Chương 251: Đầu có thể đoạn, kiểu tóc không thể loạn

3 0 0
                                    

Sasuke bên kia tương đối có ý tứ, hắn ở...... Bị tác hôn.

Tóc đỏ hồng y Fūka quyến rũ mà đi rồi vài bước, ánh mắt rất có xâm lược tính mà nhìn chằm chằm Sasuke: "Khó được gặp được như vậy soái khí tiểu ca đâu, thế nào, muốn hay không trở thành ta thu tàng phẩm đâu?"

Sasuke móc ra kunai, cái loại này ánh mắt, là sát khí sao? Giống như cùng trước kia gặp được địch nhân không quá giống nhau.

Fūka rất có hứng thú mà nhìn Sasuke, liêu liêu chính mình tóc: "A lạp, đừng tuyệt tình như vậy sao, ngươi tương đối thích loại phương thức nào đâu? Ta là nói......kiss."

Fūka đảo không phải đơn thuần mà thèm nhỏ dãi Sasuke sắc đẹp, mà là bởi vì nàng có nhất chiêu thi quỷ hôn môi, có thể thông qua hôn môi hấp thụ đối phương chakra, trực tiếp đem người hút khô.

Hơn nữa giống nàng nói như vậy, cất chứa thi thể, do đó đạt được đối ứng chakra thuộc tính, cho dù gặp trí mạng công kích cũng chỉ là tổn thất một khối thi thể mà thôi.

Mà duy nhất thuộc về nàng chân thân kỳ thật là tóc, chỉ có thương đến đầu tóc mới có thể thương đến bản thể, cho nên Fūka là chân chính huyết nhưng lưu đầu nhưng đoạn, kiểu tóc không thể loạn.

Đối mặt thành thục đại tỷ tỷ khiêu khích, Sasuke thờ ơ, chỉ là dùng hai chi kunai trả lời nàng.

"Thật là không ngoan đâu." Fūka nói ngả ngớn nói, thân hình dần dần biến thành trong suốt, cuối cùng biến mất không thấy: "Thổ độn · nham ẩn chi thuật!"

"Biến mất?" Sasuke lập tức mở ra Sharingan, "Loại này xiếc, trốn bất quá này đôi mắt!"

Sasuke thói quen tính mà khoe ra một chút chính mình lấy làm tự hào bệnh đau mắt, sau đó thuận tay thả một cái cùng chi tướng xứng nhân từ nhẫn thuật: "Hỏa độn · hào hỏa cầu chi thuật!"

"Không tồi đôi mắt, bất quá loại này nhẫn thuật nhưng vô dụng đâu." Fūka hiện ra thân hình, nhanh chóng kết ấn: "Thủy độn · tà chi khẩu!"

Giống mãng xà giống nhau dòng nước phun trào ra tới, dập tắt Sasuke hỏa cầu, Fūka đắc ý mà nói: "Tiểu đệ đệ nguyên lai là hỏa thuộc tính sao? Tỷ tỷ vừa vặn khắc chế ngươi nga ~"

Nhưng mà Sasuke lại khinh thường mà nhìn nàng, nghĩ thầm, liền này cũng có thể tính thủy độn? Kakashi giáo đi?

Bất quá, có chút không đúng, ở Sharingan thị giác hạ, gia hỏa này chakra hoàn toàn thay đổi, hơn nữa vừa mới thử tính mà sử dụng ảo thuật nàng lại căn bản không có phản ứng.

Một khi đã như vậy, Sasuke quyết định dò xét một chút, một đôi Sharingan gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng: "Lôi độn · ngàn điểu senbon!"

Mấy chục căn do lôi thuộc tính chakra hình thành senbon bay về phía Fūka, Fūka không hốt hoảng chút nào: "Phong độn · hoa tán vũ!"

Một đạo loại nhỏ gió lốc xuất hiện thổi tan khả năng mệnh trung nàng ngàn điểu senbon: "Quá tiếc nuối, lôi thuộc tính cũng vừa vặn bị tỷ tỷ khắc chế đâu ~"

Sasuke tiếp tục khinh bỉ, này phong độn uy lực cũng chẳng ra gì, so Naruto kém xa.

Hơn nữa người này quả nhiên có vấn đề, mỗi lần sử dụng bất đồng thuộc tính chakra thời điểm, trên người chakra đều giống như thay đổi một người giống nhau, mà không phải đơn thuần tính chất biến hóa.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ