Chương 282: Lưu lượng mật mã

2 0 0
                                    


Teuchi đại thúc vẫn là tính tình hảo, thay đổi Naruto gặp được như vậy kiêu ngạo khách nhân, liền tính không bỏ cẩu cắn người cũng đến ở hắn trong chén nhổ nước miếng.

Thác Fu phúc, cuối cùng Naruto vẫn là ăn tới rồi đặc chế bản đãi khách mì sợi, phân lượng mười phần thành ý tràn đầy.

Nhìn hai người khò khè khò khè mà khoan khoái mì sợi, Teuchi đại thúc lộ ra thỏa mãn tươi cười.

Với hắn mà nói, chính mình trù nghệ có thể bị tán thành là lớn nhất vui sướng.

“Năm con kiến!” Cuối cùng Fu che lại bụng nhỏ phát ra đại ca thanh âm.

“Thường tới a ~”

Naruto mang theo Fu rời đi mì sợi cửa hàng tiếp tục đi dạo phố, ‘ trùng hợp ’ đi ngang qua Hyuga gia, Naruto đi gõ gõ môn.

Đáng tiếc Hinata không ở, theo cái kia mở cửa nói, Hinata cùng Hanabi đi theo Hiashi ra thôn thăm bạn.

Hyuga gia tựa hồ cùng cái khác gia tộc không quá giống nhau, là ninja gia tộc, lại cùng thôn ngoại một ít quý tộc vẫn duy trì hữu hảo quan hệ, Hiashi mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ mang theo nữ nhi đi ra ngoài ‘ xuyến môn nhi ’.

Không biết bọn họ mang phòng vệ lực lượng thế nào, có thể hay không bị người cướp đường gì đó, Naruto lo lắng sốt ruột.

Bất quá ngẫm lại hiện tại năm đại nhẫn thôn kết minh, đại nhẫn thôn hẳn là sẽ không tại đây loại thời điểm tìm tra, tiểu quốc nhẫn thôn muốn tìm tra phỏng chừng cũng đánh không lại Hiashi, Akatsuki tổ chức trảo Vĩ thú cũng bắt không được bọn họ trên đầu, vấn đề không lớn.

Naruto yên tâm mà mang theo Fu tiếp tục khắp nơi dạo ăn dạo ăn, bất quá hắn hiển nhiên phạm vào thường thức tính sai lầm.

“Naruto, ta đã ăn không vô……” Fu đáng thương hề hề mà chớp mắt to, cùng lúc trước bị Naruto hố quá Hanabi giống nhau.

“Ách…… Xin lỗi.” Naruto theo bản năng khởi động mang Hinata đi dạo phố hình thức, xem nhẹ người thường là có cực hạn.

……

Mãi cho đến chạng vạng, Naruto mới mang theo Fu về tới trong nhà, ngắn hạn nội phỏng chừng liền phải làm nàng ở trong nhà trụ hạ.

Đến nỗi vì cái gì không an bài ở lữ quán, bởi vì mặc kệ Fu biểu hiện ra ngoài bộ dáng có bao nhiêu khờ, nàng trước sau là Jinchuriki.

An bài nàng ở tại bên ngoài nói, chẳng sợ Minato lại như thế nào khai sáng, cũng vẫn là đến phái không ít người tay giám thị cùng bảo hộ, cho nên còn không bằng trực tiếp mang về nhà, phóng tới mí mắt phía dưới.

Đối với cái này tùy tiện cô nương, Naruto một nhà là thực hoan nghênh, đặc biệt là Karin cùng nàng thực hợp nhau.

Fu tựa hồ thực thích Naruto gia náo nhiệt đại bàn ăn: “Ta còn là lần đầu tiên cùng nhiều người như vậy cùng nhau ăn cơm chiều! Quá tuyệt vời!”

“Thích liền ăn nhiều một chút, tới nếm thử cái này cá, là ta cố ý làm nga ~”

“Ân ân! Ăn ngon!”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ