Chương 208: Vui sướng hàng ngày

14 1 0
                                    

Các thôn khua chiêng gõ mõ mà phân tích tình báo, làm ra từng người ứng đối, trong đó bận rộn nhất đại khái là sương mù ẩn thôn, rốt cuộc nhà bọn họ lục vĩ jinchuriki còn ở bên ngoài bay không biết tung tích.

Lục vĩ Raijuu bản thể là một con thật lớn màu trắng con sên, đương nhiên cùng ướt cốt lâm con sên tiên nhân so sánh với là gặp sư phụ, giữa hai bên cũng không có gì quan hệ.

Mà lục vĩ jinchuriki Utakata trải qua tuy rằng không có Gaara như vậy thảm, nhưng cũng hảo không đến chạy đi đâu, may mắn lại bất hạnh chính là, hắn có một cái muốn giúp hắn thoát khỏi jinchuriki thân phận sư phụ, mưa xuân.

Mưa xuân tự cho là nghiên cứu ra an toàn rút ra Vĩ thú phương pháp, nhưng là hắn là cái hành động lực mạnh hơn đầu hành động phái, không đem sự tình cùng Utakata giải thích rõ ràng, liền trực tiếp đem Utakata trói lại, không nói hai lời bắt đầu rút ra Vĩ thú.

Này liền dẫn tới Utakata nghĩ lầm sư phụ là muốn giết chết hắn, kết quả —— mọi người đều biết, jinchuriki ở gặp được sinh tử nguy cơ thời điểm sẽ bạo tẩu, cho nên mưa xuân liền như vậy lạnh.

Bởi vì giết hại đồng bạn, cũng là vì cảm thấy bị tín nhiệm người phản bội, Utakata thương tâm lại mê mang mà trốn ra sương mù ẩn thôn. Đồng thời ở kia lúc sau không bao giờ tin tưởng cái gọi là thầy trò chi gian ràng buộc, cũng chán ghét người khác xưng chính mình vì “Sư phụ”.

Điều tra rõ chân tướng Yagura thiếu chút nữa khóc vựng ở WC, chính mình này đều cái gì đồng đội, liền bởi vì một câu không nói rõ ràng, sương mù ẩn thôn tổn thất một vị nhãn hiệu lâu đời thượng nhẫn, còn đi lạc một người trụ lực.

Nhưng sự tình đã đã xảy ra, ở biết có muốn bắt giữ Vĩ thú dưới tình huống, còn làm Utakata ở bên ngoài hoảng nói, đó là thuộc về đưa đồ ăn, đành phải phái người đi tìm.

Đương nhiên, Yagura không biết chính là, hắn tưởng đồ ăn Utakata lúc này đang ở bị một viên thủy linh linh cải thìa tới cửa cầu củng.

Thiếu nữ tên gọi huỳnh, ở nào đó phương diện cùng Hinata có đến liều mạng, gặp được Utakata lúc sau mặt dày mày dạn mà muốn đi theo hắn học nhẫn thuật, chậm rãi cũng sinh ra một ít cảm tình.

Utakata ngay từ đầu là cự tuyệt, hắn đối ‘ sư phụ ’ cái này từ dị ứng, nhưng là ngày rộng tháng dài, cơ duyên xảo hợp dưới đã trải qua đủ loại sự tình, đang ở bị thiếu nữ đả động.

Đến nỗi Utakata về sau là sẽ trước bị thiếu nữ mang về nhà, vẫn là trước bị Yagura mang về nhà, vậy muốn xem ý trời cùng nhân tâm.

Việc này Naruto tạm thời không nhớ tới, cũng không gặp được, thân là Konoha hai tràng đại sự kiện người trải qua, Naruto vừa mới trở lại thôn.

Dựa theo lệ thường muốn trước mang theo Sasuke đi Hokage văn phòng cấp nước môn nghiệm hóa, sau đó một tay giao tiền, một tay giao người, không giao…… Cũng không thể giết con tin.

Thảo phạt Hiruko kia bộ phận thù lao thôn sẽ cho, nghĩ cách cứu viện Sasuke việc này thứ bảy ban xem như hữu nghị hỗ trợ, Fugaku nguyên bản tính toán việc công xử theo phép công, nhưng Kakashi, Naruto cùng Sakura không tính toán muốn.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ