Sở dĩ chỉ có ba tiếng, là bởi vì Itachi còn để ý hình tượng, không cùng tam tiểu chỉ cùng nhau xếp hàng ngồi.
“Không nghĩ tới Kakashi tiền bối còn am hiểu trù nghệ.” Itachi dùng thìa nếm một ngụm, tán dương.
“Trước kia có đoạn thời gian một người nấu cơm thói quen, ngươi thích liền hảo.” Kakashi cho chính mình thêm một chén, cười tủm tỉm mà hưởng thụ chính mình lao động thành quả.
Naruto hạp một ngụm nhiệt canh, nói: “Ta cảm thấy Itachi đại ca khai Mangekyō Sharingan làm chiên trứng nói, nói không chừng cũng sẽ ăn rất ngon.”
Gia hỏa này đem Mangekyō Sharingan đương cái gì? Sasuke trừng mắt Naruto, cả giận nói: “Ai sẽ dùng Mangekyō Sharingan làm loại chuyện này!”
Itachi ôn hòa mà cười cười, vô tình mà hủy đi Sasuke đài: “Ha ha, chờ ta khôi phục về sau có lẽ có thể thử một lần.”
Này phát tới tự thân ca đâm sau lưng, là Sasuke trăm triệu không nghĩ tới, bất mãn mà nói: “Uy, ca ca, ngươi như thế nào cũng……”
“A ha.” Naruto đột nhiên có một cái lớn mật ý tưởng, “Ta và các ngươi giảng, vân ẩn có một con siêu cấp đại đảo quy, chờ nó đẻ trứng chúng ta đi trộm một cái, ta có Phi Lôi Thần chi thuật, trộm cái trứng hẳn là không thành vấn đề.
Sau đó còn có Amaterasu chi hỏa đun nóng, diệu mộc sơn có cóc du không biết có thể hay không đương dùng ăn du, tám chỉ kính có thể dùng để đương nồi……”
Naruto mau vào tới rồi nấu nướng kế hoạch, này một quả trứng nói không chừng đủ toàn thôn người ăn, cũng nói không chừng đủ Hinata ăn.
Hoàn toàn không suy xét bị trộm trứng đảo quy có thể hay không phái ra một đám phẫn nộ tiểu quy, ngồi ná bay qua tới hủy đi hắn gia.
Thấy Naruto nhắc tới hắn Susanoo, Itachi cười ha hả mà bổ sung nói: “Ta còn có kiếm Totsuka, có thể đương nồi sạn.”
“Quá khoa trương đi……” Sakura không tự giác mà não bổ Itachi mở ra màu đỏ Susanoo, giá thật lớn tấm chắn đương nồi, phía dưới thiêu đốt này hừng hực màu đen lửa cháy, trong nồi chiên một viên cự trứng cảnh tượng.
“Ta có thể phụ trách tạp vỏ trứng, bảo đảm tạp đến sạch sẽ.” Sakura nhấc tay cho thấy chính mình tác dụng, sau đó hỏi ra ‘ mấu chốt ’ vấn đề, “Nhưng là nếu đảo quy không đẻ trứng làm sao bây giờ?”
“Ca ca có Tsukuyomi, nó sẽ nguyện ý.” Sasuke cũng không biết vì cái gì, nghiêm túc mà phân tích nổi lên chuyện này khả năng tính.
Vì cái gì chiến tranh vũ khí sắc bén tới rồi các ngươi nơi này liền biến thành nồi chén gáo bồn? Nhưng là thấy bọn học sinh thảo luận đến như vậy vui vẻ, Kakashi cũng quyết định thấu cái náo nhiệt, chỉ chỉ hai mắt của mình nói:
“Như vậy bếp dư rác rưởi giao cho ta xử lý tốt, tuyệt đối không lưu một chút phế liệu.”
Naruto cười hì hì làm ra cuối cùng tổng kết: “Cho nên Sasuke nhất vô dụng lạp! Từ chuẩn bị tài liệu đến hạ nồi nấu cơm, một chút vội đều không thể giúp.”
Sasuke nghiến răng nghiến lợi: “Kia lộ nhiều! Hai ta trướng còn không có tính xong đâu!”
Naruto chỉ chỉ Sasuke trong tay canh chén: “Ngươi canh muốn sái ra tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...