“Một hai phải nói như vậy cũng không phải không thể.” Naruto đem sự tình nguyên nhân gây ra cấp Kakashi giải thích một chút, giám thị nhiệm vụ sao, xác thật có thể xem như cố ý tới xem hắn.
“Cho nên nói ngươi ở nơi đó ẩn giấu gần nửa tiếng đồng hồ, ta lại không có thể phát hiện sao?” Kakashi cảm thấy liền tính chính mình ở trong thôn tính cảnh giác không như vậy cường, cũng không nên lâu như vậy đều phát hiện không được, Naruto quả nhiên cũng trưởng thành sao?
Naruto thực đáng tiếc mà nói: “Đúng vậy, đáng tiếc cuối cùng thất bại trong gang tấc, ngươi cuối cùng cũng chưa thể lực một hai phải luyện kia chiêu làm gì?”
“Ha ha, xin lỗi.” Bởi vì phá hủy Naruto khảo nghiệm, Kakashi xin lỗi mà cười cười, nói, “Ta là tưởng thử đột phá cực hạn sao.”
Naruto cõng Kakashi chậm rãi xuống núi, đem hắn hướng lên trên điên điên nói: “Quá xằng bậy đi, chakra hao hết là sẽ chết người.”
Kakashi hư con mắt, phun tào nói: “Toàn Konoha chỉ có ngươi không tư cách nói những lời này a, cả ngày dùng mấy trăm cái ảnh phân thân tu luyện người”
Naruto không phục: “Dựa vào cái gì không có tư cách, ta có thể là xằng bậy, nhưng ta chakra lại không hao hết quá!”
“……” Trát tâm, đứa nhỏ này tuy rằng bởi vì tu luyện mất đi quá ý thức, nhưng kia cơ bản đều là bị phân thân đại lượng tu luyện kinh nghiệm, ký ức cùng mệt nhọc đánh sâu vào.
Bởi vì chakra không đủ mà ngã xuống đất chưa từng thấy quá, nói hắn cũng không phải cái bình thường ninja tới.
Naruto thấy Kakashi không nói lời nào, cũng ý thức được chính mình lời này khả năng có điểm làm giận, chủ động giúp Kakashi ‘ nghĩ cách ’:
“Nếu không ngày nào đó ngươi lại đi tiếp cái C cấp nhiệm vụ, ta tranh thủ đem Samehada đoạt tới, kia ngoạn ý có thể đương cục sạc dùng, ngày thường tồn điểm chakra, trong chiến đấu có thể tùy thời lấy, nhất thích hợp ngươi.”
“Không cần lại chơi C cấp nhiệm vụ ngạnh, ta đều mau lười đến phun tào.” Kakashi bất đắc dĩ mà nói, “Hơn nữa chúng ta toàn ban đều là thượng nhẫn, tiếp C cấp nhiệm vụ không hợp quy củ.”
…… Giống như còn thật là, đặc biệt thượng nhẫn kia cũng là thượng nhẫn đãi ngộ, Naruto huynh đệ ba cái trên cơ bản chỉ cần tích cóp đủ rồi kinh nghiệm là có thể chuyển chính thức.
Bốn cái thượng nhẫn tạo thành tinh anh tiểu đội tiếp B cấp nhiệm vụ đều ngại lãng phí, khó trách này hơn nửa năm làm cơ bản đều là A cấp nhiệm vụ.
Naruto học tam đại nhắc tới Konohamaru khi bộ dáng thở dài: “Ai, thật không cho người bớt lo.”
Kakashi phảng phất đoạt mỗi ngày lời kịch bổn, hữu khí vô lực mà phun tào nói: “Uy uy, ta mới là lão sư đi, ngươi này một bộ nhọc lòng hậu bối bộ dáng là chuyện như thế nào?”
Naruto oán giận nói: “Ngươi còn biết ngươi là lão sư a, lần sau đổi ngươi bối ta về nhà, đường núi rất khó đi được chứ?”
“Là, là ~” Kakashi có lệ, hắn thực am hiểu có lệ người khác —— cùng Guy luyện ra.
Bởi vì thật lâu không cùng Kakashi đơn độc tâm sự đấu đấu võ mồm, Naruto không vội vã dùng Phi Lôi Thần chi thuật lên đường, mà là cõng hắn đi bước một đi trở về đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...