Naruto không chút nào khách khí mà ôm Sasuke bả vai, oán giận nói: “Sasuke a, ta lần này gặp được siêu cấp phiền toái địch nhân.”Sasuke tránh ra Naruto móng heo (? ): “Kia thì thế nào?”
Naruto đối Sasuke động tác không để bụng, gặp được loại này ngạo kiều hệ hoặc là quay đầu liền đi, hoặc là da mặt đủ hậu:
“Tên kia dùng các loại đất sét bom, khó lòng phòng bị, ta lấy hắn hoàn toàn không có cách nào, lần sau gặp được vẫn là ngươi tới đối phó đi.”
Naruto dùng khoa trương động tác cấp Sasuke hình dung Deidara các loại ‘ nghệ thuật ’.
Sasuke có điểm bị tán thành tiểu vui vẻ, nhưng là hắn trong lòng nhiều ít có điểm số, Naruto đều đánh không thắng nói hắn cũng không diễn, cho dù hiện tại là trời nắng hắn cũng không cảm thấy chính mình có thể đánh quá Naruto:
“Ngươi cũng chưa biện pháp, ta có thể thế nào?”
“Ngươi có Sharigan nha, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu hắn chất nổ.”
Sasuke lông mày thoáng giơ lên, khen Sharingan hắn thích nghe.
“Hơn nữa ngươi sẽ lôi độn, vừa vặn khắc chế hắn cái kia từ thổ độn diễn sinh ra tới nhẫn thuật, đến lúc đó đem hắn điện sinh hoạt không thể tự gánh vác.”
Sasuke khóe miệng gợi lên, khen hắn lôi độn hắn cũng thích nghe, vừa lúc trong khoảng thời gian này lại có tiến bộ.
Nhìn Naruto đáp thượng hắn bả vai tay, tâm tình hảo lên Sasuke muốn da một chút: “Là giống như vậy sao?”
“Y ~~~” Naruto cảm thấy không ổn, chỉ nhìn đến Sasuke trên người một đạo hồ quang hiện lên, sau đó Naruto trên người tê rần, tóc từng cây lập lên, ngạnh sinh sinh biến thành xoã tung con nhím nổ mạnh đầu.
“Phốc ~ ha ha ha ha……”
“Ha ha ha……”
“Gâu gâu gâu gâu……”
Kiba cái thứ nhất cười ra tiếng, theo sau những người khác cười thành một đoàn, liền Akamaru đều đi theo xem náo nhiệt.
Naruto cảm giác được chính mình khác thường, rống giận ra tiếng: “Gì là gay!!!”
Sasuke đã sớm lẻn đến Kushina nơi đó cầu bảo hộ, khó được làm Naruto ăn mệt một lần, hắn thực vui vẻ.
Hinata cũng che miệng cười trong chốc lát, sau đó lại đây giúp Naruto cởi bỏ hộ ngạch sửa sang lại tóc.
Tuy rằng có thể dùng loạn sư tử phát chi thuật mạnh mẽ khống chế tóc, nhưng Naruto từ bỏ, ác ý mà nghĩ, chẳng lẽ Jiraiya khai phá ra cái này nhẫn thuật là bởi vì hắn độc thân, không ai tới giúp hắn xử lý tóc dài?
……
“Hắt xì ~” xa ở Konoha Jiraiya đánh cái hắt xì.
Tsunade ghét bỏ mà ném xuống trong tay mấy trương bài Poker, nói: “Đổi trở lại bài.”
“Nga.” Jiraiya lau lau cái mũi, cầm một bộ tân bài.
Konoha lớn nhỏ sòng bạc tất cả đều bị cảnh vụ bộ đội niêm phong, nếu không phải Jiraiya ngẫu nhiên bồi Tsunade chơi mấy cái thi đấu hữu nghị, Tsunade nói không chừng muốn bạo tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...