Ầm ầm ầm! Ba gã phụ trách Kazekage mái nhà cảnh giới công tác ninja theo tiếng ngã xuống đất, bởi vì dùng chính là tiểu hào chất nổ, thanh âm không có truyền tới quá xa địa phương.
Deidara thao túng đại điểu rớt xuống, nhảy đến mái nhà một tay chống đất, tự tin nói: “Lẻn vào thành công.”
Nhưng mà nghênh đón hắn chính là Gaara lạnh nhạt thanh âm: “Dừng ở đây.”
Trường hợp cùng Naruto ngày đó tự tin ẩn núp, ngẩng đầu liền thấy ba ba cảnh tượng phi thường tương tự, nhưng Deidara tâm thái tương đối hảo: “Như vậy nhưng thật ra tỉnh đi tìm ngươi thời gian, bò cạp đại ca nhưng không thích đám người, ân.”
Deidara lộ ra tự tin mỉm cười, sau đó nhảy lên điểu bối liền chạy, nói giỡn, niết tượng đất làm chất nổ cũng yêu cầu thời gian hảo đi.
Deidara vừa mới cất cánh, một đống hạt cát đã bao trùm hắn nguyên bản đứng thẳng địa phương, Gaara đôi tay múa may, thao túng hạt cát truy kích.
“Hắc đế mây đỏ bào, là hiểu sao?” Gaara cũng từ Konoha được đến một ít Akatsuki tổ chức tin tức, biết bọn họ là hướng Shukaku tới. ъìQυGΕtV.℃ǒΜ
Hạt cát phi hành tốc độ cùng linh hoạt tính theo không kịp Deidara thao túng đất sét điểu, Gaara lựa chọn lấy số lượng thủ thắng.
Phạm vi 300 mễ mặt đất đột nhiên kích động, đại lượng hạt cát phóng lên cao, hình thành hai chỉ thật lớn sa tay, muốn bắt ruồi bọ giống nhau huy động bắt giữ tương đối nhỏ bé Deidara.
Trong lúc Deidara ỷ vào linh hoạt tính trên dưới tung bay, ngẫu nhiên tung ra hắn tác phẩm nghệ thuật, nổ tung chặn đường hạt cát, hoặc là làm ra chim nhỏ thử tìm cơ hội tập kích Gaara.
Hai người giao chiến năm phần nhiều chung, Kankuro mang theo nhân thủ đuổi tới, chỉ huy các bộ hạ giá khởi một đài đài máy móc.
“Phòng không vũ khí I hình, vòng thứ nhất thí bắn chuẩn bị, phóng!”
Mấy trăm chi 1 mét lớn lên mũi tên theo các ninja rót vào chakra phóng ra đi ra ngoài, Gaara phối hợp dùng hạt cát phong tỏa Deidara né tránh không gian.
Deidara nhanh chóng bay ra hạt cát vây quanh, ở mưa tên khe hở trung đi qua, thành công né tránh vòng thứ nhất công kích, nhưng ngay sau đó đợt thứ hai mưa tên lại nghênh diện bay tới!
“Loại này xiếc……”
Oanh! Oanh! Lần này mũi tên thượng là dán cho nổ phù!
Nổ mạnh sinh ra sóng xung kích làm Deidara dưới chân đại điểu kịch liệt đong đưa, thật vất vả ổn định thân hình sau, còn có tâm tình đánh giá: “Vụng về nghệ thuật, ân.”
Deidara cấp tốc xuống phía dưới lao xuống, ở sa ẩn thôn đường phố trung đi qua, hắn nhưng không nghĩ vẫn luôn bị người trở thành bia ngắm.
Quả nhiên, Kankuro đình chỉ xạ kích, lại giống như vừa rồi như vậy đánh chính là tạc chính mình gia thôn.
Deidara áp lực chợt giảm, dương tay ném ra ba con giống chim nhạn giống nhau chim bay, thẳng đến Kankuro phòng không bộ đội: “Hai cánh điểu phi hành tốc độ chính là thực mau, uống!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)
HumorPhần 2 bắt đầu từ chương 201 Minato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca...