Chương 241: Naruto lão sư

12 2 0
                                    

“Là có có chuyện như vậy lạp.” Tenten  ngượng ngùng mà nói, nàng vẫn luôn cảm thấy chính mình thiên phú không tốt lắm, có chút thực xin lỗi Minato lão sư.

Phi Lôi Thần cùng Rasengan đều học lâu như vậy, hơn nữa đến bây giờ Rasengan đều còn không có hoàn toàn hoàn thành, tuy rằng có thể sử dụng ra tới, nhưng là tốc độ cùng uy lực đều cùng thành phẩm kém một đoạn.

“Thật vậy chăng?” Chỉ là Hokage đệ tứ đệ tử điểm này đã thực làm Ino hâm mộ.

“Ngươi cũng quá hạnh phúc đi! Hokage đại nhân hắn như vậy soái khí, tính cách ôn nhu, cười rộ lên thực ấm, hơn nữa thực lực cường đại……”

Ino lộ ra khát khao thần sắc, làm một con nhan cẩu, thói quen tính mà đem thực lực đánh giá đặt ở bề ngoài chờ nhân tố lúc sau.

Naruto ngồi ở Hinata bên cạnh nghe được thực vui vẻ, khen ta ba chẳng khác nào khen ta, hai chúng ta lớn lên sao giống, hắn soái bốn bỏ năm lên chính là ta càng soái.

Ino thực sự có ánh mắt.

Sakura cũng có chút hâm mộ, tuy nói nàng làm Tsunade đệ tử, các loại phương diện cũng đều kém không đến chạy đi đâu.

Nhưng nàng này một thân thực lực đều là bị Tsunade ngạnh sinh sinh đánh ra tới, nếu có thể nói, nàng cũng muốn cái ôn nhu một chút lão sư a.

Tenten trảo trảo chính mình viên đầu: “Nói như thế nào đâu, Minato lão sư là rất tốt rồi, các loại phương diện đều thực hảo, chính là thân là Hokage bận quá một ít, kỳ thật rất nhiều thời điểm đều là Naruto ở dạy ta.”

“Naruto?” Những người khác kinh ngạc nhìn Naruto.

Naruto cười hì hì nói: “Không sai chính là ta, thế nào, Tenten muốn hay không thử kêu một tiếng ‘ Naruto lão sư ’”

“Là, là, Naruto lão sư!” Tenten có lệ, bởi vì học Rasengan duyên cớ, nàng cùng Naruto hỗn thật sự chín.

Naruto thuộc về cấp cái gậy tre liền dám hướng lên trên bò, đại mã kim đao mà ngồi xuống, nói: “Như vậy, Naruto lão sư muốn ăn thịt thăn.”

“Ngươi thật đúng là dám nói nha.” Tenten túm lên chiếc đũa chuẩn bị thịt nướng, dù sao đùa giỡn sao, nhưng là đối với không mâm sửng sốt vài giây, hỏi: “Thịt thăn đâu?”

“Neji, ngươi đang làm gì?” Tenten phát hiện Neji đem sở hữu thịt thăn đều bãi ở chính mình trước mặt nướng bàn thượng, ẩn ẩn gian giống như có cái gì quy luật.

“Thỉnh chờ một lát.” Neji đầu cũng không quay lại, mở ra Byakugan gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt vài miếng thịt thăn.

Qua vài giây, Neji khẩn trương mà cầm lấy chiếc đũa, ra tay như gió, nhanh chóng đem thịt kẹp đến mâm, đưa tới Hinata trước mặt: “Hinata đại nhân, thỉnh thử xem nào phiến vị càng tốt.”

“A? Là.” Hinata cũng có chút không phản ứng lại đây, nhưng là trời đất bao la, ăn cơm lớn nhất, Hinata nếm nếm lúc sau nói: “Ta thích nhất đệ tứ phiến.”

“Thì ra là thế, là loại này hỏa hậu sao? Xin yên tâm giao cho ta đi.” Neji một lần nữa bắt đầu thịt nướng, Byakugan quan sát hạ, nói là bảy thành thục chính là bảy thành thục, 7 giờ một đều tính hắn nhu quyền luyện không.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ