Chương 260: Raikage

9 2 0
                                    

Jiraiya cảm thấy Tsunade nói đến có đạo lý, nhưng đánh đố là không có khả năng đánh đố, đời này đều không thể đánh đố, hắn sợ hố đồ đệ.

“Ta đã biết, ta sẽ toàn lực duy trì Minato, nhưng đánh đố liền thôi bỏ đi.”

Nghe được Jiraiya nói, Naruto cùng Kushina đều nhẹ nhàng thở ra, ngay cả Minato cũng có chút chịu ảnh hưởng.

Tuy nói ở đây các vị đều cảm thấy Tsunade đánh cuộc vận hẳn là không có như vậy tà môn, sự tình trước kia đại khái suất đều chỉ là trùng hợp, nhưng việc này nó khiếp đến hoảng a.

Chỉ có Tsunade một người không hài lòng: “Cái gì sao, thật không thú vị.”

Jiraiya nỗ lực lộ ra vô tâm không phổi biểu tình, cười nói: “Nhàm chán nói, ta bồi ngươi đi uống một chén hảo.”

“Hảo a, ngươi mời khách.” Tsunade xoay người liền đi.

“Không thành vấn đề.” Jiraiya đáp ứng thật sự sảng khoái, kỳ thật chính hắn cũng yêu cầu uống một chén bình tĩnh một chút.

Naruto tưởng nhắc nhở bọn họ hiện tại là đi làm thời gian, nhưng lời nói đến bên miệng lại nghẹn trở về, vẫn là cấp lão nhân gia một chút điều chỉnh tâm tình thời gian đi.

……

Yêu cầu điều chỉnh tâm tình không ngừng Jiraiya, còn có Raikage đệ tứ.

Từ hắn trở thành ninja tới nay nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên sinh ra loại này cảm giác vô lực.

Trơ mắt mà nhìn thôn hủy trong một sớm, nhìn chính mình huynh đệ bị người bắt đi lại bất lực.

Cho dù mười mấy năm trước gặp được Namikaze Minato khi, ngải cũng cảm thấy chỉ cần chính mình lại mau một chút là có thể chiến thắng hắn.

Nhưng lần này gặp được địch nhân quá quỷ dị, kẻ hèn sáu cá nhân liền dám xâm nhập vân ẩn thôn tìm kiếm tám đuôi rơi xuống.

Những cái đó cường đại mà thần bí thông linh thú.

Những cái đó kỳ kỳ quái quái nổ mạnh vũ khí.

Cái loại này đem nhẫn thuật cùng chakra toàn bộ hấp thu năng lực.

Cái loại này rút ra linh hồn lực lượng.

Cái loại này cường đại sức đẩy cùng dẫn lực.

Còn có…… Phảng phất không chỗ không ở cho nổ phù.

Này đó năng lực mỗi một loại đơn lấy ra tới, đều xưng được với là khó giải quyết, mà đương này đó năng lực tập trung ở bên nhau, hơn nữa phối hợp ăn ý vô cùng thời điểm, mang cho Raikage chính là xưa nay chưa từng có áp lực.

Cho dù hắn mang lên trong thôn tinh anh cùng nhau vây công cũng chỉ là đánh bại ba cái, dùng tới hổ phách tịnh bình cũng mới phong ấn một cái.

Nhưng cuối cùng vẫn là thua ở kia chiêu đem toàn bộ thôn san thành bình địa nhẫn thuật dưới.

Liền tính là Killer B tham chiến, hoàn toàn Vĩ thú hóa, cũng chỉ là bị phong ấn tại thạch cầu bên trong mang đi……

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ