Naruto vượt qua khó nhất quên ba ngày thời gian, nơi này có ba ba mụ mụ, có ca ca tỷ tỷ, không có người dùng khác thường ánh mắt nhìn hắn, đi mua đồ vật khi lão bản cũng phá lệ nhiệt tình.
Nơi này Sasuke không có trốn đi, nơi này Sakura vẫn như cũ thích Sasuke, nơi này Kakashi lão sư vẫn là thích xem trọng sắc tiên nhân thư……
Naruto không biết một lần mà suy nghĩ, nếu hắn nơi thế giới kia cũng là cái dạng này nên có bao nhiêu hảo, nếu hắn có ba ba mụ mụ nên có bao nhiêu hảo, nếu…… Có thể lưu lại nơi này nên có bao nhiêu hảo.
“Không đúng, không đúng.” Naruto dùng sức lắc đầu, “Ta chung quy là phải đi về, ta còn có cần thiết phải làm sự tình.”
Căn cứ Minato kiểm tra, Naruto trên người tàn lưu ‘ thời không chi lực ’, chờ đến ‘ thời không chi lực ’ tiêu hao sạch sẽ, hắn liền sẽ trở lại nguyên bản thế giới.
“Hẳn là nhanh đi?” Naruto nhìn chỉ có bốn cái chân dung Hokage nham, nhiều ít có chút không bỏ được.
“Ít nhất đi cáo biệt đi.” Naruto lưu luyến mà nhìn trên đường lui tới người đi đường, từng bước một mà hướng trong nhà đi đến.
Naruto hít sâu một hơi, đẩy cửa ra: “Ta đã trở…… A liệt?”
“Sinh nhật vui sướng!” *n
Một cái biểu ngữ triển khai, vô số thật nhỏ dải lụa rực rỡ tung bay, rải Naruto một đầu vẻ mặt, làm cho hắn trở tay không kịp.
Phòng khách ở giữa bãi một cái đại đại bánh sinh nhật, Minato cùng Kushina đứng ở trước bàn, Kimimaro, bạch, Karin cùng với mười một tiểu cường vây quanh ở bàn sau, trừ bỏ Sasuke vẻ mặt biệt nữu ở ngoài, những người khác tính cả Akamaru đều không tiếc tích chính mình tươi cười.
“Đây là…… Làm cái gì?” Naruto có chút mê mang lại có chút kích động.
“Bởi vì mụ mụ nghĩ vì ngươi đền bù một lần sinh nhật sao, cùng đại gia vừa nói mọi người đều thật cao hứng mà tới tham gia.” Kushina cười đem Naruto kéo đến bên cạnh bàn, “Tới, hứa cái nguyện vọng đi!”
Naruto nhìn đại gia gương mặt tươi cười cùng Sasuke ngạo kiều mặt, tầm nhìn dần dần trở nên mông lung lên, vì che giấu chính mình khác thường, vội vàng nhắm mắt lại hứa nguyện: ‘ hy vọng ta có thể thuận lợi đem Sasuke mang về tới, hy vọng ta có thể lên làm Hokage, hy vọng…… Có thể tái kiến ba ba cùng mụ mụ……’
Naruto hít sâu một hơi, mở to mắt hướng ngọn nến thổi đi, ngọn nến lại không có tắt.
Naruto ngẩn người, cường cười nói: “Ha, quả nhiên là ta quá lòng tham sao, bởi vì vô pháp thực hiện như vậy nhiều nguyện vọng, cho nên liền ngọn nến đều thổi bất diệt……”
“Naruto……”
“Naruto……”
Tất cả mọi người lo lắng mà nhìn hắn, Naruto lúc này mới chú ý tới chính mình trên người sáng lên nhàn nhạt bạch quang, cả người cũng dần dần trở nên trong suốt.
“Như vậy a, đã đến giờ sao?” Naruto ngẩng đầu nỗ lực lộ ra cùng bình thường giống nhau ngây ngô cười, “Như vậy, ta phải đi về. Cảm ơn đại gia mấy ngày nay đối ta chiếu cố, cảm ơn đại gia riêng lại đây vì ta ăn sinh nhật, cảm ơn các ngươi làm ta nhìn thấy ba ba mụ mụ……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...