“Cái kia mắt lục, ngươi kêu Kakuzu phải không?” Naruto đối với Kakuzu kêu gọi.
“Uy, Kakuzu ngươi nổi danh.” Hidan cợt nhả không hề nguy cơ cảm.
Kakuzu không phản ứng Hidan, hỏi lại Naruto: “Ngươi nhận thức ta?”
Naruto gật gật đầu: “Đúng vậy, ta nghe nói chỉ cần cấp đủ rồi tiền, ngươi cái gì đều chịu làm.”
“Kia thì thế nào? Tiền là duy nhất có thể tín nhiệm đồ vật, ngươi muốn khiển trách ta sao? Lại nói tiếp ngươi vừa lúc thực đáng giá.” Kakuzu nhìn chằm chằm Naruto, không chút nào che giấu chính mình đối tiền tài dục vọng.
Naruto xua xua tay: “Không không không, ta lại không phải cái gì ái khiển trách nhân sĩ, ta chỉ là tưởng cùng ngươi nói một bút sinh ý.”
“Nga? Thú vị, cái gì sinh ý?” Kỳ thật Kakuzu càng tò mò cửu vĩ jinchuriki trên người có thể có bao nhiêu tiền.
Naruto một lóng tay Hidan, hào khí mà nói: “Ta ra 3000 vạn, mua ngươi bên cạnh gia hỏa kia đầu người, thế nào?”
Kakuzu chần chờ, tuy nói này sinh ý không phải không thể làm, nhưng này cửu vĩ jinchuriki có bệnh đi?
Nếu nhận thức bọn họ hai cái, như vậy hẳn là cũng biết bọn họ mục đích mới đúng, nào có con mồi cùng thợ săn làm buôn bán. Đây là ở khiêu khích sao?
Không chờ Kakuzu trả lời, Hidan trước nhịn không nổi, nguyên bản khiêng trên vai lưỡi hái hung hăng hướng trên mặt đất một chọc: “Uy, ngươi gia hỏa này muốn chết sao? Ta cần phải sinh khí, tức giận lời nói liền sẽ sung huyết não, sung huyết não nói……”
“Câm miệng Hidan, ồn muốn chết.” Kakuzu thực phiền Hidan lải nhải bộ dáng.
“Tốt tốt, nhưng là……” Hidan vẫn là kiên trì muốn đem nói cho hết lời, “Sung huyết não nói liền sẽ không sao cả mục đích, đơn thuần mà muốn phá hư!”
Kakuzu não nhân đau, gia hỏa này nghe không hiểu tiếng người sao: “Không cần nhiều lời Hidan, còn như vậy đi xuống, ta thật sự sẽ bắt ngươi đổi tiền.”
“Ngươi nói cái gì? Ngươi muốn đi thấy tà thần đại nhân sao?” Hidan ánh mắt bất thiện nhìn Kakuzu.
“Ngượng ngùng đánh gãy một chút.” Naruto trò cũ trọng thi, “Cái kia lấy lưỡi hái, ngươi là kêu Hidan đi?”
“Ha a?” Hidan biểu tình túm túm mà nhìn hắn.
Naruto nhéo cằm làm tự hỏi trạng: “Ta tưởng nói nếu ta tín ngưỡng cái kia cái gì tà thần đại nhân nói, ngươi sẽ giúp ta giết ngươi bên cạnh gia hỏa kia sao?”
“Kia muốn xem ngươi có đủ hay không tư cách hỗn đản! Ngươi đương tà thần đại nhân là cái gì a!” Hidan xách lên lưỡi hái vọt qua đi, “Uy, Kakuzu, giết bọn họ tiền đều về ngươi!”
Kakuzu theo đi lên, kia chính là một trăm triệu, hắn chung quy không có thể ngăn cản một cái tiểu mục tiêu dụ hoặc, thật vất vả gặp được, không thử xem nói sẽ hối hận cả đời.
Tuy nói cửu vĩ jinchuriki không thể giết, nhưng jinchuriki hẳn là không dễ dàng chết như vậy, trừu xong Vĩ thú giống nhau có thể đổi tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...