Phiên ngoại (1)

18 3 0
                                    

( lão viết mở họp hảo nhàm chán, toàn bộ phiên ngoại đi, nếu chúng ta vai chính Naruto cùng nguyên tác Naruto ở Lâu Lan đi nhầm truyền tống môn )

Lâu Lan di tích, long mạch phun trào ra chakra trừ khử, Naruto chậm rãi mở to mắt, trông thấy chính là trước mắt vết thương cùng mênh mông bát ngát sa mạc.

Lúc này Naruto có chút nghi hoặc, bởi vì dùng nhất chiêu phụ tử hợp lực Thái Cực Rasengan đả đảo trăm đủ lúc sau, Minato phong ấn ở đây mọi người bao gồm Naruto ký ức.

Lại lần nữa khi trở về chỉ nhớ rõ chính mình là ở đuổi bắt trăm đủ, sau đó bị quấn vào thật lớn chakra gió lốc trung.

Naruto nhìn chính mình đôi tay: "Tổng cảm thấy giống như làm cái thực ôn nhu mộng......"

"Naruto-kun!" Hinata kinh hỉ thanh âm từ phía sau truyền đến, đánh gãy Naruto hồi ức.

"Hinata?" Naruto xoay người, nhanh nhạy mà tránh thoát Hinata ôm, "Cái kia...... Ngươi như thế nào lại ở chỗ này, hơn nữa như thế nào đột nhiên như vậy nhiệt tình?"

"Naruto-kun......" Hinata có chút ủy khuất mà nhìn Naruto, khó được lấy hết can đảm ở đại gia trước mặt ôm qua đi, vì cái gì Naruto quân như vậy lãnh đạm? Còn có Naruto quân xem ta ánh mắt hoàn toàn không đúng, như là đang xem bằng hữu bình thường, ngược lại là xem Sakura thời điểm......

Hinata trừng lớn đôi mắt che miệng lại, không thể tin được chính mình phán đoán.

"Sakura-chan!" Naruto cao hứng mà cùng Sakura chào hỏi, "Ngươi không sao chứ?"

Sa......ku......ra...... Chan? Sakura nổi lên một thân nổi da gà, Naruto đây là ăn sai cái gì dược, không gọi ca sao? Sợ tới mức Sakura ôm chặt Sasuke cánh tay.

"Sasuke! Ngươi như thế nào ở chỗ này!" Naruto nháy mắt chú ý tới Sasuke, trên mặt toát ra so nhìn thấy Sakura còn muốn kinh hỉ biểu tình.

"Hừ, còn không phải bởi vì ngươi đột nhiên mất tích." Sasuke nhíu nhíu mày, tổng cảm thấy hôm nay Naruto có điểm không thích hợp, giống như cả người đều mạo ngu đần.

Naruto ngây ngô cười: "Cái gì sao, nguyên lai ngươi......"

Kiba đánh gãy hắn nói: "Uy, Naruto, ngươi đây là có ý tứ gì, chúng ta thứ tám ban cực cực khổ khổ chạy tới tìm ngươi, ngươi cũng chỉ thấy được Sakura cùng Sasuke sao?"

"A? Nha, Shino, Akamaru, còn có Kakashi lão sư, các ngươi cũng đều ở a." Naruto gãi gãi đầu, "Xin lỗi xin lỗi, bởi vì nhìn đến Sasuke thật là vui, ha ha......"

Nhìn đến Sasuke thật là vui......

Bao gồm Sasuke ở bên trong mọi người một trận ác hàn, sau đó liền nghe Naruto hỏi:

"Lại nói tiếp cái kia tóc đỏ a di là ai a, ta như thế nào chưa thấy qua? Chẳng lẽ......"

Nói chuyện Naruto ánh mắt ở Kushina cùng Kakashi chi gian qua lại đi tuần tra, cuối cùng vươn ngón út, "Chẳng lẽ là Kakashi lão sư...... Cái này?"

Không khí nháy mắt an tĩnh.

Nha hoảng sợ mà nhìn Naruto, gia hỏa này không muốn sống nữa sao?

Quả nhiên, một đạo hồng quang hiện lên, Kushina nắm tay dừng ở Naruto trên đầu: "Naruto! Nói giỡn cũng muốn cho ta một vừa hai phải a!"

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ