Ngươi là thật dám nói a, Naruto khóe miệng trừu trừu, nói: “Không có việc gì, ta lại ngẫm lại biện pháp.”
Xem bọn họ bộ dáng là muốn đi giao nhiệm vụ, Naruto không chậm trễ nữa bọn họ thời gian, phất tay từ biệt.
Choji tựa hồ chú ý tới Naruto thực buồn rầu, lấy ra một bao chưa khui đồ ăn vặt đưa cho Naruto: “Ta đầu óc tương đối bổn, vô pháp giúp ngươi nghĩ cách, nhưng là không vui nói, ăn một chút gì liền được rồi.”
Naruto nhìn Choji mập mạp gương mặt tươi cười, tiếp nhận đồ ăn vặt, cao hứng mà nói: “Cảm ơn ngươi Choji, lần sau giúp ngươi mang cái khác quốc gia đồ ăn vặt, phong quốc gia. Điểu quốc gia, còn có ngươi thích diệu mộc sơn tạc sâu.”
Bởi vì nghe Naruto báo đồ ăn danh mà chảy nước miếng Choji, bị Ino lôi đi.
Naruto cũng không biết đây là Choji lần này đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, dư lại cuối cùng một bao đồ ăn vặt, tính toán ở giao xong nhiệm vụ về nhà trên đường chúc mừng dùng.
Nhưng hắn thiện ý Naruto thật thật sự sự cảm nhận được, lần sau nhiều giúp hắn mang chút đặc sản đi, đây là một cái đáng giá bị thế giới ôn nhu lấy đãi đáng yêu tiểu mập mạp.
Naruto xé mở đóng gói giấy, răng rắc răng rắc, này khoai lát hương vị không tồi, Choji chọn đồ ăn vặt ánh mắt đáng giá tin cậy.
Không biết ăn cái gì có phải hay không thật sự có thể giảm bớt áp lực, dù sao Naruto hiện tại cảm giác không như vậy sầu, hướng chỗ tốt tưởng, chính mình hiện tại ẩn núp năng lực, liền Kakashi không chú ý đều phát hiện không được, lão mẹ cũng chưa chắc thời thời khắc khắc đều như vậy cảnh giác đi?
Ngày mai buổi sáng sấn nàng ra cửa mua đồ ăn thời điểm thử một lần, không được liền khấu tiền đi, cùng lắm thì cọ mấy ngày Sasuke tiền tiêu vặt.
Chậm rì rì mà răng rắc, mười phút sau, Naruto lấy ra cuối cùng một mảnh khoai lát, cảm giác một chút Choji vị trí, phỏng chừng hắn đã giao xong nhiệm vụ, đuổi theo qua đi.
“Choji!” Chờ đến Choji quay đầu lại, Naruto phất phất tay thượng khoai lát hô, “Cuối cùng một ngụm nga ~”
“A ô!” Choji hóa thành một đạo tàn ảnh nhào tới, một ngụm cắn Naruto trong tay khoai lát, hạnh phúc mà nhấm nuốt.
“Cảm ơn Naruto!” Choji có cái tuyệt không nhường ra đồ ăn cuối cùng một ngụm thói quen, tuy rằng không bao gồm đã đưa ra đi đồ ăn, nhưng hắn thực vui vẻ Naruto có thể nhớ rõ, còn có thể cố ý tới tìm hắn.
Hokage trong văn phòng, trăm vội bên trong rút ra thời gian xem thủy tinh cầu Minato, lộ ra lão phụ thân mỉm cười.
……
Kết thúc một ngày…… Hoạt động? Đã không có chấp hành nhiệm vụ trong thôn chính quy nhiệm vụ, lại hoàn toàn không có tu luyện một ngày, nói thực ra, Naruto có chút không thói quen.
Về nhà sau, Naruto cùng Minato hội báo chính mình đã thất bại ba phần tư nhiệm vụ tiến độ.
“Kakashi cư nhiên cũng như vậy xằng bậy a, xem ra ngươi vận khí không tốt lắm.” Minato cũng không có biểu hiện ra thất vọng hoặc là ngoài ý muốn, mà là cổ vũ nói, “Không phải còn có cuối cùng một cái sao, nỗ lực một chút vẫn là có hy vọng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...