Chương 215: Kakashi chỉ nghĩ huấn luyện, biến cường, trảo Obito

12 2 0
                                    

Bị ném ra Naruto, ở trong lòng tiểu sách vở thượng nhớ Jiraiya một bút, có cơ hội cho hắn biểu diễn cái nghịch hậu cung chi thuật.

Sau đó Naruto quyết định đi ngồi xổm Kakashi, thông qua tiểu bản đồ biết, gia hỏa này cư nhiên còn cùng Guy nị ở bên nhau.

Chẳng lẽ thật sự muốn cùng Guy tu luyện cả ngày? Không đúng, lão ba nói buổi chiều Guy ban có nhiệm vụ, kia hẳn là không dùng được bao lâu.

Mặc kệ, đi nhà hắn phụ cận ngồi canh đi, chờ hắn buổi tối về nhà thời điểm khẳng định sẽ có cơ hội.

Trên đường trải qua hắc sòng bạc phụ cận là, Naruto xa xa thấy được cảnh vụ bộ đội áp mười mấy người ra tới.

Sòng bạc cửa là xoa eo Uchiha Izumi, nhìn dáng vẻ đang ở oán giận Tsunade.

Tsunade thật ngượng ngùng mà bồi gương mặt tươi cười, thái độ cùng đối mặt chủ nợ sai giờ không nhiều lắm, không hề tiền bối uy nghiêm.

Tình huống cùng Naruto phỏng chừng cơ bản không có mới vào, Tsunade đi vào hơn mười phút liền thua hết, nàng liền mang theo tháng này mới vừa phát tiền lương.

Đang muốn vay tiền thời điểm, Uchiha Izumi đá môn, động tác sạch sẽ lưu loát, phảng phất lặp lại vô số biến, hoàn toàn chưa cho bên trong người phản ứng thời gian.

Vì thế bắt cả người lẫn tang vật, mà Tsunade chỉ là một cái uống nhiều quá rượu bị lão thiên nhóm lừa vô tội người già mà thôi, tiến hành tất yếu phê bình giáo dục thì tốt rồi.

“Mấy ngày nay muốn trốn tránh Tsunade tỷ tỷ đi, hoặc là tùy thân mang cái hai xúc xắc, đến lúc đó cùng nàng đánh cuộc muốn hay không tấu ta, tấu thời điểm ra vài phần lực.” Naruto cảm thấy chính mình thật là quá cơ trí.

……

“Kakashi nha, ta buổi chiều muốn cùng đáng yêu các đệ tử đi chấp hành nhiệm vụ, chỉ sợ không rảnh bồi ngươi tu luyện.” Vừa mới làm xong leo núi huấn luyện Guy cùng Kakashi cùng nhau ngồi ở đỉnh núi, vẻ mặt tiếc nuối mà nói.

“Ha? Ta nhưng không nhớ rõ ta có mời quá ngươi.” Kakashi chỉ là ấn kế hoạch của chính mình ở rèn luyện mà thôi, Guy đi ngang qua liền một hai phải thi đấu, hắn cũng không có biện pháp.

Guy vẻ mặt đương nhiên mà nói: “Ngươi không biết sao, đến từ thanh xuân nhiệt tình mời, thường thường không cần mở miệng!”

“Nga.” Kakashi không nghĩ hiểu biết cái gì thanh xuân mời, chỉ nghĩ huấn luyện, biến cường, trảo Obito.

“Đáng giận, luôn là loại này lãnh đạm trả lời, là tưởng khảo nghiệm ta sao? Ta sẽ gấp bội bổ hồi huấn luyện số định mức!” Guy nắm tay làm cái cố lên thủ thế biểu đạt chính mình quyết tâm.

“Loại chuyện này thế nào đều hảo, tái kiến.” Kakashi hoàn toàn không có lưu luyến, tùy ý mà vẫy vẫy tay, tiếp tục chính mình thể năng huấn luyện.

Hắn biết rõ chính mình lớn nhất đoản bản là chakra, muốn thông qua cực hạn huấn luyện phương thức tăng mạnh thể năng, mà tinh thần năng lượng sẽ theo đột phá cực hạn khi đối ý chí tôi luyện mà tăng lên, do đó đạt tới gia tăng chakra mục đích.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ