Chương 284: C bốn

2 0 0
                                    

Tính tính thời gian hẳn là vừa lúc là Ngũ Ảnh Hội Đàm mới vừa kết thúc, Mizukage bọn họ tao ngộ Hiên Viên chúng thời điểm, Deidara cùng Hoshigaki Kisame đến sương mù ẩn thôn.

Thủy quốc gia xem như một cái quần đảo quốc gia, trung gian một tòa đại đảo, quanh thân còn có vô số tiểu đảo.

Sương mù ẩn thôn liền ở đại đảo phía trên, có lẽ là bởi vì đảo nhỏ bốn phía hoàn hải, sương mù ẩn thôn sương mù quanh năm không tiêu tan, vì cái này thôn bằng thêm vài phần thần bí.

Ở Yagura xuất phát tham gia Ngũ Ảnh Hội Đàm phía trước, đã nghiêm mật an bài quá thôn phòng ngự, thôn chung quanh, chủ đảo biên cảnh, thậm chí mấy ngày liền thượng cùng dưới nước đều phải cắt lượt quan sát.

Akatsuki tổ chức lẻn vào phương thức nhiều mặt, không thể không phòng.

Chỉ tiếc có Kisame cái này dẫn đường đảng ở, hơn phân nửa bố trí đều là uổng phí sức lực.

Kisame đối sương mù ẩn thôn thục không thể lại thục, nơi nào thích hợp bố trí minh trạm canh gác trạm gác ngầm đều có thể đoán cái tám chín phần mười, mặt khác còn có thể dùng hắn thông linh thú cá mập ở dưới nước hỗ trợ dò đường.

Đây cũng là các đại nhẫn thôn đuổi giết phản bội nhẫn nguyên nhân, phản bội nhẫn đối thôn phòng ngự ảnh hưởng thật sự là quá lớn.

Mà Deidara như cũ lựa chọn không trung tập kích.

Ở sa ẩn thôn bị nghiền nát một cánh tay, không biết khi nào một lần nữa tiếp thượng một con, lần này hắn hấp thụ xâm lấn sa ẩn thôn khi giáo huấn —— bởi vì cưỡi sa mạc không có điểu mà bị Gaara trước tiên xuyên qua, lần này hắn làm ra chính là thủy quốc gia thường thấy loài chim.

Hơn nữa hàng năm không tiêu tan sương mù vì Deidara không trung tập kích cung cấp tiện lợi, hắn vẫn luôn bay đến sương mù ẩn thôn trên không cũng còn không có bị phát hiện.

Rốt cuộc trong thôn có thấu thị năng lực chỉ có thanh một cái, hắn lại không thể không có lúc nào là mở ra Byakugan cảnh giới, Byakugan sử dụng quá độ nói liền Neji cái này nguyên bản đều chịu đựng không nổi, càng đừng nói hắn cái này chiết cây.

Căn cứ Kisame cung cấp tình báo, Deidara tuyển mấy cái quan trọng vị trí một hồi loạn tạc, thành công khiến cho rối loạn.

Sương mù ẩn nhẫn giả nhóm phản ứng tốc độ không chậm, thực mau liền dọn ra cố ý nghiên cứu đối không nhẫn cụ, ở thanh Byakugan phụ trợ chỉ huy hạ, mãnh liệt phản kích Deidara.

Lại còn có ở thanh nhắc nhở hạ không ngừng biến hóa vị trí, Deidara tầm nhìn chịu hạn, đối mặt loại này đánh một thương đổi một chỗ chơi pháp căn bản vô pháp chính xác mà xác định địa điểm bạo phá.

Cho nên táo bạo Deidara trực tiếp xoa cái c3· mười tám phiên ném đi xuống.

Giọt nước hình trường cánh quái dị đất sét người ngẫu nhiên từ không trung rơi xuống đi, nhanh chóng bành trướng đến phòng ở lớn nhỏ.

“Không tốt!” Thanh thông qua Byakugan có thể nhìn đến trong đó chất chứa chakra lượng, cùng phía trước đất sét bom so sánh với, cái này đại gia hỏa chỉ sợ ít nhất có thể đem sương mù ẩn phá hủy một nửa!

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ