Bò cạp không mặn không nhạt mà thứ nhi Deidara một câu: “Quả nhiên ngươi thuật căn bản không đáng tin cậy, tới cùng ta nghiên cứu vĩnh hằng nghệ thuật đi.”
Deidara chỉ vào trên mặt đất mảnh nhỏ nói: “Ngươi con rối không phải cũng giây lát lướt qua sao? Cái kia nháy mắt mới là nghệ thuật. Ân.”
Loại này tranh luận đã sớm trở thành hai người hằng ngày, nếu không phải trường hợp không đúng, nói không chừng đã đánh lên.
Nhìn cách đó không xa bay tới Gaara, Deidara lại lần nữa khống chế được dưới chân chim bay đến giữa không trung: “Bò cạp đại ca, tình huống không tốt lắm, trước triệt đi.”
“Muốn chạy chỉ sợ không dễ dàng như vậy.” Gaara theo sau đuổi tới, dừng ở Naruto bên người, đánh giá một chút chiến trường lúc sau, chung quanh hạt cát ngo ngoe rục rịch.
Hai bên tương đối mà đứng, một bộ tùy thời muốn khai đoàn tư thế, mà khai đoàn hẳn là có người truyền tống tiến tràng, cho nên hồi thôn đưa nọc độc cùng độc khí hàng mẫu ảnh phân thân truyền tới, còn mang theo kịch liệt làm được thuốc giải độc cùng phụ trách bán sau phục vụ Sakura.
Phân thân đem thuốc giải độc đưa cho Naruto, sau đó chủ động vọt tới bò cạp trước mặt tặng cá nhân đầu, loại này hành vi giống nhau là sẽ bị cử báo.
Sakura rơi xuống đất về sau cái mũi giật giật, lập tức nói: “Trong không khí có vi lượng độc tố, trong khoảng thời gian ngắn ảnh hưởng không lớn, thời gian lâu rồi khả năng sẽ trí mạng.”
“Vừa lúc Sakura ca nhìn xem ta trúng độc không?” Có đáng tin cậy chữa bệnh ninja lúc sau, Naruto trong lòng kiên định nhiều.
Nhớ không lầm nói, sa ẩn thôn toàn thôn chữa bệnh ninja nghiên cứu ba ngày đều giải không được bò cạp độc, nhưng Sakura một người vô dụng bao lâu là có thể thu phục, đây mới là đủ tư cách vú em.
Có lẽ là phía trước khai phi lưu hổ thân xác khi không cẩn thận hút vào một chút độc khí, bị Sakura kiểm tra rồi ra tới..
Nhưng Sakura thực buồn bực mà nói: “Kỳ quái, lấy ngươi trong cơ thể tích lũy độc tố hẳn là sẽ có chút không thoải mái mới đúng, ngươi kháng độc năng lực cũng tốt như vậy sao?”
“Khả năng cùng tiên nhân hình thức có quan hệ đi, ta đây này còn dùng giải dược không?” Naruto cũng không biết là tự thân thể chất nguyên nhân vẫn là tiên nhân hình thức nguyên nhân, lại hoặc là cửu vĩ chakra? Trên người buff quá nhiều sẽ có loại này phiền não.
“Bảo hiểm khởi kiến, vẫn là tới một châm đi.” Sakura túm lên một quản thuốc chích liền trát ở Naruto cánh tay thượng, động tác phi thường thành thạo, Naruto cũng chưa phản ứng lại đây.
Tiêm vào hoàn thành lúc sau, Sakura đem dư thừa thuốc giải độc cấp ở đây mỗi người đã phát một con, kỳ thật Naruto khá tò mò bác sĩ cho ta ái la chích nói, có thể hay không bị phán định vì công kích, sau đó hạt cát tự động hộ chủ……
Bò cạp nhìn đến Sakura phát thuốc giải độc khi kỳ thật là thực kinh ngạc, hắn độc là chính mình làm, cấu thành có bao nhiêu phức tạp hắn phi thường rõ ràng, làm ra đối ứng thuốc giải độc so chế tác độc dược bản thân còn muốn phức tạp, Konoha cư nhiên có thể nhanh như vậy làm ra đối ứng thuốc giải độc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...