Chương 210: Tiếp tục học tập tiên thuật

12 2 0
                                    

Uchiha tộc địa nói nhỏ không nhỏ, nói đại cũng không tính đại, năm người vô dụng hai cái giờ liền đi dạo cái biến, này vẫn là bởi vì Kakashi ở mỗ đống nơi ở bên ngoài dừng lại thật lâu duyên cớ.

Mọi người thấy hắn thần sắc có chút thương cảm, cũng chưa đi quấy rầy, không nghĩ tới Kakashi lúc này đã hạ quyết tâm hảo hảo tu luyện, chờ đến gặp lại thời điểm nếu không thể thuyết phục Obito quay đầu lại, vậy đánh một đốn lại nói phục hắn quay đầu lại.

Để cho Naruto để ý kỳ thật là nam hạ thần xã, không phải thần xã bản thân, mà là cái kia tầng hầm ngầm.

Manga anime trung Pain một phát siêu · Thần La Thiên Chinh, toàn bộ Konoha đều bị áp thành phế tích, duy độc nam hạ thần xã tầng hầm ngầm hoàn hảo không tổn hao gì, so Ichiraku ramen cửa hàng còn kiên quyết.

Đáng tiếc đại gia thục về thục, loại địa phương kia Naruto vẫn là không thể xông loạn, hơn nữa hiện tại liền tính nhìn đến bia đá mặt nội dung, Fugaku cùng chồn sóc cũng không thấy đến sẽ tin tưởng những cái đó bị hắc tuyệt bóp méo quá chuyện ma quỷ.

Tham quan xong, hôm nay đoàn kiến hoạt động xem như hoàn mỹ kết thúc, tuy rằng là nghỉ phép trong lúc, nhưng mọi người còn các có các việc cần hoàn thành, cho nhau cáo biệt.

Hố đến Sasuke một bút tiền tiêu vặt Naruto tâm tình sung sướng, buổi chiều đi tu tiên khi tiến độ đều thuận lợi rất nhiều.

……

Konoha 61 năm, Konoha thôn các thôn dân sinh hoạt quá đến không tính là bình tĩnh, rốt cuộc đã trải qua không nhẫn thôn công kích cùng phản bội nhẫn đe dọa.

Cũng may Konoha thực lực đủ cường, thôn chiến lược phòng ngự công kích cùng hậu cần bảo đảm làm được đủ hảo, lúc này mới không tạo thành khó có thể vãn hồi tổn thất, đại đa số người đều có thể thanh thản ổn định bước vào Konoha 62 năm.

Đáng tiếc chính là Konoha nhân dân không có cảnh khổ nhân dân cái loại này mỗi ngày 0 điểm tự động đổi mới công năng, bằng không liền càng hoàn mỹ.

Trải qua vài lần đại sự kiện, vô luận là phía trước bảo hộ thôn màu xanh lục kết giới, vẫn là cắm thượng cánh phi thiên ảnh vệ, đều cho thôn dân không ít cảm giác an toàn.

Đương nhiên, nhìn thấy đầy khắp núi đồi tiểu hoàng mao khi cảm giác an toàn càng đủ, chỉ cần đứng ở hắn bên người, hắn có thể nháy mắt mang ngươi đi bệnh viện, chỗ tránh nạn, cảnh vụ bộ đội chờ các loại địa phương.

Nghe nói cái loại này nhẫn thuật đưa vật phẩm thời điểm kêu hậu cần, tặng người thời điểm gọi người lưu, cũng có người nói nói cái loại này nhẫn thuật kêu tích tích đánh minh, không biết này cùng gà trống đánh minh có quan hệ gì, dù sao thực dùng tốt là được……

Chẳng qua bọn họ không biết chính là, ở quá khứ nửa năm, loại này nhẫn thuật phần lớn là dùng để mang theo Hyuga gia đại tiểu thư khắp nơi du ngoạn, tỷ như đi tuyết quốc gia xem tuyết, đi thảo quốc gia xem thảo, đi hùng quốc gia ăn hùng, đi điểu quốc gia ăn điểu……

Hinata nhìn đáng thương hề hề chim nhỏ, nói: “Naruto-kun, này con chim nhỏ như vậy đáng yêu, không cần ăn nó được không?”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ