nữa đem tầm mắt ngắm nhìn ở Hiruko trên người, “Amaterasu!”

Màu đen ngọn lửa ở Hiruko trên người trống rỗng bốc cháy lên, càng thiêu càng liệt.

“A a a……” Tinh thần vừa mới đã chịu bị thương nặng Hiruko kêu thảm, bản năng đầy đất lăn lộn, ý đồ dập tắt ngọn lửa, nhưng màu đen Amaterasu chi hỏa lại giống như dòi trong xương, mặc hắn như thế nào như thế nào giãy giụa cũng không làm nên chuyện gì.

Lúc này Hiruko mới nhớ tới chính mình có nhẫn thuật: “Minh độn! Minh độn! Vì cái gì không thể hấp thu? A a a…… Cương độn! Cương độn! Vì cái gì không thể phòng ngự?!”

Itachi che lại hai mắt của mình, lãnh khốc mà nói: “Đây là ở châm tẫn mục tiêu phía trước tuyệt đối sẽ không tắt Amaterasu chi hỏa, đây là ngươi muốn Sharingan lực lượng!”

Amaterasu chi hỏa càng thiêu càng vượng, Hiruko thanh âm cũng tùy theo càng ngày càng yếu, thẳng đến cuối cùng hoàn toàn biến mất, cái gì cũng không có lưu lại.

Itachi thở dài nhẹ nhõm một hơi, lau đi khóe mắt huyết lệ, lảo đảo một chút.

Naruto đỡ lấy hắn, quay đầu lại hô: “Sakura ca!”

“Biết!” Sakura vội vàng lại đây giúp Itachi kiểm tra.

Thừa dịp Sakura kiểm tra công phu, Naruto hỏi: “Itachi đại ca, hôm nay chiến đấu cảm giác không rất giống ngươi.”

Vừa mới lãnh khốc dị thường Itachi lại khôi phục bình thường ôn hòa bộ dáng, hỏi: “Phải không?”

“Ân.” Naruto gật gật đầu, nói:

“Dựa theo ta ba đối với ngươi đánh giá, ngươi phong cách chiến đấu thuộc về bình tĩnh lý trí loại hình, bình thường nói hẳn là trước dùng Shuriken hoặc là thể thuật linh tinh thử, phân tích năng lực của hắn, tìm ra nhược điểm của hắn, sau đó dùng nhất thích hợp phương pháp đánh bại hắn.

Nhưng là hôm nay lại là Susanoo, lại là Tsukuyomi, Amaterasu linh tinh, căn bản không có tất yếu đi?”

Itachi trên mặt lộ ra hiền lành tươi cười: “Xác thật, nếu là làm Ám Bộ ninja Uchiha Itachi, hẳn là bằng tiểu nhân đại giới đi đánh bại hắn.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ