Chương 277: Mai phục

3 0 0
                                    

Yagura hộ vệ đội ngũ cùng Minato tương tự, trừ bỏ bên ngoài thượng Zabuza cùng Terumi Mei ở ngoài, còn có giấu ở âm thầm hai cái tiểu đội tám người.

Này tám người muốn phụ trách điều tra, cảnh giới cùng hộ vệ, hai người một tổ giấu ở bốn cái bất đồng phương hướng.

Đoàn người từ thiết quốc gia xuất phát, tính toán tự Tây Bắc đến Đông Nam nghiêng xuyên qua canh quốc gia, lại đi thủy lộ phản hồi.

Ngày đầu tiên không có việc gì phát sinh, tới rồi ngày hôm sau, tiến vào canh quốc gia bên trong sau, một cây thật lớn bắt ruồi thảo trạng sinh vật từ ngầm chui ra tới.

“Ha ~ lâu ~” bắt ruồi thảo phiến lá triển khai, bên trong bạch tuyệt phát ra tiện tiện thanh âm.

“Người nào!?” Zabuza hoành nổi lên chém đầu đại đao, nhìn chằm chằm trước mắt kỳ kỳ quái quái sinh vật.

Terumi Mei nói: “Cái này tựa hồ là Akatsuki tổ chức nội gọi là ‘ tuyệt ’ sinh vật.”

Zabuza đã vọt qua đi, đem chém đầu đại đao thân đao thượng vòng tròn tròng lên bạch tuyệt trên cổ, trên tay dùng một chút lực đem bạch tuyệt nhắc lên treo ở không trung: “Ngươi gia hỏa này, có cái gì mục đích?”

Bạch tuyệt hoàn toàn không có giãy giụa, không chút hoang mang mà nói: “Không có gì mục đích nga ~ chẳng qua là tới nói cho các ngươi, phía trước có người muốn mai phục các ngươi nga ~”

Zabuza truy vấn nói: “Là ai? Ngươi lại vì cái gì muốn nói cho chúng ta?”

“Ai biết được?” Bạch tuyệt cười hì hì ở đại đao thượng mượn lực, lặc chết chính mình.

Zabuza kiểm tra rồi một chút, xác nhận bạch tuyệt đã tử vong, đối Yagura cùng Terumi Mei gật gật đầu, sau đó thuần thục mà giúp bạch tuyệt nhặt xác.

“Mizukage đại nhân?” Terumi Mei hỏi: “Yêu cầu sửa đổi lộ tuyến sao?”

Yagura đem phía sau gậy gộc rút ra cầm trong tay, nói: “Không cần, tăng mạnh đề phòng liền hảo, có khả năng là bọn họ ở hư trương thanh thế. Nếu không phải, vừa lúc làm lão hủ xem bọn hắn rốt cuộc mạnh như thế nào.”

Thấy Yagura đã làm quyết định, Terumi Mei đánh mấy cái thủ thế, đại khái là chỉ mệnh lệnh chỗ tối hộ vệ tăng mạnh đề phòng.

Không đi bao xa, phía trước đột nhiên dâng lên một viên đạn chớp, quang mang chói mắt làm mấy người theo bản năng nâng lên cánh tay ngăn trở đôi mắt.

Bất quá này viên đạn chớp hiệu quả tựa hồ so bình thường đạn chớp kém một ít, quang mang không có liên tục quá dài thời gian.

Chờ đến Yagura bọn họ tầm nhìn khôi phục khi, phía trước mấy chục mét chỗ đã nhiều ra tới năm đạo bóng người, phân biệt ăn mặc năm loại nhan sắc quần áo, trên eo còn hệ một cây đuôi to.

Này năm người đúng là tiếp Akatsuki tổ chức đơn, lại ước chừng kéo hơn một tháng Hiên Viên chúng.

Thân là một đám có chức nghiệp hành vi thường ngày lính đánh thuê, ở tuyệt cùng Tobi tìm được bọn họ thúc giục đơn thời điểm, bọn họ là có chút xấu hổ, lập tức đem tính toán ở nửa đường mai phục Mizukage kế hoạch lộ ra một chút.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ