Chương 243: Akatsuki tổ chức tuyến thượng hội nghị

6 0 0
                                    

Ở sương mù ẩn thôn ngoại phát sầu người tổng cộng có năm cái, phân biệt ăn mặc hồng, hoàng, lục, lam, tím năm loại nhan sắc quần áo, trên eo còn trói lại một cây con khỉ cái đuôi kéo ở sau người.

Bọn họ có cái vang dội tên gọi là Hiên Viên chúng, được xưng săn thú ninja ninja.

Ở đại đa số người trong mắt bọn họ cùng Akatsuki tổ chức giống nhau, thuộc về lính đánh thuê tổ chức, chỉ nhận tiền không nhận người, tiền lương đúng chỗ, năm ảnh làm phế.

Dựa vào một tay thao túng bạo liệt trùng bí thuật, liền Raikage đều ở trong tay bọn họ ăn qua mệt.

Mà hiện tại bọn họ tại đây ngồi xổm sương mù ẩn thôn jinchuriki không phải bởi vì gia nhập Akatsuki tổ chức, mà là bởi vì Akatsuki tổ chức nói cho tiền.

Nguyên bản Akatsuki tổ chức kế hoạch là, mỗi cái thành viên muốn hoàn thành thu về một con Vĩ thú nhiệm vụ, hơn nữa muốn mau, tốt nhất là hướng nham ẩn thôn như vậy, toàn bộ thôn đều còn không có phản ứng lại đây đâu, Vĩ thú liền không có.

Nhưng như vậy liền có một vấn đề, bọn họ nhân thủ không đủ.

Kisame cùng Obito dùng tên giả Tobi tổ hợp hiệu suất tối cao, thực thuận lợi mà bắt được bốn đuôi cùng năm đuôi.

Trong đó phần lớn là Kisame ở xuất lực, Tobi cũng liền phóng phóng hỏa độn mua mua nước tương, thuộc về không khí tổ kia loại.

Không phải hắn không nghĩ nhiều xuất lực, mà là hắn nhất đắc ý thủ đoạn thần uy không gian không dùng được.

Bởi vì không biết từ khi nào bắt đầu, ba ngày hai đầu liền có cái tiểu hoàng mao đi vào giới vũ lưu ấn ký, quả thực tựa như cẩu cẩu đi tiểu quyển địa bàn giống nhau.

Mỗi lần Obito rình coi thời điểm, đều sẽ hoài nghi Kakashi tên kia bỏ vào đi rốt cuộc là cái cửu vĩ jinchuriki vẫn là nhà hắn nhẫn khuyển.

Nhất phiền chính là ngươi nói ngươi tới liền tới, chẳng sợ hướng bên trong ném rác rưởi hắn cũng nhịn, nhưng ngươi có thể hay không đúng giờ đúng giờ, sớm chín vãn năm, lại nghỉ cái ngày chủ nhật gì đó?

Như thế nào có đôi khi ba ngày hai đầu nghỉ làm, có đôi khi một ngày tới cái ba năm thứ, còn luôn là đến trễ về sớm, này tới chơi thời gian, một chút quy luật đều tìm không thấy.

Làm đến Obito hiện tại hoàn toàn không dám ôm có may mắn tâm lý, liền sợ nào thứ chui vào đi nghênh diện một viên Rasengan.

Câu nói kia nói như thế nào tới, như vậy đại cái thần uy không gian, ta một lần cũng chưa dùng a, không dám, nhà của chúng ta đời đời đều là ninja, mãng sợ……

Cũng may Kisame cùng Samehada tổ hợp cấp lực, nhanh chóng hoàn thành bọn họ danh ngạch.

Mặt khác một tổ có tiến triển chính là Kakuzu cùng Hidan tổ hợp, thực thuận lợi mà bắt được nhị đuôi, chẳng qua trên đường dây dưa dây cà mà làm chút thêm vào sự tình, nhưng suy xét đến tổ chức tài chính nơi phát ra, Nagato tỏ vẻ có thể lý giải.

Hiện tại bọn họ hai cái đang ở đi trước bắt giữ thất vĩ trên đường, lang nhẫn thôn là Kakuzu quê quán, cho nên lang nhẫn thôn thất vĩ phân phối cho Kakuzu.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ