Naruto cởi giày vào cửa, có chút câu nệ mà tả hữu đánh giá.
Nơi này cùng hắn trụ căn nhà nhỏ hoàn toàn bất đồng, phòng khách rộng mở sáng ngời, bên trong bày sô pha, bàn trà.
Tới gần phòng bếp cửa sổ bên cạnh bày bàn dài, thực thích hợp ở đuổi thời gian thời điểm, ngậm bữa sáng trực tiếp nhảy ra đi.
Tới gần huyền quan ven tường là tủ đứng, mặt trên bãi mấy cái khung ảnh, trên tường cũng treo rất nhiều ảnh chụp.
Naruto từng trương ảnh chụp xem qua đi, không tự chủ được mà đem bên trong người kia tưởng tượng thành chính mình.
“Haku, Karin, lại đây hỗ trợ.” Kushina kêu đi rồi Haku cùng Karin, tính toán thừa dịp nấu cơm thời gian cho bọn hắn thuyết minh tình huống.
Minato thấy Naruto đối chiếu phiến cảm thấy hứng thú, từ trong ngăn tủ lấy ra một quyển album, hô: “Naruto, tới bên này ngồi!”
“Đúng vậy.” Naruto nhắm mắt theo đuôi mà đi theo Minato đi đến bàn trà bên cạnh.
Phụ tử hai người sóng vai ngồi ở trên sô pha, Minato từng trang mà mở ra album, cấp Naruto nói về mỗi bức ảnh lai lịch.
“Này trương là ta cùng Kushina tốt nghiệp khi ảnh chụp.” Minato thần thần bí bí mà ngăn trở miệng một bên, tiến đến Naruto bên tai, “Trộm nói cho ngươi, Kushina trước kia có cái ngoại hiệu kêu huyết hồng ớt cay, cùng lớp đồng học cơ hồ đều bị nàng tấu quá, khi đó nàng khởi xướng tiêu tới nhưng hung, ha ha ha.”
“A liệt?” Naruto há hốc mồm tuy rằng mới từ long mạch ra tới thời điểm ăn tấu, nhưng đến Konoha về sau Kushina ôn nhu bộ dáng thiếu chút nữa làm hắn đã quên kia sự kiện, lúc này lòng còn sợ hãi mà nói, “Quả nhiên cùng Shikamaru bọn họ nói giống nhau, lão mẹ đều là thực khủng bố sinh vật.”
Trải qua phía trước ở trên đường nói chuyện phiếm, Naruto dùng Minato cung cấp tin tức cùng chính mình đáng thương Nhẫn Giới lịch sử đối lập, đã xác định ở chính mình sinh ra trước kia, hai cái thế giới sở hữu sự tình đều là giống nhau.
Nói cách khác, hắn ở thế giới kia lão ba lão mẹ, cùng hiện tại hai vị này tính cách cùng đại bộ phận trải qua, hẳn là cũng đều là giống nhau, Naruto nháy mắt não bổ chính mình không nghe lời, lão mẹ múa may chảo đáy bằng truy chính mình tám con phố cảnh tượng.
Minato còn ở tiếp tục giới thiệu: “Cái này là chúng ta kết hôn khi ảnh chụp, thế nào, mụ mụ thật xinh đẹp đi?”
Ảnh chụp Kushina ăn mặc váy cưới, trên đầu mang đẹp vật trang sức trên tóc, tay phải cầm phủng hoa, tay trái hướng bên cạnh nâng lên, cười đến thực vui vẻ.
Minato ăn mặc bạch tây trang, tay phải ôm lấy Kushina eo, tay trái nâng Kushina tay trái, đôi mắt không có xem màn ảnh, mà là nhìn Kushina, trong mắt chứa đầy ôn nhu.
“Ân!” Naruto gật gật đầu, bổ sung nói, “Lão ba cũng rất tuấn tú!”
“Ha ha.” Minato cười đến thực vui vẻ, “Ngươi về sau sẽ càng soái, trò giỏi hơn thầy sao.”
Kế tiếp là Minato mặc cho Hokage ảnh chụp, Kushina mang thai khi ảnh chụp, Naruto mới sinh ra không lâu ảnh chụp.
Minato nói: “Mỗi lần nhìn đến này mấy trương ảnh chụp thời điểm, Kushina đều sẽ oán giận.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...