Chương 279: Tại chỗ thoáng hiện

5 0 0
                                    

Minato lấy ra kunai, cắt ra Yagura trên người dị dạng bạch tuyệt, đó là bạch tuyệt bào tử chi thuật, có thể hấp thu chakra nhanh chóng lớn lên, trói buộc trung thuật giả, hơn nữa ở bào tử sinh trưởng phía trước rất khó bị phát hiện.

Hiện tại tình hình phỏng đoán, hẳn là phía trước ngăn lại Yagura đoàn người, làm bộ lộ ra tình báo khi ở mỗi người trên người đều để lại mấy viên bào tử, hơn nữa giả thiết một đoạn thời gian sau kích phát.

Vì thế hiện tại sương mù ẩn mỗi người trên người, đều treo hai ba cái liền thể hơn nữa dị dạng bạch tuyệt.

Không thể không nói các ninja siêu cấp sẽ chơi, các loại nhẫn thuật đều có thể thiết trí thành duyên khi kích phát, chơi đến cùng bom hẹn giờ giống nhau.

Yagura đang làm rõ ràng Hiên Viên chúng bí thuật hiệu quả lúc sau, liền quyết đoán làm Isobu cầu viện, hắn đối thực lực của chính mình có tin tưởng, nhưng là lo lắng các bộ hạ xảy ra chuyện, vẫn là cầu viện bảo hiểm một chút.

Không nghĩ tới bảo hiểm thủ đoạn thật sự thành cứu mạng thủ đoạn, nếu Minato không xuất hiện nói, Yagura không chút nghi ngờ, chính mình bộ hạ sẽ mạo tại chỗ nổ mạnh nguy hiểm, mạnh mẽ sử dụng nhẫn thuật tới cứu viện.

Cùng lúc đó, Zabuza bọn họ cũng đều nhẹ nhàng thở ra, có thể bất tử nói, đương nhiên vẫn là tồn tại càng tốt.

Ở Minato dưới sự trợ giúp, Yagura đem dị dạng bạch tuyệt kéo ra ném đến trên mặt đất, Naruto bọn họ cũng tới hiện trường.

Ảnh vệ đội sáu người, thứ bảy ban bốn người, cộng thêm một cái thể nghiệm Phi Lôi Thần chi thuật vẻ mặt hưng phấn Fū, cùng với đảm đương máy bay vận tải Naruto ảnh phân thân.

Nhất thú vị chính là cấn mã tiểu đội Shiranui Genma, cũng đủ tương đồng cùng Tatami Iwashi, bọn họ ba cái là tưởng chính mình dùng phi lôi trận chi thuật, mang Shisui, Hayate cùng Yūgao lại đây.

Nhưng là ở thi thuật trong quá trình, Naruto ghét bỏ bọn họ trước diêu quá dài, làm phân thân thuận tay kéo bọn họ một phen.

Kết quả chính là tới rồi mục đích địa lúc sau, bọn họ vừa vặn thi thuật thành công.

Bởi vì dùng đều là Minato trên người mang tọa độ, cho nên bọn họ từ Minato một bên bay đến một khác sườn, đem những người khác xem đến sửng sốt sửng sốt.

Đặc biệt là sương mù ẩn vài người, này vài vị là ở làm gì? Huyễn kỹ sao? Sáu người hợp thể thuấn thân thuật? Bất quá bởi vì có việc cầu người quan hệ, không ai phun tào ra tiếng.

“Ha ha ha……” Naruto bị đậu hỏng rồi, này mấy cái đại ca phản ứng tốc độ giống như giống nhau a.

“Khụ……” Ảnh vệ đội trung năm người dùng ho khan tới che giấu chính mình xấu hổ, một người là thật ho khan.

“Hảo, Naruto đừng náo loạn, giúp bọn hắn giải trừ trói buộc, Sakura giúp Mizukage kiểm tra một chút trên người trung bí thuật.” Minato bắt đầu phân công nhiệm vụ.

“Là!” *7

Ảnh vệ nhóm sôi nổi rút đao hỗ trợ cắt bỏ sương mù nhẫn nhóm trên người dị dạng bạch tuyệt, Sakura đi kiểm tra Yagura thân thể.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ