Naruto cùng Minato Shisui hỏi chút thượng vàng hạ cám vấn đề, tống cổ lữ đồ trung thời gian.
Đáng tiếc Danzō chết sớm, liền cái tới ám sát người đều không có, thật sự là nhàm chán đến lợi hại.
Lúc này cái khác thôn ảnh cũng không sai biệt lắm cũng đều đã xuất phát.
Năm đời Kazekage Gaara mang hộ vệ là Temari cùng Kankuro, trong thôn sự giao cho Baki phụ trách, dù sao hắn đương quá thật lâu đại lý Kazekage, các loại sự vụ đều thục thật sự.
Raikage đệ tứ mang chính là Darui cùng hi, không có gì bất ngờ xảy ra nói Darui sẽ là đời sau Raikage, nắm giữ lam độn cùng đặc thù màu đen lôi độn. Hi là cảm giác hình ninja, cũng sẽ một ít chữa bệnh nhẫn thuật.
Raikage trên người thương thế hảo đến thất thất bát bát, ít nhất mặc tốt quần áo có thể ngăn trở trên người băng vải.
Tam đại Tsuchikage Ōnoki mang hộ vệ là đất nung cùng Kurotsuchi, vóc dáng nhỏ Ōnoki cậy mạnh mà muốn chính mình bối hành lý, lại bị to con đất nung liền người mang hành lý cùng nhau cõng.
Bốn đời Mizukage mang hộ vệ là Zabuza cùng Terumi Mei, lão luyện thành thục thanh bị lưu lại chăm sóc thôn cùng với Utakata.
Không biết có phải hay không ước định mà thành quy củ, tham gia Ngũ Ảnh Hội Đàm khi, ảnh nhóm mang đến người giống nhau đều là đời sau ảnh người được đề cử.
Đương nhiên Gaara chính mình vừa mới lên làm Kazekage không lâu, không ở này liệt.
Dù sao lúc trước Fugaku biết Shisui trở thành lần này hộ vệ khi, cao hứng vô cùng, liền cam, văn, thôi nhiều năm qua mang cho hắn buồn bực đều tiêu tán.
Thủy quốc gia, Hiên Viên chúng ngồi canh điểm.
“Nương, rốt cuộc ra tới!” Áo lục Hiên Viên chúng vỗ đùi, “Lão đại, lộng hắn không?”
Hồng y thủ lĩnh trừng hắn liếc mắt một cái: “Có phải hay không ngốc, ở thủy quốc gia múc nước ảnh, tìm chết sao? Chờ bọn họ ly sương mù ẩn xa một chút.”
“Nga, lão đại nói đúng.”
Năm người xa xa mà đi theo, còn không quên thả ra mấy chỉ sâu điều tra.
Mizukage đoàn người tính cảnh giác vẫn là không đủ cao, không khách khí mà giảng, liền loại này sâu, liền Konoha đại môn đều vào không được.
Thủy quốc gia thành lập ở trong biển quần đảo thượng, từ nơi này xuất phát mặc kệ đi đâu quốc gia đều phải đi một đoạn thủy lộ.
Yagura bọn họ lần này lựa chọn lộ tuyến là, đi thuyền đến sương quốc gia lên bờ, sau đó lại đi một đoạn đường bộ trải qua canh quốc gia hòa điền quốc gia tới thiết quốc gia.
Hiên Viên chúng ‘ mượn ’ tới một con thuyền thuyền nhỏ, lén lút mà đi theo Yagura bọn họ thuyền lớn mặt sau rất xa.
Áo lục Hiên Viên chúng nhịn không được hỏi: “Rời đi thủy quốc gia, lão đại, lộng hắn không?”
Hồng y thủ lĩnh lại trừng hắn liếc mắt một cái: “Có phải hay không ngốc, ở trên mặt biển múc nước ảnh, tìm chết sao? Chờ bọn họ lên bờ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...