Lần trước Mizukage Karatachi Yagura tới chơi lúc sau, cửu vĩ cùng tam vĩ Isobu thành lập liên hệ, hơn nữa tiến hành rồi thân thiết hữu hảo nói chuyện với nhau.
Nội dung cụ thể Naruto không thể hiểu hết, mà kết quả là cửu vĩ đạt được một loại chỉ có Vĩ thú có thể học đặc thù phân thân thuật.
Tam vĩ Isobu là một con có được dày nặng giáp xác đại rùa đen, thậm chí liền phần đầu trên dưới đều có mọc đầy gai nhọn giáp xác, mà hãn làm người biết chính là, tam vĩ thân thể nội bộ lại có khác động thiên.
Như là sơn động giống nhau, động bích màu đỏ sậm có chứa từng vòng hình cung hoa văn, này đó chẳng có gì lạ, trọng điểm là bên trong có từng con thu nhỏ lại bản tam vĩ.
Trong đó đại cùng xe jeep không sai biệt lắm, tiểu nhân cùng chậu rửa mặt không sai biệt lắm, ở tam vĩ trong cơ thể phân công hợp tác, các tư này chức.
Cửu vĩ biết chuyện này về sau cảm thấy thực thần kỳ, rõ ràng thân thể hắn cùng chân chính động vật không sai biệt nhiều, thậm chí còn có hai cái không sợ chết gia hỏa ở trong cơ thể gặm thực hắn huyết nhục đạt được chakra.
Như thế nào Isobu cái này tiểu huynh đệ cố tình trưởng thành cái dạng này.
Vì thế, đại hồ ly từ đại rùa đen nơi đó muốn tới tiểu rùa đen phương pháp tu luyện, phí rất lớn kính mới làm ra tiểu hồ ly.
Vừa định muốn cùng Naruto cùng Kushina khoe ra, liền bị Naruto sờ đầu sát cùng Kushina mẫu hồ ly ngôn luận.
Cửu vĩ thực bị thương, nhưng sinh hoạt vẫn là muốn tiếp tục, vì thế ở Naruto cùng Kushina phối hợp hạ, hai chỉ tiểu hồ ly phân biệt từ mẫu tử hai người bụng chui ra tới, gia nhập đại gia đình.
Hai chỉ tiểu hồ ly lớn nhỏ gần, nhưng nhan sắc một thâm một thiển, vừa vặn có thể ngồi xổm Naruto trên vai.
“Các ngươi cái dạng này vô pháp lại kêu đại hồ ly nha, liền căn cứ nhan sắc kêu các ngươi tiểu quất cùng tiểu hồng được không?” Naruto thực qua loa lấy hai cái tên.
Minato phát biểu bất đồng ý kiến, đặt tên việc này ta am hiểu a: “Như vậy có thể hay không quá đơn giản, ta cảm thấy……”
“Lão phu cảm thấy có thể.” Tiểu quất dẫn đầu mở miệng khẳng định Naruto cách nói. ωωw.Bǐqυgétν.℃ǒM
“Lão phu cũng tán đồng.” Tiểu hồng đồng dạng vội vã gật đầu.
Không vội không được, Naruto cái này tốt xấu còn tính bình thường, Minato tên kia một mở miệng đã có thể khó có thể đoán trước, vì thế chuyện này liền như vậy vui sướng định rồi xuống dưới.
Đã chịu bản thể ảnh hưởng, cửu vĩ tiểu phân thân ngay từ đầu cũng luôn là muốn bảo trì uy nghiêm bộ dáng, nhưng vô luận là bề ngoài vẫn là thanh âm, rõ ràng đều không duy trì hắn làm như vậy.
Giống như là nào đó loli quỷ hút máu Remilia, tự cho là uy nghiêm tràn đầy, nhưng thường thường tới một lần đất bằng quăng ngã, đang nói chuyện thời điểm cắn được đầu lưỡi, hoặc là ôm đầu ngồi xổm phòng……
Cho nên Tiểu Cửu Vĩ không bao lâu liền từ bỏ, tự xưng cũng từ lão phu đổi thành ta, đối này cửu vĩ vẫn luôn canh cánh trong lòng, cho rằng nhất định là bởi vì chính mình thường xuyên mượn Naruto đậu bỉ phân thân, dẫn tới chính mình phân thân cũng bị mang trật……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...